อมพระรอด 5แถวอาจารย์หนู จตุคาม ??? ปืนฆ่าเรือไม่ตาย บู่ 0-0

3เสา!ปืนจมเรือไม่ลงเจ๊าโนสกอร์

เกมวันเวย์ของอาร์เซน่อลที่บุกเข้าใส่ตลอด 90 นาทีกลับไม่มีสกอร์แบบเหลือเชื่อทำให้พวกเขาพลาดโอกาสแซงแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่หนังเหนียวใช่เล่น ส่งผลให้จ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด นอนยิ้มสบายใจอยู่หน้าจอทีวีด้วยแต้มที่ยังห่าง 2 แต้มแถมยังแข่งน้อยกว่า

พรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 5 มกราคม 2554


อาร์เซน่อล 0 - 0 แมนเชสเตอร์ซิตี้


ถือเป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับ 2 และ 3 ที่มีเป้าหมายไล่ล่าแชมป์ โดยที่อาร์เซน่อลขนชุดใหญ่แบบไม่มีพักเหมือนเกมก่อน ๆ ขณะที่ฝั่งผู้มาเยือนขาดผู้เล่นสำคัญในแนวรุกไปถึงสองคนทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ดาบิด ซิลบา ที่ยังบาดเจ็บทั้งคู่

ครึ่งแรก

แค่สองนาทีก็ใส่กันแหลก
เปิดฉากมาแค่ 2 นาทีจังหวะต่อบอลของอาร์เซน่อลก็แพรวแพรวใช่เล่นโดยที่วิลเชียร์ได้บอลทางซ้ายก่อนป้ายผ่านโจฮาร์ทมาถึงฟานเพอร์ซี่ที่อยู่โล่ง ๆ แล้วแต่กลับเหยียดขาไม่ถึงบอลชวดโอกาสขึ้นนำ และจังหวะโต้กลับยาย่าตูเร่จ่ายให้แบร์รี่ได้ซัดบ้างแต่บอลไม่ตรงกรอบ

หนูแจ๊คลองซัด
ถัดมาอีกนาทีเดียวไอ้หนูวิลเชียร์ได้ลองส่องหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลตรงตัวฮาร์ทปัดแต่ไม่กระฉอกมากพอที่ฟานเพอร์ซี่จะซ้ำได้ทัน 

10 นาทีแรกปืนรัวสลุต
นาทีที่ 9 ฟานเพอร์ซี่กระชากซัดมุมแคบริมเขตโทษฝั่งซ้ายบอลชนเสาโครมเบ้อเร้อ และอีกนาทีต่อมาปืนใหญ่ก็ป้วนเปี้ยนกดดันซิตี้ได้ในกรอบเขตโทษก่อนจังหวะสุดท้ายวิลเชียร์ได้ยิงแต่บอลไม่มุมพอที่จะผ่านมือฮาร์ทไปได้

ปืนเริ่มผ่อน
หลังจากรัวแหลกชุดใหญ่ไปในช่วง 10 นาทีแรก อาร์เซน่อลก็เริ่มผ่อนเกมให้แฟนบอลได้หายใจกันทั่วท้องบ้าง ก่อนที่นาที 24 วัลค็อตต์ใช้ความเร็วกระชากแนวรับเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษแต่บอลผ่านโจฮาร์ทหลุดกรอบออกหลังไปอีก

ซงเกือบแจกโชคให้เรือ
นาที 26 ปืนใหญ่ได้เสียววาบจากลูกฟรีคิกหลุดเลยมาที่เตเบซที่เสาสอง และเตเบซพยายามป้ายบอลกลับมาแต่ซงเข้ามาสกัดเกือบเข้าประตูตัวเอง

ลืมพกดวง!ปืนจูบเสาครั้งที่2และ3
และอีกแค่ 2 นาทีปืนใหญ่ก็เริ่มจะส่อเค้าไม่มีดวงเมื่อฟาเบรกาสได้ซัดจังหวะแรกแฉลบไปเด้งเสาทั้งที่ฮาร์ทขาตายไปแล้ว ก่อนที่บอลจะกระดอนมาเข้าทางวัลค็อตต์ซัดเต็มข้อแบบไม่จับบอลยังอุตส่าห์ไปติดเสาออกไปอีก โดยจังหวะซ้ำของวัลค็อตต์นั้นเหมือนจะเป็นลูกล้ำหน้าไปแล้วด้วยแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินก็ไม่ได้ยกธง

เตเบซหลุดล้ำหน้าแต่...
นาที 33 แมนซิตี้ได้ลุ้นบ้างจากการหลุดไลน์ล้ำหน้าที่กองหลังอาร์เซน่อลเช็คกันพลาดทำให้เตเบซได้หลุดเข้าไปดวลกับฟาเบียงสกี้ แต่จังหวะยิงเตเบซดูไม่เน้นพอ วอลเล่ย์ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

แขนกอมปานีเต็ม ๆ
นาที 38 ฟาเบรกาสจ่ายให้วัลค็อตต์ได้หลุดไปริมเขตโทษฝั่งขวาแต่วัลค็อตต์เสียจังหวะในครั้งแรกก่อนจะเปิดไปติดแขนกอมปานีแต่ผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษเล่นเอาวัลค็อตต์ถึงกับหัวเสีย และถัดมาอีกนาทีเดียวฟานเพอร์ซี่ได้ซัดด้วยซ้ายข้างถนัดหน้ากรอบแต่บอลก็ยังไม่ผ่านโจฮาร์ท

อาร์วีพียิงนกโชว์อย่างแม่น
นาที 42 อาร์เซน่อลที่วันนี้ต่อบอลกันไหลลื่นได้จบจังหวะสุดท้ายจากฟานเพอร์ซี่อีกหน แต่บอลข้ามคานออกไปตามแบบฉบับ

