Arsenal News Update 26/12/53



แืทนที่เม็กซิกันอันตราย!! ปืนใหญ่เต็งจ๋าเข้าป้ายซิวหอกดาวรุ่งม้าขาวร่วมก๊วนซัมเมอร์หน้า

อาร์เซน่อล เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว คอนนอร์ วิคแฮม หัวหอกดาวรุ่งอนาคตไกลของสโมสรอิปชวิช ทาวน์มาร่วมทีม

หัวหอกดาวรุ่งวัย 17 ปี เวลานี้ขึ้นมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ในถิ่นพอร์ทแมน โร้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเป็นหัวหอกทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้วอีกด้วย ซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของเดอะกันเนอร์ก็ได้รับรายงานเกี่ยวกับความก้าวหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของวิคแฮมมาเป็นระยะๆ แม้ว่าจะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกต้องการตัววิคแฮมเช่นกัน แต่อาร์เซน่อลก็มีโอกาสมากที่สุึดที่จะเซ็นสัญญาวิคแฮมไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

กองหน้าที่มีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมก็คือ คาร์ลอส เวล่า หัวหอกดาวรุ่งชาวเม็กซิโก ที่ไม่ค่อยไ้้ด้รับโอกาสในการลงเสนามเท่าที่ควร โดยมีเอสปันญ่อล ที่พร้อมจะทุ่มเงิน 7.5 ล้านปอนด์ให้กับทางอาร์เซน่อลพิจารณา นอกจากนี้ยังมี บียาร์รีล และบาเลนเซียที่ต้องการเวล่าเช่นกัน








เวนเกอร์เตือนปืนห้ามประมาทเชลซีเป็นอันขาด

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล เตือนแข้ง ปืนโต ห้ามประมาท เชลซี ในเกมลีกวันจันทร์นี้ เป็นอันขาด แม้ สิงห์บลูส์ จะอยู่ในช่วงขาลง และลูกทีมของตนได้เปรียบกับการได้เล่นในบ้านก็ตาม ชี้คู่แข่งอาจเล่นไม่ดีในช่วงหลัง แต่อาจกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งในนัดนี้ก็เป็นไปได้

เวนเกอร์ กล่าวถึงทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่อันดับในตารางร่วงลงมาเป็นที่ 4 หลังไม่ชนะทีมใดเลยติดต่อกันมาเป็นจำนวน 5 นัดแล้วว่า เชลซี ผ่านช่วงเวลาที่ทำผลการแข่งขันไม่ดีเท่าที่ควร แต่นั่นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีมในลีกนี้ ปัจจุบันพวกเราก็เห็นได้จากทุกทีมในลีก เมื่อคุณคิดว่าพวกเขาอยู่ในช่วงที่สุดยอด ก็สามารถสะดุดได้ บางทีมันก็แค่เกี่ยวกับเรื่องมาตรฐานของลีก

คุณไม่อาจรู้ได้ เลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับการเล่นกับ เชลซี หรือเปล่า ทุกเกมมีความสำคัญและเหมือนการเริ่มต้นใหม่ พวกเขามีความมั่นใจน้อยลงกว่าช่วงเดือนตุลาคม แต่พวกเรารู้ว่าชัยชนะมันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเราเอง พวกเรารู้ว่าในวันจันทร์เราต้องเล่นกับยอดทีม และพวกเราก็ไม่คาดว่าจะมีจุดอ่อนในทีมพวกเขา พวกเราต้องเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดในสนาม เอมิเรตส์ และแสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นสุดยอดเมื่อได้เล่นในบ้าน กุนซือน้ำหอม กล่าวในที่สุด
 









เดือนหน้าลองใหม่ตัวนี้อนาคตเทพชัวร์!! สื่อเผยปืนใหญ่เคยยื่น 10 ล้านซื้อหลังดาวรุ่งกุหลาบไฟ


อาร์เซน่อลพลาดการคว้าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เดอะ แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ ออกมาเปิดเผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ได้ทดสอบด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ให้กับทางโรเวอร์ได้พิจารณาในช่วงก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง อย่างไรก็ตามในเวลานั้น แซม อัลลาไดซ์ ซึ่งเวลานี้เป็นอดีตกุนซือของแบล็คเบิร์นไปแล้ว ต้องการเก็บโจนส์เอาไว้เป็นกำลังหลักในถิ่นอีวู๊ด ปาร์ด และทางบอร์ดของสโมสรก็หนุนหลังเค้า จึงได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวจากทางไอ้ปืนใหญ่ไป

แม้ว่าโจนส์จะเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับสโมสรไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่า เจ้าของสโมสรคนใหม่พร้อมที่จะขายตัวโจนส์ออกไปในเดือนหน้า สำหรับข้อเสนอที่น่าสนใจจริงๆ









น้องแจ๊คกระเด็นสำรอง!! ป๋าเวนจับพ่อเลี้ยงลงตัวจริงฟัดสิงห์บลูจันทร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล อาจจะส่งตัว อาบู ดิอาบี้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามในการพบกับเชลชีในวันพรุ่งนี้ มิดฟิลด์พ่อเลี้ยงกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากพักยาวจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมส์กับโบลตัน

เวนเกอร์กล่าวว่า: ส่วนตัวแล้วผมประเมิินตัวดิอาบี้ไว้สูงมาก

ตอนนี้เค้าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากของทีมในฤดูกาลนี้

แล้วเค้าจะได้ลงสนามเกมส์กับเชลชีหรือเปล่า? อันนี้ผมยังไม่มั่นใจ เพราะเว่าเรายังมีเวลาอีก1-2 วันก่อนเกมส์ และเค้าพักยาวไปนานกว่า 9 สัปดาห์ แต่ผมเชื่อว่าดิอาบี้จะเป็นคนที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้



ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์