ชามัคหวังเดินตามรอยดร็อกบา

มารูยาน ชามัค หัวหอก อาร์เซน่อล สุดปลื้มถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี รับตอนนี้ยังไม่อาจเทียบชั้น ตั้งเป้าอนาคตขอเดินตามรอยประสบความสำเร็จในแดนผู้ดี หลังย้ายมาจากเมืองน้ำหอมเหมือนกัน 
 
     ชามัค ได้รับการยกย่องว่า เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และมีความแข็งแกร่งเหมือนกับ ดร็อกบา หลังย้ายจากลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเล่นในแดนผู้ดีเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะโมร็อกโก ยอมรับว่า ยังไม่อาจเทียบชั้นกับหัวหอก "สิงห์บลูส์" ที่เป็นกองหน้าระดับโลกไปแล้ว 
 
      "มันเป็นเรื่องน่าปลาบปลื้มที่ผมถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดร็อกบา อย่างไรก็ตาม ผมรู้ตัวเองว่า ผมยังห่างไกลจากระดับของเขา เขาทำได้โดดเด่นตอนอยู่ที่ฝรั่งเศส เขาเป็นคู่ต่อสู้ชั้นยอด ทำงานหนัก และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ มาร์กเซย ผมให้ความเคารพเขาอย่างยิ่ง เขาประสบความสำเร็จแม้ต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่บ้าง"  
 
     "สำหรับกองหน้าแล้ว เขาเป็นแบบฉบับของผมเลย เขาประสบความสำเร็จ เขาเป็นนักเตะไอวอรี่โคสต์ เป็นชาวแอฟริกันเหมือนผม ผมมีความสุขที่เห็นเขาประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัลจากการทำงานหนัก ผมขอให้เขามีความสุขมากๆ และหวังว่า สักวันหนึ่งผมจะก้าวไปสู่ระดับของเขา แม้ว่าเขาจะตั้งมาตรฐานไว้สูงมากก็ตาม" ชามัค ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์