Arsenal News Update 16/01/54



ป๋าเวนยอมใจอ่อน!! ซีอีโอหัวเหม่งกล่อมเวนเกอร์นำลูกทีมออกทัวร์ปรีซีซั่น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผุ้จัดการทีมอาร์เซนอ่ล พร้อมจะนำลูกทีมออกทัวร์ต่างแดนในช่วงปร๊ซีซั่นของฤดูกาลหน้า

เดอะ ซันเดย์ มิเรอร์ เปิดเผยว่าเวนเกอร์ที่พาลูกทีมออกไปตั้งแคมป์ฝึกซ้อม รวมไปถึงการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรียมาตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา และจบด้วยการเตะเอมิเรสต์ คัพ ซึ่งก่อนหน้านี้เวนเกอร์ยืนกรานจะไม่พาลูกทีมออกไปทัวร์ยังต่างแดน เนื่องจากจะส่งผลให้นักเตะเกิดอาการล้าจากการเดินทาง

แต่จากการที่เวนเกอร์ได้พูดคุยกับอีวาน กลาซิดิช ซีอีโอหัวเหม่งของทีมแล้ว ดูเหมือนว่าเค้าพร้อมที่จะเปลี่ยนใจแล้ว เมเจอร์ทัวร์ครั้งแรกจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้





Execusive Video - พิสูจน์เด็กค่าตัวสิบล้าน!! อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน เด็กผู้เกิดมากฆ่าธีโอ












รอป๋ายืนยันอีกที!! แชมเบอร์เลนผู้พ่อแนะลูกชายคนเก่งย้ายแจ้งเกิดกับปืนใหญ่


เดอะเดลี่ สตาร์ ซันเดย์ เปิดเผยว่าอาร์เซน่อลเข้าวินในการคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกเลสต์-แชมเบอร์เลน ปีกขวาเนื้อหอมของสโมสรเซาแธมป์ตัน โดยทั้งอาร์เซน่อลและเซาแธมป์ตันสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางอาร์เซน่อลจะจ่ายเงินก้อนแรกจำนวน 5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับปีกวัย 17 ปี และจะจ่ายเพิ่มให้อีก 5 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับการลงสนามของตัวนักเตะ แม้ว่าจะมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และลิเวอร์พูลที่สนใจในตัวเจ้าหนูแชมเบอร์เลน แต่ มาร์ค แชมเบอร์เลน ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเคยเป็อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ

ต้องการให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายมาแจ้งเกิดในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เนื่องจากที่นี้อเล็กซ์จะมีโอกาสในการลงสนามมากกว่า









เล่นของถูก!! เวนเกอร์จ่าย 4.5 ล้านปอนด์แลกเม็กแซส


อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือมาดละเมียดของอาร์เซน่อลโชว์ทักษะด้านการซื้อนักเตะอีกครั้งเมี่อเตรียมจ่ายเงินเพียง 4.5 ล้านปอนด์กระชากฟิลลิปส์ เม็กแซสปราการหลังจอมแกร่งของโรม่ามาร่วมทีมในเดือนนี้หลังนักเตะกำลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

ก่อนหน้ามีรายงานว่าเอซี มิลานเตรียมเข้าไปพูดคุยสัญญากับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อดึงตัวมาแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์แต่เวนเกอร์เฉียบขาดกว่าเมื่อเป็นฝ่ายรุกเข้าหาหมาป่าแห่งกรุงโรมพร้อมข้อเสนอ 4.5 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมในเดือนนี้เลย

นอกจากปีศาจแดง-ดำแล้วก็ยังมีอีกหลายสโมสรในลีกเอิงที่สนใจอยากใช้บริการของปราการร่างบึกแต่การย้ายไปร่วมทัพเดอะกันเนอร์สที่มีคู่แข่งอย่างโลรองต์ กอสซิเอลนี่,โยฮัน ชูรูและเซบาสเตียน สกิลลาชี่ก็อาจทำให้เม็กเซสสนใจย้ายไปร่วมทีมเพราะมีโอกาสสดใสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เวนเกอร์มีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของโธมัส แฟร์มาเล่นเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยี่ยมจึงทำให้มีข่าวปืนใหญ่ออกตามล่านักเตะในตำแหน่งกองหลังอยู่บ่อยครั้งและเม็กเซสก็ดูเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายที่เสี่ยงน้อยกว่าการไปทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าแกรี่ เคฮิลล์หรือแปร์ แมร์เตซัคเกอร์









