Arsenal News Update 14/01/54



เอาตังค์ไม่เอาโทรฟี่!! เวนเกอร์เจียดเศษเงินซื้อตัวอัพสันเสริมแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เล็งที่จะคว้าตัว แมทธิล อัพสัน อดีตเด็กปั้นของอาร์เซน่อล โดยกุนซือเมืองน้ำหอมพร้อมยื่นข้อเสนอ 500,000 ปอนด์เพื่อซื้อตัวกัปตันสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ทางปืนใหญ่ก็ต้องแข่งกับทาง สตีฟ บรูซ กุนซือของซันเดอร์แลนด์ ที่สนใจในตัวอัพสันเช่นกัน

กองหลังทีมชาติอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้









ตามรอยเท้ารุ่นพี่ธีโอ!! ปืนตัดหน้าเค้กจ่อตกลงค่าตัวเด็กเทพนักบุญได้แล้ว


อาร์เซนอ่ล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลง 5 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปีของสโมสรเซาแธมป์ตันมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามทางนักบุญกำลังต่อรองขอแชมเบอร์เลนให้ช่วยเซาแธมป์ตันลุ้นเลื่อนชั้นกลับสู่แชมเปี้ยนชิพก่อนที่จะมาอยู่กับอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์ ปฏิบัติการฉกตัวเด็กเทพครั้งนี้ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เป็นการตัดหน้าคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลชี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวเด็กคนนี้เช่นกัน
 








ปืนเป่าปากโล่ง!! เวนเกอร์เผยได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเฟอร์มิเนเตอร์

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวการบาดเจ็บซ้ำของ โธมัส แฟร์มาเลน เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของอาร์เซน่อล ซึ่งในเบื้องต้นเค้าอาจจะต้องพักต่อไปอีก 6 สัปดาห์ แต่ล่าสุดอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเเอมิเรสต์ สเตเีดี้ยมได้ออกมาเปิดเผยว่ากัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมไม่ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทีมก็จะยังคงเฝ้าดูแลเซนเตอร์วัย 24 ปีเป็นอย่างดีในสัปดาห์หน้า

เวนเกอร์กล่าวผ่าน Arsenal TV Online ว่า: เกี่ยวกับโธมัส เราได้รับข่าวดี เค้าไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บยาว แต่เรายังคงต้องดูแลเค้าเป็นอย่างดีในสัปดาห์หน้า









วอคเนียคเตรียมเฝ้าเสาต่อ!! เวนเกอร์เผยความพร้อมก่อนบุกเยือนขุนค้อน

ลูคัส ฟาเบียงสกี้ มีโอกาส 50:50 ในการลงเฝ้าเสาเกมส์พรีเมียร์ลีกที่อาร์เซน่อลมีคิวบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตซ์กับเวสต์แฮม

นายทวารมือสองทีมชาติโปแลนด์มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ และต้องทำการทดสอบความฟิตในช่วงเช้าวันศุกร์ ถ้าหากเค้าไม่ฟิตพอ วอคเนียค เซอเซ็สนี่ นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปี จะได้โอกาสลงสนามเฝ้าเสาเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

เวนเกอร์กล่าวผ่าน Arsenal TV Online ว่า: ฟาเบียงสกี้มีโอกาสในวันเสาร์

เค้ามีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ เค้าจะเข้าทดสอบความฟิตในวันพรุ่งนี้ มันมีโอกาส 50-50 ที่เค้าจะลงสนามได้

จากเกมส์เมื่อคืน เดนิลสันมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาเล็กน้อย แต่เรายังคิดว่าเค้าน่าจะพร้อมลงเล่น









อยากได้บิ๊กเนมโว้ย!! สื่อผู้ดีตีข่าวปืนใหญ่หวนทาบศิษย์เก่าขัดตาทัพแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ต้องการซื้อตัว แมทธิล อัพสัน กัปตันทีมของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาขัดตาทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม

เดอะ มิเรอร์ เปิดเผยว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ และทางเวสต์แฮมต้องตัดสินใจระหว่างที่จะปล่อยเค้าเพื่อแลกกับเงิน หรือยอมเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ ตามกฏบอสแมน โดยเวนเกอร์ทำเนียนหลังจากถูกผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับการคว้าตัวอดีตเด็กปั้นรายนี้

เวนเกอร์กล่าวว่า: ผมไม่ต้องการพูดถึงเกี่ยวกับชื่อนักเตะคนใดคนหนึ่ง










ต้องมาสักคนแน่!!5 แนวรับในใจ ปืนโต

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาเปรยว่าจะมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมแนวรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โกลดอทคอม (Goal.com) จึงเกาะกระแสรวบรวม 5 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ ปืนโต รวมถึงราคาค่าตัวและโอกาสย้ายทีมว่ามีมากน้อยแค่ไหนมาฝากกัน

