ชามัคห์กระตุ้นปืนต้องชนะสิงห์









         มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล กระตุ้นทีมต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญกับเชลซี ให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจหลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาครอง

 

 





มารูยาน ชามัคห์ ( Marouane Chamakh)




      ศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะต้องเจอศึกหนักกับ เชลซี โดยเมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมาปืนใหญ่ พ่ายต่อสิงโตน้ำเงินคราม 0:2 ทั้งที่ฟอร์มการเล่นไม่เป็รอง เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ยังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 0:1



      ล่าสุด มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วทีมอาร์เซน่อล จำเป็นต้องชนะ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม นี้ให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกับมาหลังพ่ายแมนฯยู เพื่อ เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ต่อไป



      เหมือนที่ผมพูดก่อนหน้านี้ นัดเจอเชลซี มันก็เหมือนกับทุกเกม มีค่าเพียง3 คะแนน แต่สำหรับสภาพจิตใจแล้ว ผลการแข่งขันที่ดี พวกเราไม่ชนะที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันเป็นเกมนอกบ้านทั้งหมด แต่เราจะต้องชนะ เชลซี ในบ้าน มันไม่ใช่เพื่อตัวเรา แต่เพื่อความภาคภูมิใจ เราจำเป็นต้องชนะ เชลซี และ แมนฯ ยู ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มารูยาน ชามัคห์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์