เซอเชสนี่ คำราม อีแอบได้นักเตะคนที่ 12 ช่วยตลอด






เปิดศึกแฟนผีผ่านทวิตเตอร์!! เชสนี่ทวีตจวกผีได้เชิ้ตดำเป่าช่วยตลอด



วอยเซียค เชสนี่ นายทวารจอมโวของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หาเรื่องใส่ตัว ทวีตข้อความจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามักได้ประโยชน์จากการเป่าของผู้ตัดสินเสมอ หลังจากรอดการเสียจุดโทษอย่างน่ากังขาในเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนโดนสาวก ปีศาจแดง เข้ามากระหน่ำรุมด่ายับ

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของเขา หลังจากทัพ ปีศาจแดง บุกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

นายทวารชาวโปแลนด์ วัย 20 ปี ไม่พอใจที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก รอดพ้นจากการเสียจุดโทษ และใบแดงของ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวามากประสบการณ์ ในจังหวะที่เข้าไปสกัด เกรแฮม ดอร์แรนส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เวสต์บรอมฯ ในเขตโทษ โดยทวีตข้อความว่า คุณจะไม่ผิดหวังได้อย่างไร เมื่อการตัดสินแบบนี้มักเข้าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ มันเป็นจุดโทษและการไล่ออกอย่างชัดเจน

สาวก เร้ด เดวิลส์ เข้ามาแสดงความเห็นตอบโต้ เชสนี่ อย่างรวดเร็ว แต่ มือกาวดาวโรจน์ ยังคงไม่สะทกสะท้าน และกล่าวเพิ่มเติมว่า ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคุณบางคนถึงไม่พอใจที่ผมพูดแบบนี้ : การตัดสินมันน่าตกใจ! มันเป็นความจริง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์