ราอูล อัลบิโอล (รีล มาดริด) - กองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ตกเป็นตัวสำรองของ เปเป และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยวัย 25 ปีและประสบการณ์ที่ผ่านมากับ บาเลนเซีย 4 ฤดูกาล ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมค่าตัวน่าจะอยู่ระหว่าง 8-10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384-480 ล้านบาท) แต่โอกาสย้ายอยู่ที่ 2 ใน 5

แกรี เคฮิลล์ (โบลตัน วันเดอเรอร์ส) - ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เชลซี ก็จับจ้องเช่นเดียวกัน เนื่องจากแข้งวัย 25 ปีไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มากนัก โบลตัน อาจต้องจำใจขายเพื่อแลกกับเงิน 10-12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480-576 ล้านบาท) โอกาสย้ายทีมอยู่ที่ 4 ใน 5 ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก

สกอตต์ แดนน์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี) - กองหลังชาวอังกฤษ ที่มีอนาคตสดใสรออยู่เบื้องหน้าหากได้ย้ายร่วมทีมใหญ่น่าจะยกระดับผลงานได้ดีกว่านี้ ปัจจุบันวัยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้นกลายเป็นตัวหลักในถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้วเล่นได้อย่างโดดเด่น แต่ประสบการณ์อาจจะน้อยเกินไปค่าตัวอยู่ที่ 7-9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336-432 ล้านบาท) โอกาสอยู่ที่ 1 ใน 5


นิโกลา เลกรอตตาเย (ยูเวนตุส) - นักเตะวัย 34 ปีไร้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เดลเล อัลปิ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหากเจรจายกเลิกสัญญาได้สำเร็จ อดีตนักเตะ บารี และ คิเอโว แข็งแกร่งเรื่องลูกกลางอากาศและประสบการณ์ล้นเหลือ ทว่าอายุอานามจะยืนระยะเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ขนาดไหน ของฟรีใครก็อยากได้แต่ทว่าโอกาสย้ายทีมอยู่แค่ 2 ใน 5 เท่านั้น

เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ (แวร์เดอร์ เบรเมน) - ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซนอล เพราะ เบรเมน อยู่ในช่วงตกต่ำและต้องคิดหนัก เนื่องจากสัญญาของแนวรับวัย 26 ปีเหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่ต้องระวังคู่แข่งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยกันจะปาดหน้าฉกตัว ค่าตัวอยู่ที่ 10-12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480-576 ล้านบาท) โอกาสย้ายอยู่ที่ 2 ใน 5








ป๋าเวนช่างใจ!! โบลตันขู่เลือดขู่เนื้อโก่งค่าตัวเคฮิลส์ 18 ล้านปอนด์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกรี่ เคฮิลส์ กองหลังตัวเก่งของโบลตัน ตามรายงานข่าวจากเดอะไทม์

เวนเกอร์ออกมาเปิดเผยว่าเค้าต้องการที่จะซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมทัพ เพื่อทดแทนปัญหาเซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บระนาว อย่างไรก็ตามทางโบลตันได้ตั้งราคาเคฮิลส์ไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์ เชื่อว่าทางปืนใหญ่อาจจะมีการใช้ คาร์ลอส เวล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอนี้ด้วย เพื่อลดราคาต่าตัวของเคฮิลส์ลง

อย่างไรก็ตามทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ กุนซือของเชลชี ก็เล็งที่จะดึงตัวกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เช่นกัน
 









เมื่อคืนแจ่มใช้ได้!! ป๋าเวนยอมรับกำลังจับตามองหอกดาวรุ่งอิปชวิชอยู่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่ารู้จัก คอนนอร์ วิคแฮม หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปีของทางอิปชวิช ทาวน์เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเคยยลฟอร์มการเล่นของวิคแฮมมาแล้วหลายครั้ง

เวนเกอร์กล่าวว่า: ทั้งหมดล้วนแต่มากจากข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ผมไม่คิดว่ามันควรจะออกมาก่อนเกมส์จะเริ่มต้นแบบนี้

เค้าเป็นหนึ่งในกองหน้าของพวกเขา เรารู้จักเค้าดี เราดูเค้ามาแล้วหลายครั้ง เค้าเป้นหนึ่งในนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ แต่ผมรู้สึกเมื่อคุณเล่นกับทีมอย่างอิปชวิช ไม่ใช่เรื่องความน่ากลัวของนักเตะคนใดคนหนึ่ง แต่


ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์