ข่าวปืนก่อนนอน(นะ)




ข่าวใหม่ล่าสุดปืนพร้อมทุ่มซื้อ2นักเตะ โดยไม่แลกนักเตะในทีม!

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลเลยขอแหกหลักการตัวเองสักทีด้วยการพร้อมจ่าย 28 ล้านปอนด์ดึงตัวหลุยส์ ซัวเรซและแยน แฟร์ทองเก้นสองแข้งดังอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมมาร่วมทีมให้ได้


มีรายงานว่าเดอะ กันเนอร์สกำลังพิจารณาเดินเรื่องคว้าตัวกองหน้าหัตถ์พระหลุยส์มาจากทีมยักษ์ใหญ่ในอีเรดิวิซี่ลีกแม้อาจจะต้องเสียเงินราคาแพงเพื่อคว้าตัวแต่เวนเกอร์ก็พร้อมแล้วที่จะทุ่มเงินแบบจัดหนักเพื่อดึงนักเตะรายใหม่เข้ามา

เสริมทีมหลังพุ่งชนความว่างเปล่าไม่เคยได้สัมผัสรางวัลมาตลอด 5 ปีเต็ม

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่าหลังจากที่มาร์ติน โยลอดีตเจ้านายได้ลาออกไปในช่วงก่อนหน้านี้และมีแนวโน้มว่าอนาคตของเขาจะไปลงเอยกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกทีมใดทีมหนึ่ง

นอกจากนั้นปืนใหญ่ยังต้องการจะดึงตัวแฟร์ทองเก้นเข้ามาด้วยโดยเวนเกอร์มองว่าการได้ตัวนักเตะรายนี้มาจับคู่กับโธมัส แฟร์มาเล่นปราการหลังอีกคนเหมือนกับที่ทั้งสองเล่นร่วมกันในนามทีมชาติเบลเยี่ยมจะทำให้แผงหลังของทีมเหนียวแน่นหนึบมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้มีการคาดกันว่าซัวเรซจะมีมูลค่าในการย้ายทีมประมาณ 20 ล้านปอนด์ขณะที่ค่าตัวของแฟร์ทองเก้นน่าจะตกอยู่ในช่วงระหว่าง 8-10 ล้านปอนด์










เดนิลสัน ขอพรลุงซานต้าอย่าให้ปืนลอยแพ !!

เดนิลสัน มิดฟิลด์แซมบ้าอาศัยเทคโนโลนีให้เป็นประโยชน์ทวิตเตอร์ส่วนตัวปราถนาของขวัญในวันคริสมาสต์ปีนี้ที่อยากได้มากที่สุดก็คืออยู่เป็นกำลังสำคัญในทีมอาร์เซนอลตลอดไปแม้มีกระแส บาร์เซโลนา ตามจีบก็ตาม

แม้กองกลางบราซิเลี่ยนแทบไม่มีโอกาสสอดแทรกตัวจริงในทีมเท่าไหร่นักจนมีข่าว บาร์ซ่า ยื่นมื่อเข้ามาช่วยเหลือแต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจ

เดนิลสันทวิตเตอร์ถึงพรที่อยากได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสก็อ ผมต้องการอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป



Credit : SoccerSuck





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์