Arsenal News Update 11/01/54




ปืนอาจเปลี่ยนเป้าหมายคว้ากองหลังเบรเมน


อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวให้ความสนใจกองหลังของทีมโบลตัน แกรี่ เคฮิลล์

เดอะ เดลี่ย์ สตาร์ รายงานว่า เวนเกอร์เตรียมรุกคืบในการหากองหลังคนใหม่ หลังจากกองหลังที่มีอยู่ อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในระยะยาว

และ แกรี่ เคฮิลล์ ก็คือหนึ่งในเป้าหมายของเวนเกอร์ แต่ทางอาร์เซน่อลต้องใช้เงินจำนวนราวๆ 18ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ แกรี่ เคฮิลล์

แต่ แพร์ แมแตร์ซัคเกอร์ กองหลังของแวร์เดอ เบรเมน จะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่า เพราะเบรเมน ก็สนใจที่จะขายในจำนวนเงินราวๆ 10ล้านปอนด์










มีวี่แวว!! ทร็อตเตอร์จ่อเซ็นหลังเดอะโบโร่เสียบแทนตำแหน่งเคฮิลส์


โบลตัน จ่อคว้าตัว เดวิล วีเธอร์ กองหลังตัวเก่งของสโมสรมิดเดิ้ลสโบรซ์ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวของกองหลังวัย 23 ปี ได้แล้วที่ราว 2.5 ล้านปอนด์

คาดว่าการดึง วีเธอร์ เข้ามาเสริมแนวรับครั้งนี้เป็นการเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ แกรี่ เคฮิลส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของทร็อตเตอร์ ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายออกไปเล่นกับทีมหัวตารางในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล, เชลชี และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะทุ่มเงินซิวตัวเคฮิลส์ไปร่วมทีม
 







ดึกโคตรแต่ก็จะดู!! กำหนดการนัดรีเพลย์เอฟเอ คัพรอบ 3 กับลีดส์


Leeds United v Arsenal
FA Cup Third-Round replay
Wednesday, January 19
Kick off 3.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
Live on ITV










เบนด์เนอร์ลั่นปืนจองถ้วยคาร์ลิ่งก่อนสอยแชมป์ลีก


นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าเลือดเดนส์มั่นใจ อาร์เซนอล จะเอาถ้วยแชมป์ลีก คัพ มาเป็นของกำนัลแด่แฟนๆให้ได้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีก

ปืนใหญ่ ถือว่าเส้นทางสะดวกโอกาสคว้าแชมป์ค่อนข้างสดใสเนื่องจากทีมใหญ่ๆกระเด็นตกรอบไปหมดแล้วโดยกลางสัปดาห์นี้มีคิวดวลกับ อิปสวิช ที่อ่วมอรทัยโดน

เชลซี กระทืบจมธรณี 7-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ เบนด์เนอร์ มั่นใจ อาร์เซนอล จะสิ้นสุดการรอคอยหลังร้างความสำเร็จไปนานนับตั้งแต่ปี 2005

เราต้องการทำให้มั่นใจว่าเราจะไปถึงปลายทาง สำหรับผมแล้วเรากำลังจะก้าวไปถึงรอบชิงชนะเลิศในศึกคาร์ลิ่ง คัพ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กมั่นใจ

มันจะเป็นอะไรที่วิเศษสุดกับการคว้าแชมป์รายการนี้ตั้งแต่ต้นปีและเป็นผลตอบแทนบางสิ่งที่แสดงให้เห็นผลถึงความทุ่มเทของเรา

เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพมาแล้วก่อนจะก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นเราจึงหวังจะเจริญรอยตามพวกเขา









