วัลค็อตต์ชูเบ็คส์ต้นแบบในการพัฒนาฝีเท้า

ธีโอ วัลค็อตต์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม เป็นต้นแบบให้กับตนในการพัฒนาฝีเท้า หลังจากดาวเตะวัย 35 ปี เคยเดินทางมาร่วมซ้อมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงที่ศึก เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ปิดฤดูกาล ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 21 ปี เผย รู้สึกดีใจที่สามารถยิงประตูให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เก็บชัยชนะเหนือ เชลซี เป็นครั้งแรกในรอบ 6 นัด ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

     ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับตนในการพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้ หลังจากดาวเตะวัย 35 ปี เคยเดินทางมาร่วมซ้อมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงที่ศึก เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ปิดฤดูกาล ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากอดีตสตาร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากมาย และสามารถยิงประตูในศึกลีกไปได้แล้วถึง 9 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงลูกยิงในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วย

      ดาวเตะวัย 21 ปี เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "ผมฝึกลูกเปิดของผมและการจบสกอร์เท่าที่ผมจะสามารถทำได้หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อม ผมจำได้เมื่อ เดวิด เดินทางมาร่วมซ้อมกับเรา เขายังคงฝึกการยิงฟรีคิกของเขาอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมที่ได้เห็นและเรียนรู้จากมัน มันเป็นสิ่งที่ผมได้ทำลงไปและหวังอย่างยิ่งว่าจะทำได้อย่างต่อเนื่องเพราะผมพลาดการลงสนามไปนานในฤดูกาลนี้ แต่ผมก็ยิงได้ถึง 9 ประตู และผมก็พอใจกับสิ่งนั้น"
 
     นอกจากนี้ อดีตแข้งลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน เผย รู้สึกดีใจที่สามารถช่วยยิงประตูให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นครั้งแรกในรอบ 6 นัด ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และหวังที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องในแมตช์ที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันพุธที่ 29 ธ.ค.นี้ ต่อไป โดยกล่าวต่อว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่สามารถเก็บชัยชนะจากแชมป์เก่าได้ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น มันเหมือนฝันจริงๆ"
 
     "คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศและแฟนบอลทั้งหมดต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ให้กับความทุ่มเทของผู้เล่น แต่เราไม่สามารถเหลิงไปกับชัยชนะเหนือเชลซีได้ หากว่าเราชนะ เชลซี แต่กลับต้องมาแพ้ วีแกน ในเวลาต่อมา เกมนี้จะเป็นแมตช์ที่สำคัญมากและเป็นเกมใหญ่ เราต้องการจะบุกไปเยือนและแสดงให้เห็นความเป็นแชมเปี้ยนด้วยการพยายามเอาชนะให้ได้" วัลค็อตต์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์