ยาย่าโซโล่จนหอบ
นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลายาย่า ตูเร่ ได้บอลหลุดเข้าเปิดหน้ากรอบเขตโทษกลิชี่สกัดออกมาเข้าทางเตเบซที่ยิงสวนทันที แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปทิ้งโอกาสอันน้อยนิดไปอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งต้องถือว่าซิตี้โชคดีมาก ๆ ที่ยังรั้งสกอร์นี้เอาไว้ได้

ครึ่งหลัง

ยาย่าแกร่งได้อีก
นาที 53 ยาย่าตูเร่ โชว์ความแข็งแกร่งลากเข้าไปในกรอบเขตโทษจนเกือบหลุดเดี่ยวแต่จังหวะสุดท้าย โดนผู้เล่นอาร์เซน่อลรุมกินโต๊ะสกัดออกมาได้ทัน นาทีถัดมาบอลมาเข้าเท้าซ้ายฟานเพอร์ซี่ที่ริมเขตโทษแต่หอกดัตช์หวดออกข้างไปอีก

ฮาร์ทโชว์ปัดอย่างเทพ
นาที 61 ไอ้ปืนใหญ่น่าจะได้ประตูออกนำสุด ๆ จากจังหวะที่วิลเชียร์ไหลให้ฟานเพอร์ซี่ตั้งป้อมส่องด้วยซ้ายเน้น ๆ บอลกำลังจะพุ่งเข้าสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่โจฮาร์ทก็ไหวเหลือเชื่อบินปัดออกไปได้แบบที่แบทแมนยังต้องอาย

เอเจลงมาแล้ว
นาที 65 อดัม จอห์นสันที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาก็เกือบได้หลุดจากจังหวะที่เตเบซจ่ายตัดหลังแบ๊กไปให้แต่ฟาเบียงสกี้ยังไวพอที่จะมาตัดไว้ได้ ถัดมาอีก 4 นาทีเวนเกอร์ตัดสินใจถอดวัลค็อตต์ออกแล้วส่งอาชาวินไปแทน และในจังหวะเดินออกของวัลค็อตต์นั้นดูจะไม่สบอารมณ์เจ๊เหี่ยวเล็กน้อย

อาชากดติดบล็อค
นาที 78 อาชาวินได้บอลจากนาสรี่ในกรอบเขตโทษอีกครั้งแต่จังหวะสุดท้ายอาชาวินยิงไปติดบล็อกกอมปานี ก่อนที่สองนาทีถัดมาแบร์รี่จะลองไปนอนกองจากจังหวะที่ปะทะกับกลิชี่

เกมปืนเริ่มเนือย
ช่วง 5 นาทีสุดท้ายเกมของอาร์เซน่อลดูช้าลงหลังจากที่เปลี่ยนวัลค็อตต์ออกไปดูเกมจะตื้อไม่ได้โอกาสเหมือนในช่วงแรกบวกกับความมั่นใจของแผงหลังทีมเยือนที่ไม่ว่าจะบุกใส่แบบไหนก็กางตำราตั้งรับได้หมด

2ใบแดง!
นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาเกิดความวุ่นวายเมื่อทางซาบาเลต้าและซานญ่าเกิดมีปากเสียงกันจากจังหวะปะทะกันริมเส้นข้างสนามก่อนทั้งคู่จะเอาหัวชนกัน และสุดท้ายผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกไปสงบสติอารมณ์ก่อนหมดเวลา

เพอร์ซี่ฟรีคิกนาทีท้าย
ช่วงทดเวลาไอ้ปืนใหญ่ก็ยังไม่สามารถสร้างเกมรุกกดดันผู้มาเยือนได้เลยก่อนที่จะมาได้จังหวะลุ้นจากฟรีคิกของฟานเพอร์ซี่แต่ก็ยังไม่ผ่านโจฮาร์ทจบเกมลูกทีมของมันชินี่บุกมาเก็บ 1 แต้มได้ตามเป้ารักษาอันดับรองจ่าฝูงไว้ได้ต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

[color=blue][b]รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล :
ลูคัส ฟาเบียงสกี้, บาการี่ ซานญ่า , โยฮัน ชูรู, โลร็อง กอสเซียลนี่, กาแอล กลิชี่, แจ๊ค วิลเชียร์(เบนท์เนอร์ น.82), เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซานเดอร์ ซง, ธีโอ วัลค็อตต์(อาชาวิน น.69), โรบิน ฟานเพอร์ซี่, ซาเมียร์ นาสรี่

อาร์เซน่อล : [/b][/color]ลูคัส ฟาเบียงสกี้ 6, บาการี่ ซานญ่า 6 , โยฮัน ชูรู 7, โลร็อง กอสเซียลนี่ 6.5, กาแอล กลิชี่ 6, แจ๊ค วิลเชียร์ 7(เบนท์เนอร์ น.82), เชส ฟาเบรกาส 7, อเล็กซานเดอร์ ซง 7.5, ธีโอ วัลค็อตต์ 7.5(อาชาวิน น.69 6), โรบิน ฟานเพอร์ซี่ 6, ซาเมียร์ นาสรี่ 7.5

แมนเชสเตอร์ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 7.5, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ 6.5, โคโล ตูเร่ 7.5, แว็งซ็องต์ กอมปานี 7, ปาโบล ซาบาเลต้า 6.5 , เจมส์ มิลเนอร์ 5.5, ยาย่า ตูเร่ 6, ไนเจล เด ยอง 6.5 , แกเร็ธ แบร์รี่ 5 , โช 5.5(จอห์นสัน น.64 5.5), คาร์ลอส เตเบซ 6.5(บัวเต็ง น.90 )






















_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์