ข่าวครั้งที่ร้อย ! ปืนแหกโค้งฉกเคฮิลล์ตัดหน้าสิงห์


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนขงเบ้งเมืองน้ำหอมปฎิบัติการฉับไวแย่งซีน เชลซี รอกระชาก แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังจอมอุดเข้ามาอุดรูรั่วในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เดอะเดลี่ย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานว่า เวนเกอร์ ต้องรับทราบข่าวไม่สู้ดีนักถึงอาการบาดเจ็บของ เซบาสเตียน สคิลลาชี่ ต้องเซ่นสังเวยในนัดไล่ตามตีเสมอ ลีดส์ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ส่อแววจะพักยาว

ขณะที่ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์ฮาล์ฟยังไม่สามารถเล่นได้เลยตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคมแม้กลับมาซ้อมได้บ้างแต่ผลตรวจล่าสุดยังไม่กำหนดวันลงสนาม

เมื่อสถานการณ์ไม่เป็นใจ เวนเกอร์ จึงต้องเดินเข้าตลาดซื้อขายนักเตะโดยสอดส่องไปที่ เคฮิลล์ เป็นพิเศษพร้อมคว้ามาร่วมทีม ขณะที่ โบลตัน พร้อมขายหากได้ข้อเสนอน่าสนใจพร้อมกันนั้นกำลังเล็งไปที่ เดวิด วีเตอร์ กองหลังมิดเดิลสโบรห์มาเป็นตัวแทนรอไว้แล้ว










ยับเยินย่อยยับ!! ทีมสำรองปืนใหญ่โดนสิงห์ผงาดอัด 10 เม็ด


ทีมสำรองของอาร์เซน่อล ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ เปิดนัดแรกในปี 2011 ได้อย่างสุดช็อก เมื่อพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่า ทีมจ่าฝูงลีกสำรองในเวลานี้ไปแบบยับเยิน 10-1

โดยเกมส์นี้อาร์เซน่อลเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังจาก บริสเลน-ฮอลล์ แบ๊คซ้ายของทีมถูกใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 11 ของเกมส์ ส่วนประตูตีไข่แตกเพียงลูกเดียวของทีมได้มาจาก ลอรี่ ดิคอน ในนาทีที่ 83









ประธานปืนใหญ่ออกโรงปฏิเสธการยืมตัวคิงออรีกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง


อาร์เซน่อล จะไม่ยื่นข้อเสนอยืมตัว เธียรี่ อองรี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม

อดีตหัวหอกระดับตำนานของอาร์เซน่อลวัย 33 ปีกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมปืนใหญ่ เพื่อปรับสภาพร่างกายก่อนที่ศึกเอ็มแอลเอสจะเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ล่าสุดทางประธานสโมสรของอาร์เซน่อลได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ทีมจะยืมตัวอองรีกลับมาเล่นกับทีมในช่วงเวลาสั้นๆ

ปีเตอร์ ฮิลส์-วู๊ด ประธานสโมสรของอาร์เซน่อลเปิดเผยเมื่อคืนนี้ว่า: เราจะไม่เซ็นสัญญากับเค้า

เดวิล เบ็คแฮม ได้ปฏิเสธเราเมื่อปีก่อน และอาร์แซน เวนเกอร์ ก็มีความสุขมากที่นักเตะเก่าของเค้ากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้ง








ไอ้น้าย้ายไปกินไก่งวง!! ซูเปอร์ไซย่ากระซิบบอกเพื่อนเตรียมอำลาปืนใหญ่


มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าย้ายออกจาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

เดลี่ สตาร์ ออกมาเปิดเผยว่าอัลมูเนียได้กระซิบบอกเพื่อสนิทถึงอนาคตเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมปืนใหญ่ และสโมสรกาลาตาซาราย ทีมดังในตุรกีเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวอัลมูเนียไปร่วมทีม

ปัจจุบันอัลมูเนียตกไปเป็นมือสามของทีม ลองจากลูคัส ฟาเบียงสกี้ และวอคเนียค เซอเซ็สนี่ สำหรับนายทวารวัย 33 ปี ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่ไปแล้ว 168 นัด




ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์