เชสสะใจปืนฟอร์มเทพถล่มเชลซีกระจุย





src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101228F9T30800.jpg



        เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของอาร์เซน่อล ชี้วันนี้ทีมลงสนาม และเล่นด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองเต็มที่ ฟอร์มเลยออกมาสุดยอด ถล่ม เชลซี กระจุย 3-1 แต่เตือนอย่ามัวแต่หลงระเริง เพราะวันพุธนี้ต้องชนะ วีแกน ไม่งั้นชนะเกมนี้ก็ไม่มีความหมาย


     เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สรรเสริญเพื่อนร่วมทีมยกใหญ่ หลังรวมพลังถล่ม เชลซี หมดสภาพแชมป์เก่า 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ผ่านมา เก็บเพิ่ม 3 แต้ม รวมมี 35 แต้ม ขยับแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปรั้งอันดับ 2 ด้วยผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด



     ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส ดาหน้ายิงแหลก 3 ลูกรวด ตั้งแต่ อเล็กซ์ ซง, เชส และ ธีโอ วัลค็อตต์ ช่วยทีมชนะเป็นครั้งแรกตลอด 12 เกมที่เจอ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ส่วน เชลซี แพ้นัดที่ 5 ของซีซั่น และหล่นไปอยู่ที่ 4 มี 31 แต้มจาก 18 นัด



     เชส กล่าวว่า ความเชื่อมั่นของเราต่างออกไป ความแตกต่างระหว่างทีมที่ดี กับทีมที่ยิ่งใหญ่ มันต่างกันนิดเดียวเองนะ เราทำในสิ่งที่ยอดทีมเค้าทำกัน เราวิเศษมากวันนี้ ลีกปีนี้สูสีมาก แต่ละทีมสามารถเอาชนะกันได้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด แล้วมาดูสิว่าเราจะอยู่ตรงไหนในอนาต



     เกมนี้ เชส ฟอร์มสุดยอด ยิง 1 ลูก จ่าย 2 ลูก แต่ไม่ลืมกระตุ้นทีมว่ามันจะไม่มีความหมายเลยถ้าชนะเกมนี้แล้วพลาดท่า วีแกน ในวันพุธ สภาพจิตใจสำคัญมาก แต่วันพุธนี้เราจะต้องแสดงให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นลีกที่ขับเคี่ยวกันสุดๆ จริงๆ หลังจากวันนี้คุณจะต้องเล่นอีกแล้ว และผมไม่คิดว่าจะมีที่ไหนเค้าทำกันนะ ที่นี่ฟุตบอลเป็นเรื่องใหญ่ และถ้าเราต้องเล่นในอีก 2 วัน เราก็จะลงไปเล่น และใส่ให้เต็มที่ พยายามเอาชนะ วีแกน ให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์