Arsenal News Update 02/01/54




พุธนี้จะได้รู้จักกันมากขึ้นแน่!! เกรียนโอ๋ถึงบางอ๋อเพิ่งรู้จักเจ้าหนูแจ๊ค

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบคบอยของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่าเพิ่งรู้จัก แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของอาร์เซน่อล ในเกมส์ที่ปืนใหญ่เปิดบ้านเอาชนะเชลชีไป 3-1 หลังจากก่อนหน้านี้บาโลเตลลี่ ไม่เคยแม้แต่จะได้ยินชื่อของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้

แต่เค้ากล่าวผ่านเดอะเมล์ เมื่อวันอาทิตย์ว่า: ผมเคยถูกถามเกี่ยวกับวิลเชียร์ และผมไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับตัวเค้า และสื่อก็ทำเรื่องนั้นให้กลายเป็นเรื่องใหญ่

แต่ตอนนี้ผมต้องการกล่าวอะไรบางอย่าง ผมเห็น แจ๊ค วิลเชียร์ ในเกมส์ที่อาร์เซน่อลเอาชนะเชลชี และคุณรู้ว่าเกิดอะไีรขึ้น?

เค้าเป้นนักเตะที่แข็งแกร่งจริงๆ เค้าเยี่ยมและอาร์เซน่อลก็เป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ปีนี้
 







ฟ้ามีตา!! เอฟเอเตรียมลงดาบแบนมิดฟิลด์จอมเถื่อนของเบอร์มิงแฮม

ลี โบวเยอร์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของสโมสรเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เตรียมถูกเอฟเอลงดาบ หลังจากเจตนาย้ำใส่บาการี่ ซานญ่า แบ๊คขวารูปหล่อของอาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวโบวเยอร์ไม่ได้ถูกลงโทษแต่อย่างใด เพราะว่า ปีเตอร์ วัตสัน ผู้ตัดสินในเกมส์นัดดังกล่าวไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่โบวเยอร์เตรียมเจอโทษแบน 3 นัด ถ้าทางเอฟเอตรวจสอบว่าโบวเยอร์เจตนาเล่นนอกเกมส์ใส่ซานญ่า








นาสรี่กร้าว ผมเล่นด้วยความมั่นใจ และมันส่งผลดีกับทีม

หลังจากซัดประตูที่13ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จในนัดที่อาร์เซนอลบุกไปเอาชนะเบอร์มิงแฮมได้ นาสรี่ออกมายอมรับว่าตอนนี้เขามีความมั่นใจมากๆ ซึ่งสิ่งดังกล่าวจะส่งผลดีต่อทีม

ประตูที่สองในแมตช์ที่ชนะเบอร์มิงแฮมช่วยส่งให้ทีมอาร์เซนอลเล่นง่ายขึ้นและเอาชนะเบอร์มิงแฮมในที่สุด นาสรี่เชื่อว่าฟอร์มการเล่นที่ดีของเขามาจากการที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมของเขาที่เล่นกันอย่างรู้ใจและรู้ว่าเขาจะวิ่งไปทางไหนในสนาม

ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ผมมีปรีซีซั่นที่ปกติ(ไม่มีอาการบาดเจ็บ) เขากล่าวผ่าน ESPN หลังแมตช์ข้างต้น

เพื่อนร่วมทีมของผมช่วยให้ผมหาตำแหน่งได้ง่ายขึ้น และหลังจากนั้นผมก็สามารถยิงประตูได้ ผมเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจมากๆในตอนนี้ ดังนั้นผมจะพยายามให้เต็มที่เพื่อที่จะคว้าโอกาสให้ได้ ด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมของผมมันจะส่งผลดีกับทีมอย่างแน่นอน