ไม่ใช่แอปเปิ้ลแล้วแหะ!! ปืนใหญ่เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตจากสปอนเซอร์ผู้ผลิตรถยนต์


อาร์เซน่อลใกล้ที่จะตกลงสัญญากับทางบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ให้กับสโมสร

โดยมี โตโยต้า, ออดี้ และเรย์โนลต์ สามบริษัทยักษ์ใหญ่เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์บนอกเสื้อของสโมสรอาร์เซน่อลแทนที่สายการบินแอร์ เอมิเรสต์ แต่ไม่ว่าบริษัทใดจะเข้าวินในศึกชิงชัยครั้งนี้ แต่ที่แน่นอนก็คือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะได้งบประมาณในการเสริมทัพก้อนโตอย่างแน่นอน
 







เวนเกอร์สรรเสริญฟอร์มแข้งปืนยิงค้อนกระจุย


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ บุกถล่ม เวสต์แฮม สบายอุรา 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มที่เติบโตเต็มที่ของนักเตะทุกคน ยอมรับพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะเข้มข้นน่าตื่นเต้นจบจบซีซั่น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของลูกทีม หลังไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมา 2 ประตู ส่วนอีกลูกเป็นของ ธีโอ วัลค็อตต์ โดยหลังจบเกม เวนเกอร์ อดไม่ไหวที่จะต้องรีบออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมตัวเองทันทีว่า เราทำผลงานได้ดี ฟอร์มของเราเติบโตอย่างเต็มที่ในวันนี้ เราทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง

เพราะเราชนะทั้ง เชลซี เราเก็บชัยชนะเกมเยือนด้วยสกอร์ 3-0 สองแมตช์ และเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในบ้าน โดยรวมแล้ว เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า พรีเมียร์ลีก จะน่าตื่นเต้น และน่าสนใจจนกระทั่งจบซีซั่น

อดีตโค้ช โมนาโก เผยต่อไปว่า ตอนนี้มันอยู่ในมือของเรา เราเล่นกับทีมใหญ่ในบ้าน และเราแข็งแกร่งเมื่อลงเล่นในบ้านของเรา วันพรุ่งนี้เรามีเกมสำคัญหลายแมตช์ แต่วันนี้เราทำงานของเราสำเร็จแล้ว ซึ่งทำให้เราสามารถดูผลงานของพวกเขาอย่างผ่อนคลายพอสมควร

ส่วนในกรณีที่ตำแหน่งของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ ขุนค้อน ที่ตกเป็นข่าวมีสิทธิ์โดนไล่ออกนั้น เวนเกอร์ ให้ความเห็นว่า มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับงานแบบนี้ มันไม่มีความมั่นคง เพราะคำพูดของคุณบางทีอาจไม่มีพลัง และสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน มันช่วยไม่ได้

ผมเห็นใจ อัฟราม แกรนท์ มากๆ ผมไม่คิดว่า แมตช์นี้จะส่งผลกระทบกับเขา แต่คุณไม่มีทางรู้ว่า คุณจะโดนผลกระทบจากสภาพแวลล้อมมากแค่ไหน งานของเรามันยากลำบากพอสมควร เมื่อไม่มีใครคอยหนุนหลังคุณ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าวทิ้งท้าย









อสุจ๊าากกกก!! ป๋าพร้อมยื่นซื้อเคฮิลส์แต่ราคานี้ใครมันจะไปขาย


อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอของซื้อตัว แกรี่ เคฮิลส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของสโมสรโบลตัน อย่างไรก็ตามอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะไม่จ่ายค่าตัวเกิน 8 ล้านปอนด์สำหรับกองหลังวัย 24 ปี รายนี้

ไอ้ปืนใหญ่จับตาดูฟอร์มของเคฮิลส์มานานแล้ว และฤดูกาลนี้เคฮิลส์ก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนทำให้โบลตันกล้าตั้งค่าตัวของเคฮิลส์ไว้สูงลิบกว่า 20 ล้านปอนด์
 









คะแนนความสามารถเด็กปืน: พี่เบิร์ดสวดยอด!! ปืนใหญ่โชว์เทพบุกทุบขุนค้อนแตกกระจาย 3-0 รอเชียร์ไก่คืนนี้


