Arsenal News Update 19/01/54




เชสก์บอกใจเย็นๆข่าวแตกคอเดนิลสัน

เชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีมอาร์เซนอลออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขามีปัญหาส่วนตัวกับเดนิลสันเพื่อนร่วมทีมที่ทำฮือฮาด้วยการแขวะแข้งทีมชาติสเปนไร้ความเป็นผู้นำ

ปืนใหญ่มีคิวยกพลเจอลีดส์ ยูไนเต็ดในศึกเอฟเอ คัพรอบ 3 นัดรีเพลย์แต่ก่อนเกมมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีเมื่อเดนิลสันให้สัมภาษณ์ตั้งคำถามต่อความเป็นผู้นำของเชสก์

ฟาเบรกัสเป็นกัปตันทีมแต่เขาไม่ใช่ผู้นำ

มันเป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัว และผู้นำก็สามารถเป็นเด็กหนุ่มได้ มันเป็นอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับตัวคุณ

พวกเราขาดภาวะความเป็นผู้นำ และพวกเราก็ต้องการมันในการที่จะก้าวไปข้างหน้า พวกเราไม่มีผู้นำ ผมไม่เห็นใครเลยที่มีคุณลักษณะนี้

กับอาร์เซนอลแล้วเราเหมือนเป็นกลุ่มก้อนซะมากกว่า เพราะทุกๆคนต่างพูดคุยกัน แต่ผู้นำเป็นสิ่งที่สำคัญกับทีมเสมอ

นอกจากนี้เดนิลสันยังทำให้วอจซิเนียค ซีเซนี่นายทวารมือหนึ่งที่กำลังฟอร์มดีอาจงอนได้หลังบอกว่าสำหรับเขาแล้วคนที่ดีที่สุดคือมานูเอล อัลมูเนีย

ผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในอาร์เซนอลคือมานูเอล อัลมูเนีย

อย่างไรก็ตามในประเด็นของเรื่องกัปตันนั้นเชสก์ทวิตลดกระแสบอกไม่มีปัญหาอะไรกันเลย

สิ่งที่เดนี่พูดนั้นผมเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นมาก่อน มันก็แค่สื่อสารกันผิดพลาด ตอนนี้มาลุ้นเอาชนะคืนนี้ดีกว่า!








15 ล้านมันช่างเย้ายวน!! ปืนใหญ่พร้อมปล่อยบิ๊กเบนด์ไปช่วยขุนค้อนหนีตาย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจ้งว่าพวกเขาสามารถซื้อ นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กของอาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยอัลฟราม เกรท์ กุนซือของขุนค้อนต้องการเสริมทัพนักเตะใหม่เพื่อดิ้นร้นในการหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เดอะ เทเรกราฟ ออกมาเปิดเผยว่าเวสต์แฮม กำลังงพิจารณาขอยืมตัวเบนด์เนอร์ไปใช้งาน อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลแสดงความต้องการที่จะขายหัวหอกเดนส์รายนี้ออกไปจากทีม










เวนเกอร์เผยมีคนเสนอนักเตะมาให้เพียบแต่ยังไม่เจอคนที่คลิกเลย


อาร์แซน เวนเกอร์ ผุ้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเค้าได้รับข้อเสนอจำนวนมากในการตามหาเซนเตอร์แบ๊คคนใหม่ แต่ยังไม่มีคนไหนคลิกโดนใจเลย

เวนเกอร์กล่าวว่า: เราได้รับข้อเสนอจำนวนมาก แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม

ผมไม่สามารถบอกเกี่ยวประเภทนักเตะที่เราต้องการได้ในตอนนี้ เพราะว่ามันเจอแล้วต้องคลิก และยังไม่อะไรเกิดขึ้นเลย

ถ้าคุณมองหาเซนเตอร์แบ๊ค ที่เรามีอยู่ก็มีคุณภาพอย่าง ณูรู, กอสเซียอานี่, แฟร์มาเลน, สกิลลาซี่ นักเตะที่จะเข้ามามันยากมากที่จะคาดเดา










เปิดตัวหลังตัวใหม่!! เวนเกอร์เปิดตัวหลังเด็กปั้นบาร์ซ่าลงแทนณูรูคืนนี้


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เตรียมพัก โยฮันส์ ณูรู เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสวิชไว้ที่ขอบสนาม และเปิดโอกาสให้กับ อิกนาซี่ มิเกล เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งชาวสแปนิชลงสนามแทนในเกมส์เอฟเอ คัพนัดรีเพลย์คืนนี้

สำหรับณูรูที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาว 9 เดือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และในช่วงที่ผ่านมาณูรูลงสนามแบบต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟเพียงแค่สองคน โดยเวนเกอร์พร้อมจะเปิดโอกาสให้กับมิเกล อดีตเด็กปั้นของบาร์เซโลน่าวัย 18 ปี ได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก

