5 แนวรับในใจ ปืนโต

5 แนวรับในใจ ปืนโต?

Image
เวนเกอร์ อยากปรับปรุงแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาเปรยว่าจะมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมแนวรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ สองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โกลดอทคอม (Goal.com) จึงเกาะกระแสรวบรวม 5 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ ปืนโต รวมถึงราคาค่าตัวและโอกาสย้ายทีมว่ามีมากน้อยแค่ไหนมาฝากกัน

ราอูล อัลบิโอล (รีล มาดริด) - กองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ตกเป็นตัวสำรองของ เปเป และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยวัย 25 ปีและประสบการณ์ที่ผ่านมากับ บาเลนเซีย 4 ฤดูกาล ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมค่าตัวน่าจะอยู่ระหว่าง 8-10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384-480 ล้านบาท) แต่โอกาสย้ายอยู่ที่ 2 ใน 5

Image
เคฮิลล์ ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมาก

แกรี เคฮิลล์ (โบลตัน วันเดอเรอร์ส) - ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เชลซี ก็จับจ้องเช่นเดียวกัน เนื่องจากแข้งวัย 25 ปีไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มากนัก โบลตัน อาจต้องจำใจขายเพื่อแลกกับเงิน 10-12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480-576 ล้านบาท) โอกาสย้ายทีมอยู่ที่ 4 ใน 5 ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก

สกอตต์ แดนน์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี) - กองหลังชาวอังกฤษ ที่มีอนาคตสดใสรออยู่เบื้องหน้าหากได้ย้ายร่วมทีมใหญ่น่าจะยกระดับผลงานได้ ดีกว่านี้ ปัจจุบันวัยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้นกลายเป็นตัวหลักในถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้วเล่นได้อย่างโดดเด่น แต่ประสบการณ์อาจจะน้อยเกินไปค่าตัวอยู่ที่ 7-9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336-432 ล้านบาท) โอกาสอยู่ที่ 1 ใน 5

นิโกลา เลกรอตตาเย (ยูเวนตุส) - นักเตะวัย 34 ปีไร้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เดลเล อัลปิ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหากเจรจายกเลิกสัญญาได้สำเร็จ อดีตนักเตะ บารี และ คิเอโว แข็งแกร่งเรื่องลูกกลางอากาศและประสบการณ์ล้นเหลือ ทว่าอายุอานามจะยืนระยะเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ขนาดไหน ของฟรีใครก็อยากได้แต่ทว่าโอกาสย้ายทีมอยู่แค่ 2 ใน 5 เท่านั้น

Image
แมร์เตซัคเกอร์ ตัวเลือกที่น่าสนใจ

เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ (แวร์เดอร์ เบรเมน) - ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซนอล เพราะ เบรเมน อยู่ในช่วงตกต่ำและต้องคิดหนัก เนื่องจากสัญญาของแนวรับวัย 26 ปีเหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่ต้องระวังคู่แข่งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยกันจะปาดหน้าฉกตัว ค่าตัวอยู่ที่ 10-12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480-576 ล้านบาท) โอกาสย้ายอยู่ที่ 2 ใน 5



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์