แบล็คพูลเมิน 4 ล้านป. หงส์ยื่นซื้อ อดัม

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 198 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ แต่ถูก แบล็คพูล ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

อดัม มีบทบาทสำคัญในการพา “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ทีมน้องใหม่ขึ้นมาอยู่บนอันดับ 10 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำให้เป็นที่สนใจในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดย แอสตัน วิลลา ยื่นข้อเสนอเข้ามา 2 ครั้ง ทั้ง 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 123 ล้านบาท) และ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 173 ล้านบาท) แต่โดนบอกปัดหมด

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า “หงส์แดง” ไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นเงิน 4 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ อดัม เช่นกัน โดย เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูลออกมากล่าวว่า “หากมีใครที่เสนอจำนวนเงินที่เหมาะสมกับมูลค่าของ ชาร์ลี ในตลาด เราก็ยินดีพิจารณา แต่บางครั้งผมก็เห็นว่ามีคนที่ทุ่มเงินมหาศาล ทั้งที่เขาไม่ได้โดดเด่นไปกว่า ชาร์ลี เท่าใดนัก”

“ยกตัวอย่างเช่น แอสตัน วิลลา ซึ่งถือเป็นทีมใหญ่ แต่ทำไมพวกเขาจึงตีราคา ดาร์เรน เบนท์ สูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,188 ล้านบาท) จากนั้นก็ยื่นข้อเสนอเพียงเท่านั้นให้กับผมเพื่อขอซื้อ ชาร์ลี ผมคิดว่ามันเป็นการดูถูกกันเกินไปหน่อย” ฮอลโลเวย์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์