สำหรับมิเกลเป็นกัปตันทีมสำรองของอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ และทำผลงานการเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง
 







เค้ามาทีมาเป็นชุด!! เดอลูกรักยกหางน้าเนียร์คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของปืนใหญ่


เดนิลสัน ยังป่วนไม่จบล่าสุดเจ้าตัวออกมาพูดไม่เกรงใจ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ และวอคเนียค เซอเซ็สนี่ สองผู้รักษาประตูีมชาติโปแลนด์ที่ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมในช่วงหลัง โดยอัลมูเนียมีปัญหาบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามมานับตั้งแต่เกมส์ที่แพ้เวสต์บรอมวิช 3-2 เมื่อเดือนกันยายน

เขากล่าวผ่านเดอะซันว่า: ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อลคือ มานูเอล อัลมูเนีย









ยูเว่ใจถึงถามปืนอาร์ชาวินจะเอาเท่าไหร่


ยูเวนตุส ยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซรี่ อา ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มตัวหวังกระชาก อังเดร อาร์ชาวิน ติดต่อทาบทาม อาร์เซนอล เสนอราคามาเลยอยากขายเท่าไหร่

สปอร์ตินโก้ สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่า ลุยจิ เดล เนรี่ บิ๊กบอสเบียงโคเนรี่กำลังปวดหัวเกมรุกตั้งแต่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เจ็บยาวแถมเพิ่งถอย ลูก้า โทนี่

ดันเดี้ยงไปอีกคนจึงต้องเข้าตลาดซื้อ-ขายอีกครั้งเจาะจงไปที่ อาร์ชาวิน ตอนนี้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติรัสเซียโชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังไม่น้อย

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งน้ำหอมอาจจะพิจารณาข้อเสนอจาก ยูเว่ ที่สอบถามราคามาแล้วโดยรายได้จากการขาย อาร์ชาวิน จะนำไปเป็นทุนจัดซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาอุดรูรั่ว









หมอนี้มันมีแต่โทษจริงๆ!! ไอ้สันทิ้งบอมส์จวกเอลกาปิตันไร้ความเป็นผู้นำ


เดนิลสัน มิดฟิลด์แซมบ้าของอาร์เซน่อล ทิ้งระเบิดกลางวงเมื่อออกมาโจมตีกัปตันทีมอย่างเชส ฟาเบรกาส ว่าขาดความเป็นผู้นำ

เดนิลสันกล่าวผ่านเดอะซันว่า: ฟาเบรกาสเป็นกัปตัน แต่เค้าไม่ใช่ผู้นำ

ผู้นำสามารถเป็นเด็กอายุน้อยได้ มันเป็นบางครั้งที่พวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำจริงๆ

เราขาดผู้นำ และเราต้องการผู้นำที่จะพาเราเดินไปข้างหน้า นี้ไม่เป็นผู้นำเลย ผมไม่เห็นนักเตะแม้แต่คนเดียวที่เป็นผู้นำ











หลังรายวัน! ปืนวาง 8 ล้านปอนด์ดึงซิยานี่กู้วิกฤติหลัง

อาร์เซน่อลยอดทีมวันทัชแห่งพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านปอนด์ให้กับชิรงแดงซ์ บอร์กโดซ์เพื่อแลกกับการดึงมิชาเอล ซิยานี่เซนเตอร์แบ็คจอมแกร่งมาร่วมทีม

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสเกือบได้ย้ายมาร่วมทัพเดอะ กันเนอร์สในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังยืนปักหลักเป็นภูผาในแนวรับให้บอร์กโดซ์และก้าวไปติดทีมตราไก่เป็นครั้งแรกในแมทช์ที่เจอกับทีมชาติสเปน

ในเดือนมีนาคมปีที่แล้วอย่างไรก็ตามดีลครั้งนั้นก็ไม่ประสบผลเพราะเวนเกอร์ตัดสินใจไปเซ็นสัญญากับเซบาสเตียน สกิลลาชี่สต็อปเปอร์จากเซบีญ่าแทน

ในตอนนี้จอมปั้นเด็กอย่างเวนเกอร์เตรียมเปิดฉากเจรจากับบอร์กโดซ์ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งวัย 26 มาแก้ปัญหาแผงหลังที่ทีมประสบอยู่ให้ได้โดยมีรายงานว่าทีมแมวมองของปืนใหญ่

ได้เข้าไปเช็คฟอร์มของซิยานี่ในเกมลีกเอิงที่ต้นสังกัดไปเยือนโอลิมปิก มาร์กเซยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วด้วย











แซมบ้ากลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของป๋าเวน


คริสโตเฟอร์ แซมบ้า เซนเตอร์ฮาล์ฟของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล

แม้ว่าเวนเกอร์ต้องการที่จะคว้าตัว แกรี่ เคฮิลส์ เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษของโบลตัน แต่การที่โบลตันตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 16 ล้านปอนด์ ทำให้เวนเกอร์เบนเป้ามาที่แซมบ้า ซึ่งคาดว่าทางแบล็คเบิร์นจะยอมปล่อยตัวกัปตันทีมรายนี้ออกมาจากทีมถ้าหากได้ค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีแอสตัน วิลล่าที่สนใจในตัวแซมบ้าเช่นกัน







ปรีวิวเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์
วันพุธที่ 19 มกราคม 2554
ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) - อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด




ไซม่อน เกรย์สัน กุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมของศึกแชมเปี้ยนชิพ เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการลงเตะนัดรีเพลย์วันพุธนี้ หลังจากถล่ม สคันธอร์ป 4-0 เมื่อวันเสาร์ เกาะกลุ่มหัวตารางอย่างเหนียวแน่น

สภาพทีมสมบูรณ์ขึ้นกว่านัดก่อน เมื่อ เกรย์สัน เซ็นสัญญายืมตัว จอร์จ แม็คคาร์นี่ย์ แบ็กซ้ายจากซันเดอร์แลนด์ ต่อออกไปจนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย และมีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงแทน เบน พาร์เกอร์ ด้วย

ริชาร์ด เนย์เลอร์ กองหลังกัปตันทีม ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังผ่าตัดเข่า ขณะที่ แพทริค คิสนอร์โบ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย ก็กลับมาซ้อมเบาๆ แล้ว ส่วน นีล คิลเคนนี่ รับใช้ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกเอเชียน คัพ

ในราย ซานเชซ วัตต์ ดาวรุ่งที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล พร้อมลงเจอต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเองต่ออีกนัด หลังจาก เดอะ กันเนอร์ส อนุญาติให้ลงเล่นรายการนี้ได้


ระบบการเล่น 4-5-1 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสา แผงหลังใช้ พอล คอนนอลลี่, อเล็กซ์ บรูซ, แอนดรูว์ โอไบรอัน, จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ แดนกลางมี ซานเชซ วัตต์, โจนาธาน ฮาวสัน, แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มักซ์ กราเดล หน้าเป้าใช้ ลูเซียโน่ เบ็คคิโอ

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส จะปรับทัพแค่เล็กน้อยจากเกมลีกที่บุกถล่ม เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะได้ บาการี่ ซานย่า แบ็กขวาตัวเก่ง พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาแล้ว แทนที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ที่ต้องกลับไปนั่งสำรอง

ตำแหน่งอื่นๆ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์เช็ก คาดว่าจะหายป่วยกลับคืนทีม ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่งที่พักยาวเพราะขาหัก ก็กลับมาเรียกความฟิตในช่วงที่ถูก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งานได้ดี และมีลุ้นลงตัวจริงนัดแรกให้ ปืนใหญ่ นับตั้งแต่บาดเจ็บ

ผู้รักษาประตูยังคงไม่ปรับเปลี่ยน เพราะ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังมีปัญหาที่หัวไหล่ ส่วนมือ 1 มานูเอล อัลมูเนีย ก็เจ็บข้อเท้าพักยาวอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ วอยเช็ก เซสนี่ ดาวรุ่งโปลิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง

เวลานี้ตัวเจ็บยังมี เซบาสเตียง สกิลลาชี่ (เอ็นหลังหัวเข่า), อาบู ดิอาบี้ (น่อง) และ โธมัส แฟร์มาเล่น (เอ็นร้อยหวาย) ต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกหลายสัปดาห์

ระบบการเล่น 4-4-2 วอยเช็ก เซสนี่ เฝ้าเสา แนวรับใช้ บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, กาแอล กลิชี่ แดนกลางมี ซามีร์ นาสรี่, เดนิลสัน, อารอน แรมซี่ย์, โทมัส โรซิชกี้ คู่หน้า อังเดร อาร์ชาวิน ยืนคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลีดส์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - พอล คอนนอลลี่, อเล็กซ์ บรูซ, แอนดรูว์ โอไบรอัน, จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ - ซานเชซ วัตต์, โจนาธาน ฮาวสัน, แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มักซ์ กราเดล - ลูเซียโน่ เบ็คคิโอ

อาร์เซน่อล
: วอยเช็ก เซสนี่ - บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, กาแอล กลิชี่ - ซามีร์ นาสรี่, เดนิลสัน, อารอน แรมซี่ย์, โทมัส โรซิชกี้ - อังเดร อาร์ชาวิน, นิคลาส เบนท์เนอร์



ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :  GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์