Arsenal News Update 08/01/54



เป็นงั้นไป!! ซาบาเลต้ารอดตัวอุทธรณ์โทษแบนผ่าน

รายของ ซาบาเลต้า ถูกไล่ออกในจังหวะที่ไปทะเลาะวิวาทกับ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็คของไอ้ปืนใหญ่ จนโดนผู้ตัดสิน ไมค์ โจนส์ ไม่รอช้าชักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนามในนาทีสุดท้ายของเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกันแบบโนสกอร์ แบ่งแต้มกันไป

ล่าสุด ซาบาเลต้า อุทธรณ์โทษแบนผ่านแล้ว ทำให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเรือใบสีฟ้า ทำศึกเอฟเอคัพ รอบสาม กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่มีกลุ่ม คิง พาวเวอร์ เป็นเจ้าของทีม ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ศกนี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา

ส่วนรายของ บาการี่ ซาญ่า ที่ถูกไล่ออกในเกมดังกล่าวด้วยนั้น ไม่ได้อุทธรณ์โทษแบนแต่อย่างใด


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่า ผมมาดูภาพเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่ง และ มองไม่เห็นแนวทางที่เราจะอุทธรณ์ได้

สำหรับผมมันคือใบแดง และ เราต้องยอมรับมัน
 







ช้าๆระหว่างเสียนักเตะนะ!! เวนเกอร์เผยนาสรี่จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมหลังจบฤดูกาล

อาร์แซน เวนเกอร์ คาดว่า ซามีร์ นาสรี่ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในช่วงซัมเมอร์

ผู้จัดการทีอาร์เซน่อล ได้เผยว่าเค้าได้มีการพูดคุยกับตัวของนาสรี่ และเอเยนต์ส่วนตัว เกี่ยวกับการขยายสัญญาเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปีออกไป แต่คงต้องรอจนกระทั่งปิดฤดูกาลการเซ็นสัญญาจึงจะเกิดขึ้น

เวนเกอร์กล่าวว่า: เราจะเคลียร์กันระหว่างช่วงซัมเมอร์

เราได้มีการพบกับเอเยนต์ของเค้าแล้ว แต่เราจะปิดงานกันในช่วงซัมเมอร์

ในเวลานี้เราโฟกัสกันที่การแข่งขัน ยังไงก็ยังเหลืออีก 1 ปีสำหรับสัญญาที่เหลืออยู่ของนาสรี่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์
 








พูดแบบนี้แสดงว่าซัมเมอร์มีลุ้น!! ป๋าเวนปฏิเสธเซ็นสัญญาปีกตัวจี๊ดตราหมาในเดือนนี้


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ปฏิเสธการคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ปีกฟอร์มแรงของสโมสรลีลส์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล และเจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกเอิง 2 สมัยติดต่อกันยังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

เวนเกอร์ตอบหลังถูกถามเกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญาฮาซาร์ดมาร่วมทีมในตอนนี้: ในตำแหน่งแนวรุกของเรามีผู้เล่นจำนวนมาอยู่แล้ว

ในช่วงปิดฤดูกาล เราจะมาดูสถานการณ์กันอีกที แต่ในเวลานี้ไม่มีการเซ็นเค้าเข้ามาแน่นอน








ลือหนัก!! เวนเกอร์เบนเป้าออกล่าอัลบิโอล

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือมาดละเมียดของอาร์เซน่อลตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อราอู ล อัลบิโอลปราการหลังจอมแกร่งจากเรอัล มาดริดเพื่อหวังมาเพิ่มตัวเลือกให้กับแนวรับของทีม

ดาว เตะวัย25 ปีย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้เบร์นาบิวในเดือนมิถุนายนปี 2009 ซึ่งภายใต้การคุมทีมราชันชุดขาวของมานูเอล เปลเยกรินี่กุนซือคนก่อนเขาได้ลงสนามากถึง 42 เกมในทุกรายการแต่สุดท้ายเขาก็ต้องมาเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับเปเป้กองหลัง ทีมชาติโปรตุเกสซึ่งทำให้อดีตแข้งบาเลนเซียรายนี้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก ลาลีกาเพียง 5 เกมเท่านั้น

เซนเตอร์แบ็คทีมชาติสเปนอาจเปิดรับทุกข้อเสนอที่ทำให้เขาได้กลับมาลงเล่นอีก ครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนามทีมชาติซึ่งขณะที่เวน เกอร์ก้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแปร์แมร์เตซัคเกอร์และเนเวน ซูโบติชมาก่อนแต่การเซ็นสัญญากับสองสตาร์บุนเดสลีกากลับถูกต้นสังกัดของพวก เขาตอกกลับมาจนเงิบไป

โจเซ่ มูรินโญ่บอสใหญ่โลส บลังโกสอาจเลือกเก็บอัลบิโอลเอาไว้เพื่อไว้ทดแทนเปเป้และริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ในกรณีฉุกเฉินแต่ถ้าอัลบิโอลรู้สึกว่าเขามีโอกาสน้อยที่จะได้ลง สนามเขาก็อาจจะออกแรงภายในเพื่อผลักดันให้ต้นสังกัดปล่อยตัวเขาออกไปก็ได้
 







มันโช่ยอดกุนซือนาสรี่เบิ้ลสองรางวัล เดือน ธ.ค.