เปิดศึกแฟนผีผ่านทวิตเตอร์!! เชสนี่ทวีตจวกผีได้เชิ้ตดำเป่าช่วยตลอด

วอยเซียค เชสนี่ นายทวารจอมโวของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หาเรื่องใส่ตัว ทวีตข้อความจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามักได้ประโยชน์จากการเป่าของผู้ตัดสินเสมอ หลังจากรอดการเสียจุดโทษอย่างน่ากังขาในเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนโดนสาวก ปีศาจแดง เข้ามากระหน่ำรุมด่ายับ

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของเขา หลังจากทัพ ปีศาจแดง บุกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

นายทวารชาวโปแลนด์ วัย 20 ปี ไม่พอใจที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก รอดพ้นจากการเสียจุดโทษ และใบแดงของ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวามากประสบการณ์ ในจังหวะที่เข้าไปสกัด เกรแฮม ดอร์แรนส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เวสต์บรอมฯ ในเขตโทษ โดยทวีตข้อความว่า คุณจะไม่ผิดหวังได้อย่างไร เมื่อการตัดสินแบบนี้มักเข้าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ มันเป็นจุดโทษและการไล่ออกอย่างชัดเจน

สาวก เร้ด เดวิลส์ เข้ามาแสดงความเห็นตอบโต้ เชสนี่ อย่างรวดเร็ว แต่ มือกาวดาวโรจน์ ยังคงไม่สะทกสะท้าน และกล่าวเพิ่มเติมว่า ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคุณบางคนถึงไม่พอใจที่ผมพูดแบบนี้ : การตัดสินมันน่าตกใจ! มันเป็นความจริง!









เป็นหนึ่งในข้อเสนอเคฮิลส์ก็ได้นะ!! คอยส์รับอาสาดึงเวล่าไปปลุกปั้นเหมือนครั้งวิลเชียร์

โอเว่น คอยส์ ผู้จัดการทีมโบลตัน ต้องการขอยืมตัว คาร์ลอส เวล่า หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกจากอาร์เซน่อล

หลังจากทางอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าพร้อมจะปล่อยตัวเวล่า ออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัว แต่จะไม่ขายหัวหอกวัย 21 ปีรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน ซึ่งคอยส์ พร้อมที่จะพาเวล่า ให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับแจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของทีมปืนใหญ่

วิลเชียร์ เคยย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นรีบ๊อค สเตเดี้ยม และทำผลงานได้อย่างสุดยอด และเค้าก็กลับไปเป็นตัวหลักในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมได้เต็มภาคภูมิ แถมยังถูกเรียกเข้าไปติดทำเนียบนัำกเตะทีมชาติอังกฤษอย่างรวดเร็ว








ปืนเอาแน่สอบถามค่าตัวเคฮิลส์!!
 
อาร์เซน่อล พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อซื้อตัว แกรี่ เคฮิลส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของโบลตันเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม

แม้ว่าก่อนหน้านี้กองหลังวัย 24 ปี จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเชลชีเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ซันเดย์ มิเรอร์ เปิดเผยว่าทางอาร์เซน่อลเตรียมสอบถามความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวเคฮิลส์อีกครั้ง ถึงแม้ว่าช่วงซัมเมอร์ทางโบลตันจะปฏิเสธรับฟังข้อเสนอจากทางอาร์เซน่อลมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยสถานะการเงินแบบนี้เชื่อว่าโบลตันพร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอจากไอ้ปืนใหญ่แน่นอน










[[บทความ]] 10 อย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ พี่ม้าฉบับเอเซีย ริว มิยาอิชิ นักเตะใหม่คนแรกประจำปีนี้

1) ริว มิยาอิชิ เกินที่โอซาก้า ในวันที่ 14 ธันวาคม 1992 ดังนั้นเค้าเพิ่งฉลองวันเกิดครบ 18 ปี ไปเมื่อไม่นานมานี้

2) เขาถือเป็นหนึ่งในผลผลิตของระบบฟุตบอลระดับไฮสคูลของประเทศญี่ปุ่น และเค้าเล่นให้กับทีมเยาวชนของคูโยได ชูโค ไฮสคูล

