วัลค็อตต์โวปืนสุดยอดทำเชลซีเป็นทีมธรรมดา

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101228J5R80980.jpg



        ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษของอาร์เซน่อล เชื่อทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบเกมเปิดบ้านทุบ เชลซี สวย 3-1 โดยเฉพาะการบีบกดดันไม่ให้ทีมเยือนเล่นสบายๆ ซึ่งได้ผลดีเยี่ยม จนบางครั้งทำให้ สิงห์บลูส์ กลายเป็นทีมงั้นๆ ไปเลย


     ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง ดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล คุยโว บอกฟอร์มยอดเยี่ยมของทีม ปืนใหญ่ ทำให้ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก กลายเป็นทีมธรรมดาๆ ไปเลย หลังตัวเองยิงลูกสุดท้ายในเกมที่ทีมเดินหน้าถล่ม สิงโตน้ำเงินคราม เละเทะ 3-1 เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา  



     อาร์เซน่อล บุกแหลก และยิงนำ 3-0 จาก อเล็กซ์ ซง, เชส ฟาเบรกาส และ วัลค็อตต์ ก่อนที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จะโขกตีไข่แตกให้ทีมเยือน จบเกมจึงชนะไป 3-1 เป็นการเอาคืน เชลซี ที่ชนะพวกเขา 2-0 ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้นซีซั่น และซีซั่นก่อนก็ชนะพวกเขาไปกลับ นอกจากนี้ เกมนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ อาร์เซน่อล ชนะคู่แข่งอย่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอด 12 นัดที่พบกัน



     อดีตดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า เราไม่ได้คิดถึงสถิติอะไร มันผ่านมาแล้ว วันนี้ในส่วนของเกมรับเราเล่นได้อย่างมีสมาธิมาก ทุกคนช่วยกันกดดัน เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ไม่ใช่แค่พวกตัวจริงเท่านั้น แต่รวมถึงตัวสำรองที่ลงมาด้วย ทุกคนช่วยกันกดดัน และไม่ปล่อยให้ เชลซี มีพื้นที่เล่น และเราทำได้ตลอด 90 นาที ผมว่าวันนี้ทุกอย่างเข้าทางเราเป็นอย่างดี บางครั้งเราทำให้ เชลซี ดูเป็นทีมงั้นๆ ไปเลยด้วยซ้ำ



     เราเล่นฟุตบอลที่ดี ไม่ใช่แค่บีบกดดันเท่านั้น มันเยี่ยมจริงๆ เราอยากชนะเพื่อแฟนบอล เราทำให้พวกเขาผิดหวังมาในปีหลังๆ เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่คืนนี้เราแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่า เราทำอะไรได้ และหวังว่าเราจะพร้อมลุยไปตลอดซีซั่น นี่คือผลการแข่งขันที่วิเศษสำหรับเราจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์