เฟอร์กี้ยันผีไม่ชอปแน่เดือน ม.ค.

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110101A5L70070.jpg



        ไม่รู้เป็นแผนกลลวงหรือเปล่า แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันแล้ว ปีศาจแดง ไม่มีการเสริมทัพชัวร์ป้าด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชื่อขุมกำลังที่มีอยู่แกร่งพอลุ้นแชมป์รายการต่างๆ แบบระยะยาวได้ แต่รับการเสริมทีมถือเป็นเรื่องที่ดี

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตนไม่มีแผนการที่จะคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า ขุมกำลังนักเตะ ปีศาจแดง ที่มีอยู่ในตอนนี้จะสามารถยืนระยะได้แบบยาวๆ และช่วยทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองได้อย่างแน่นอน  
 
     ถึงแม้สโมสรคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ตัว เอดิน เซโก้ ยอดดาวยิง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมแนวรุกเต็มทีแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ส่วน เชลซี กำลังเล็งเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ แต่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เฟอร์กี้ มองว่า การเสริมทัพยังไม่มีความจำเป็นใดๆ ในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้   
 
     ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 69 ปี กล่าวว่า ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ ผมไม่คิดว่า เราจะเซ็นใครเพิ่มในช่วงนี้ โอเคล่ะ สถานการณ์แบบนี้เรามักจะดึงนักเตะเจ๋งๆ เข้ามาร่วมทีมเหมือนกับที่เราเคยทำ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน
 
     อย่างไรก็ตาม นักเตะของเราหลายคนคงจะแฮปปี้เมื่อได้เห็นทีมดึงแข้งใหม่เข้ามา ซึ่งเป็นนักเตะที่สามารถรับมือกับความท้าทายได้ และได้เข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงของเรา เราทุกคนมีความสามัคคีกัน เราทุกคนต่างต้องการคว้าชัยชนะร่วมกัน การมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นช่วยเราได้มากอยู่แล้ว เฟอร์กูสัน ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์