3) มิยาอิชิตกเป็นเป้าของเหล่าบรรดาแมวมองสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังจากที่เค้าลงสนามเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ในฟุตบอลเยาวชนโลกที่ประเทศไนจีเรียเมื่อปี 2009 แม้ว่าญึ่ปุ่นจะล้มเหลวด้วยการพ่ายแพ้รวดทั้ง 3 นัด แต่มิยาอิชิก็เป็นหนึ่งในนักเตะญึ่ปุ่นที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ



4) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิยาอิชิ เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอาร์เซน่อลเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และได้โอกาสลงสนามในเกมส์กระชับมิตรกับสโมสรโบแฮม วู๊ด ร่วมกับทีมสำรองของปืนใหญ่ ซึ่งเกมส์ดังกล่าวมี แพท ไรท์ และโบโร่ พริโมลัค รวมไปถึง อีวาน กลาซิดิช ได้เข้าไปนั่งชมเกมส์นัดนั้นด้วย

ซึ่งมิยาอิชิทำผลงานได้ดีมาก แต่น่าเสียดายที่เค้าพลาดโอกาสมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในนัดนี้ หลังจากกดไปชนคานแบบดังสนั่นในช่วงครึ่งแรกของเกมส์

5) หลังจากทำผลงานระหว่างทดสอบฝีเท้าได้ดี มิยาอิชิเดินทางต่อไปยังสโมสรอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม เพื่อทดสอบฝีเท้าที่นี้ แต่เกมส์แรกที่มิยาอิชิเล่นก็เจอการเสียบอย่างหนักจนกระดูกหน้าแข้งแตกสองจุด ความฝันที่จะย้ายมาเล่นในยุโรป แทบจะเป็นศูนย์ในทันที แต่อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จุดประกายแสงให้เค้าอีกครั้งด้วยคำพูดนี้

บ้านของนายอยู่นี้ (ที่อาร์เซน่อล) หายเร็วๆ และเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษได้เลย


6) คำพูดของเวนเกอร์เป็นเรื่องจริง เมื่อสโมสรอาร์เซน่อลประกาศเซ็นสัญญา ริว มิยาอิชิ มาร่วมทีมด้วยสัญญายาว 5 ปี




7) ภายหลังการเซ็นสัญญา มิยาอิชิได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เลือกตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลว่า

มร.เวนเกอร์บอกกับว่าอาร์เซน่อลเป็นบ้านของนาย และนายควรจะกลับมาที่นี้ในเร็ววันนนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกระหว่างอาร์เซน่อลและอาแจ็กซ์ แต่อาร์เซน่อลต้องการตัวผมมากที่สุด


8) สำหรับมิยาอิชิ เล่นในตำแหน่งปีก เค้าไม่ได้มีเีพียงแค่ความเร็วและพลังในการเล่น แต่เค้ายังสามารถเล่นได้ดีทั้งสองเท้า อีกทั้งยังมีทักษะการเลี้ยงบอลที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และด้วยความสูง 6 ฟุต จะทำให้เค้าเล่นในยุโรปได้อย่างสบาย

9) มิยาอิชิจะเดินทางมายังกรุงลอนดอนในสัปดาห์หน้า โดยเวนเกอร์มีแผนที่จะให้มิยาอิชิลงเล่นในทีมสำรองของ นีล บานฟิลด์ นอกจากนี้ มิยาอิชิ จะได้ลงสนามเล่นให้ศึกเอฟเอ ยูธคัพ ให้กับทีมยู 18 ของทีมอีกด้วย

10) สถานีโทรทัศนืของญี่ปุ่น ได้มีการทำสกุ๊ปพิเศษของริว มิยาอิชิ ยาว 5 นาที เกี่ยวกับชีวิตของสตาร์ดาวรุ่งรายนี้




ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์