เวนเกอร์ขอร้องสู้กันด้วยกึ๋นไม่เน้นแรง

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสปืนโต กล่าวแสดงความหวังว่า

บิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยกพลเยือน อาร์เซนอล จะเป็นการปะทะกันในแง่เทคนิคเชิงลูกหนังมากกว่าจะเกิดเหตุการณ์นองเลือดเหมือนที่เคยเป็นมาในอดีต 

โดยสถานการณ์ขณะนี้

อาร์เซนอลนำเนหือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงประตูได้เสีย แต่แต้มเท่ากัน 26 คะแนน เมื่อปีที่ผ่านมา อาร์เซนอลคว้าชัยเหนือยูไนเต็ดได้ทั้งเหย้า-เยือน แต่ก็ยังจบฤดูกาลด้วยคะแนนตามหลังเด็กๆของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง 21 แต้ม

"ผมคิดว่าเราดีขึ้นมากกว่าฤดูกาลที่แล้วนะ" เวนเกอร์ กล่าว

"สองปีที่ผ่านมาเราฟอร์มตกลงไปเยอะ ซึ่งมันห่างไกลคำว่าท็อปทีมมากมาย แต่ฤดูกาลนี้เรากลับขึนเวทีอย่างผ่าเผยอีกครั้ง เพื่อตำแหน่งแชมเปียน เราเป็นทีมที่คาแรคเตอร์ต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเชื่อคือด้วยความสามัคคีของเราที่ร่วมใจกันกดดันพวกเขาจะดีพอสำหรับชัยชนะในที่สุด แม้ว่าความจริงแล้วพวกเขาก็ไม่ใช่ทีมอ่อน"

"เกมนี้มีความสำคัญหลายมุม มันมีประวัติมายาวนาน 10 ปีหลังมานี้มีหลายเกมที่สูสีและน่าจดจำ ในอดีตที่ผ่านมา สองทีมนี้เจอกันทีไรเป็นอันชนแหลกแลกกันแบบแรงๆตลอด แต่วันนี้เราสู้กันด้วยเทคนิคมากขึ้น ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมวันเสาร์นี้ทุกคนจะได้เห็นแบบนั้น"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวปฏิเสธอีกว่า

ไม่เคยรู้เรื่องเลยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้าโตโก เอมานูเอล อเดบายอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เช่นเดียวกับทีมเรื่องกัปตันทีม กิลแบร์โต้ ซิลวา จะย้ายไปอิตาลี

"จริงๆนะผมไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย นักเตะทุกคนของเราต่างมีพันธะสัญญากับเรา ถ้าใครอยากจะทาบทามใครก็ต้องมาหาผมก่อน ซึ่งเท่าที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทำงั้นเลย"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์