เชสเล่นแรง!เหน็บแข้งม้าขาวนึกว่าทีมรักบี้

บอลแพ้คนไม่แพ้ สำหรับ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อลเปรียบเทียบการเล่นของทีม อิปสวิชทาวน์ ที่เพิ่งจะยัดเยียดความปราชัยให้กับพวกเขาว่า มีสไตล์การเล่นคล้ายกับทีมรักบี้

เดอะกันเนอร์ส โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมนัดกล่าวโดยออกไปแพ้ให้ทีมรองบ่อน อย่างอิปสวิชทาวน์ที่ปอร์ทแมนโร้ดไป 1-0 ในเกมคาร์ลิ่งคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ผมไม่รู้นะถ้ามันเป็นบอลยาวหรือว่ามันคือการเตะรักบี้แต่มันก็เวิร์คสำหรับพวกเขา ฟาเบรกาสแอบเหน็บแข้งม้าขาว

ในอังกฤษ มีหลายทีมเลยที่เล่นแบบนี้และมันก็เวิร์คสำหรับพวกเขา พวกเขาสร้างโอกาสได้จากการเล่นแบบนี้และมันก็คือฟุตบอลในแบบของพวกเขา พวกเราก็ทำได้แค่วางบอลลงกับพื้นแล้วก็พยายามจะเล่นฟุตบอลกันต่อไป

ก็ต้องให้เครดิตพวกเขา เพราะว่าพวกเขาทำมันออกมาดีแต่อาร์เซน่อลนั้นเล่นฟุตบอล แต่ทีมอื่นปฏิเสธที่จะเล่นเกมฟุตบอล พกวเขาโชคดีนะที่ได้ประตูจากบอลยาว

พวกเรายังสามารถเล่นได้ดี พวกเราดีพอแต่เราแค่ไม่สามารถส่งบอลกระทบตาข่ายได้ก็เท่านั้น ผมจำได้เพียงแค่ว่าพวกเขามีโอกาสแค่ 2 ครั้งแต่มันก็มาจากบอลโด่ง บอลยาว

ผมผิดหวังนะเพราะว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าแต่มันก็เป็นเพียงแค่ค่ำคืนหนึ่งจากทั้งหมด

โดยที่อาร์เซน่อลของกัปตันเชสมีคิวที่จะแก้มืออีกครั้งในเลกที่สองในวันที่ 25 มกราคมนี้และฟาเบรกาสย้ำว่ามันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป

ที่นี่ พวกเขาเล่นต่อหน้าแฟนของพวกเขา พวกเขามีแรงจูงใจมากกว่า สนามเองก็ไม่ได้มีสภาพดีเหมือนอย่างกับที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ซึ่งมันก็ทำให้พวก เขาเล่นในเกมของพวกเขาได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์