นาสรี คำรามปืนลุ้น 4 แชมป์

..


ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ลั่น อาร์เซนอล หวังคว้า 4 แชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากล่าสุดทะลุเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อบุกไปอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนัดรีเพลย์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

อาร์เซนอล ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกรายการไม่ว่าจะเป็น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เข้าถึงรอบน็อกเอาท์พบกับ บาร์เซโลนา, พรีเมียร์ชิป ตามหลัง จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด, คาร์ลิง คัพ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ นัดแรกแพ้ อิปสวิช 0-1 และล่าสุด เอฟเอ คัพ ทะลุรอบ 4 ไปพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

หลังเกม นาสรี ซัดเบิกร่องตั้งแต่นาที 5 เผยว่า เราต้องการชนะทุกเกมและทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงแข่งขัน ดังนั้นถ้วย เอฟเอ คัพ ย่อมสำคัญสำหรับเรา ทีมออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งและเล่นแบบไม่ให้คู่ต่อสู้มีความเชื่อหรือมั่นใจ ใดๆ ทั้งสิ้น แน่นอนเวลาลงสนามอะไรก็ยาก แต่เราก็สามารถเล่นเกมของตัวเองได้

ส่วน เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซนอล กล่าวสนับสนุนลูกทีมว่า อย่างที่ นาสรี บอก เราต้องการชนะทุกรายการที่ลงสนาม ลีดส์ เล่นได้ดีที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่คืนนี้เรายอดเยี่ยมกว่า พวกเขาอันตรายมากขึ้นหลังยิงประตูตีไข่แตก ทว่า อาร์เซนอล ก็เล่นฟุตบอลได้อย่างน่าอัศจรรย์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 มกราคม 2554 11:34 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์