วอคเนียค เซอเซ็สนี่: 7.0
รักษาคลีนซีตเป็นครั้งแรกในเวทีพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ นายทวารโปลวัย 20 ปี ทำได้เยี่ยมอีกครั้งในจังหวะที่ออกมาเร็วและบล็อคลูกยิงของ คาร์ตัน โคล ได้สำเร็จ

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: 6.0
ครึ่งแรกพี่เอ้ยังเมาจากเกมส์นัดที่แล้ว เล่นค่อนข้างจะต่ำกว่ามาตรฐาน และครึ่งหลังก็ทำได้ดีขึ้น แต่นัดหน้าซานญ่ากลับมา พี่เอ้ก็คงต้องกลับไปสู่ม้านั่งสำรองตามเดิม

กาเอล กิลชี่: 7.5
เป็นหนึ่งเกมส์ที่ดีของกิลชี่ในฤดูกาลนี้ หุบเข้ามาช่วยสกัดจังหวะสำคัญๆ ได้ดี และยังอ่านตัดบอลจากนักเตะเวสต์แฮมได้สวยๆ หลายต่อหลายครั้ง

โลร็องต์ กอสเซียนี่: 7.0
แก้ตัวจากผลงานที่ย่ำแย่ในเกมส์กับอิปชวิชได้สำเร็จ เอาชนะในการเข้าแท็กเกิ้ลได้ตลอด คุมพื้นที่ที่ตัวเองรับผิดชอบได้ดี หวังว่ากอสจะรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ทุกนัด

โยฮันส์ ณูรู: 6.0
เล่นดีมากหลายนัดติดต่อกัน เกมส์นี้เกือบทำผิดพลาดแบบน่าเขกกระโหลกเมื่อจ่ายบอลคืนหลังสั้นจนถูก คาร์ตัน โคล หลุดเดี่ยวดีที่เซอเซ็สนี่ป้องกันไว้ได้ แต่โดยรวมก็ถือว่าณูรูรับมือกับโคลได้ดี

แจ๊ค วิลเชียร์: 7.0
การประสานงานกับบรรดารุ่นพี่ในแนวรุกน้องแจ๊คทำได้แหล่มมาก จังหวะการเล่นน่ากรอบเขตโทษเล่นแบบไม่มีกลัวจริงๆ

อเล็กซ์ ซง: 7.5
เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทำงานหนักช่วยทั้งเกมส์รับและเกมส์รุกของทีม เป็นนักเตะที่อาร์เซน่อลขาดไม่ได้แล้วในตอนนี้สำหรับ เอเบล ฮาเวียร์

เชส ฟาเบรกาส: 7.0
พอมาเล่นกับนักเตะระดับเดียวกันอย่างนาสรี่หรือฟาน เพอร์ซี่ ดูเอลกาปิตันเล่นได้ง่ายกว่าเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วเยอะ เกมส์นี้มีจังหวะจ่ายบอลงามให้เพื่อนไปหลายทีเหมือนกัน

ซามีร์ นาสรี่: 6.5
การประสานกับเพื่อนทำได้ดี มีส่วนกับประตูเปิดหัวของทีมในจังหวะที่ข้ามบอลหลอกกองหลังเวสต์แฮม

ธีโอ วัลคอตต์: 7.5
ออกสตาร์ทเกมส์ไม่ค่อยดีนัก แต่ธีโอก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่การจ่ายให้อาร์วีพีตะบันประตูแรก ก่อนที่จะมาเข้าฮอตประตูที่สองอย่างเด็ดขาด และปีดท้ายด้วยการเรียกจุดโทษให้กับทีม ถือว่าวัลคอตต์เป็นฝันร้ายให้กับเวยน์ บริดจ์ แบ๊คตัวใหม่ของขุนค้อนตั้งแต่นัดเปิดตัว


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่: 8.5
พี่เบิร์ดกลับมาแล้ว!! ถ้าฟาน เพอร์ซี่ ฟิตเค้าจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในพรีเมียร์ลีก คืนนี้พี่เบิร์ดเหมาซัดคนเดียว 2 ประตู แถมน่าจะแฮตทริกแต่พี่เบิร์ดซัดไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย และจ่ายให้ธ๊โอซัดอีกหนึ่งดอก แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือเวลานี้กองหน้าของอาร์เซน่อลมีเพียงฟาน เพอร์ซี่เท่านั้นที่ไว้ใจได้


ตัวสำรอง:
เดนิลสัน: 6.0

คีแรน กิ๊บส์: 6.0

อังเดร อาร์ชาวิน: 6.0

--------------------


ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์