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวรุกจาก อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตามลำดับ ตามรายงานจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.54 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก รายงานข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยในรายของ มันโช่ พา เรือใบสีฟ้า ชนะ 4 จาก 5 เกมตลอดเดือนส่งท้ายปีที่ผ่านมาจนทำคะแนนขึ้นมาทาบเป็นจ่าฝูงร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ได้ 2 สัปดาห์เต็มๆ ขณะที่ กองกลางชาวเมืองน้ำหอมพังคนเดียว 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ ฟูแล่ม ก่อนร่ายฟอร์มเก่งนัดที่ เดอะ กันเนอร์ส ถล่ม เชลซี 3-1 รวมทั้งโชว์ฟอร์มดีตลอดเดือนทำให้ทั้งคู่ผงาดคว้ารางวัลดังกล่าวไปครองนา สรี่เจ๋งอีก! แฟนโหวตแข้งยอดเยี่ยม

ขณะเดียวกันรายของ นาสรี่ ยังสามารถชนะใจแฟนบอลทั่วโลกที่ติดตามเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อได้รับการโหวตให้คว้าตำแหน่งนักเตะทรงคุณค่าต่อสโมสรประจำปีของลี กเมืองผู้ดี ตามรายงานจาก โกล ดอต คอม

ทั้งนี้จาก Castrol Ranking statistics ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะทั้งหมดปรากฏว่าเป็น คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยม และเล่นได้สม่ำเสมอที่สุดของซีซั่นจนถึงบัดนี้ตามค่าความสามารถโดยเฉลี่ย

อย่างไรก็ตามจากการประกาศของ Goal.com.UK ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาโหวตนักเตะทรงคุณค่า อดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย กลับได้รับตำแหน่งทรงคุณค่าประจำปีของ พรีเมียร์ลีก มาครอง

โดย เตเวซ ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลของทีมมากที่สุดที่ 28.88 % ขณะที่ นาสรี่ ได้รับคะแนนว่ามีอิทธิพลของเกมต่อทัพ ปืนใหญ่ ถึง 71.12 % ซึ่งถือว่าท่วมท้นเอามากๆ หลังยิงถึง 9 ประตูบวกแอสซิสต์ 1 ประตูจาก 19 เกมที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัด
 









ปืนเปลี่ยนใจ!! อาร์เซน่อลส่งมานโนเน่เฝ้าถ้ำเสือจนจบฤดูกาล

วีโต มานโนเน่ ผู้รักษาประตูมือสามของอาร์เซน่อล กลับไปร่วมงานกับ ฮัลส์ ซิตี้ อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล

ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ย้ายมาร่วมทีมฮัลส์เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วยสัญญายืม 1 เดือน และมานโนเน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องจนยึดตำแหน่งมือหนึ่งของฮัลส์ ซิตี้มาได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามมานโนเน่มีอาการบาดเจ็บในเกมส์ที่เสมอกับเรดดิ้งมา 1-1 คาดว่าเค้าต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์
 








ซีซั่นหน้าเจอกัน!! ป๋าส่ง นิวโรบินโญ่ ลุยลาลีกาเปิดทางขอเวิร์กเพอร์มิต

อาร์แซน เวนเกอร์ คอนเฟิร์มในการส่ง เวลลิงตัน ซิลวา หัวหอกทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ออกไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรในประเทศสเปน หลังจากที่เวิร์กเพอร์มิตของหัวหอกวัย 17 ปีไม่ได้รับการอนุม้ติจากทางฟีฟ่า

เวนเกอร์กล่าวว่า:
เค้าถูกปฏิเสธการได้รับเวิร์กเพอร์มิต และนั่นหมายความเค้าไม่สามารถเล่นในอังกฤษได้ เค้าจะไปเล่นที่สเปนด้วยสัญญายืมตัว

คุณสามารถยื่นเรื่องขอเวิร์กเพอร์มิตได้หนึ่งครั้งต่อฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้นเราจะรอจนกระทั่งถึงช่วงปิดฤดุกาลที่เค้ากลับมา

หวังว่าเค้าจะไปได้สวยในลีกสเปน และเรามีโอกาสที่ดีกว่าในการขอเวิร์กเพอร์มิต









เลือกไม่ถูก!! ป๋าเวนเผยมี 10 สโมสรจ้องหมายหัวเม็กซิกันอันตราย

คาร์ลอส เวล่า หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก มี 10 สโมสรทั้งในประเทศอังกฤษ และต่างประเทศ ที่ต้องการยืมตัวหัวหอกวัย 21 ปีไปร่วมทีม แต่เวนเกอร์ต้องการให้เค้าอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป

เวนเกอร์เผยว่า: สามหรือสี่สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ติดต่อเข้ามาแล้ว ซึ่งก็มีโบลตันร่วมอยู่ด้วย

นอกจากนี้ยังมี 6 หรือ 7 สโมสรจากทั้งฝรั่งเศสและสเปนที่ต้องการยืมตัวเค้าไปร่วมทีม

ผมอยากจะให้เค้าอยู่เล่นที่อังกฤษ เพราะมันง่ายต่อเราในการจับตาดูฟอร์มของเค้า และมันง่ายต่อการประเมินเมื่อเค้าเล่นในพรีเมียร์ลีก มากว่าถ้าเค้าไปเล่นในลีกอื่น

แต่เราต้องการให้เค้ารู้สึกผ่อนคลายกับทีมที่เค้าต้องการจะไปเล่นด้วย



ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์