♥ มูห้าวเป้ง!เปิดศึกบาร์ซ่าชิงตัวเชส ♥

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คิดการใหญ่จะดึง เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ แม้จะเป็นงานยากเนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีเคยเป็นนักเตะฝึกหัดของบาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลมาก่อนก็ตาม


เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ฟาเบรกาส เกือบจะได้ย้ายกลับไปอยู่ คัมป์ นู อีกครั้ง ก่อนจะถูก อาร์แซน เวงเกอร์ เกลี้ยกล่อมให้เปลี่ยนใจค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ แต่ มูรินโญ่ ตัดสินใจทำสงครามนอกสนามกับ บาร์ซ่า เพื่อแย่งตัวกองกลางทีมชาติสเปน และจะยื่นเงิน 35 ล้านปอนด์ หรือยื่น เอเซเกล การาย, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ มาฮามาดู ดิยาร์ร่า 3 แข้งส่วนเกินของทีมเป็นส่วนหนึ่งของค่าตัวด้วย


วงในรั้ว ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กล่าวว่า มูรินโญ่ ตัดสินใจที่จะคว้าตัว เชส โดยส่วนตัวแล้วเขาสามารถเป็นผู้นำทีมคนต่อไปได้


อย่างไรก็ดี บาร์เซโลน่า ก็พร้อมจะกลับมาขอซื้อ ฟาเบรกาส ใหม่อีกครั้ง และ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรได้บอกกับเพื่อนว่า นี่คือเรื่องสำคัญมาก ผมเตรียมตัวที่จะเจรจากับ อาร์เซน่อล


ซึ่งจากน้ำเลี้ยงของ เดอะ กาต้าร์ ฟาวเดชั่น ทำให้ทีมอาซูลกราน่ามีเงินเสริมทัพ แต่มันดูเหมือนว่า 31 ล้านปอนด์คือลิมตของพวกเขาซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ สามารถนำนักเตะดาวรุ่งอย่าง โบยาน เคอร์คิช, ออริโอล โรเมอู และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ที่มา : WWW.HOTLEAGUE.COM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์