ปืนเซ็ง เวอร์มาเลน พักต่ออีก 1 เดือน

แฟนปืนเซ็ง! โทมัส เวอร์มาเลน กองหลังทีมชาตเบลเยียมของอาร์เซนอล ยังไม่หาย เลื่อนกำหนดคัมแบ็คอีก 1 เดือน อาร์เซน เวนเกอร์ เตรียมทาบ ไซมอน เคียร์ กองหลังเดนนิชของโวล์ฟบวร์ก มาช่วยค้ำแนวรับ

มีรายงานว่า แฟนๆ ของอาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ยังคงต้องร้องเพลงรอ ต่อไป สำหรับอาการบาดเจ็บของ โทมัส เวอร์มาเลน กองหลังตัวเก่งชาวเบลเยียม ของทีม ยังอาการไม่ดีขึ้น ต้องเลื่อนกำหนดคืนสนาม ในอีกเป็นปลายเดือนข้างหน้า จากการยืนยันของแพทย์ประจำทีม 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมก็ไม่ถึงกับเครียด เพราะคิดว่าการยังเป็นข่าวดี ที่กองหลังตัวเก่งยังคงสามารถทำกายภาพบำบัดได้อยู่ เพียงแต่ไม่สามารถยืนยันวันคัมแบ็ค ที่ชัดเจนได้เท่านั้น

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้หมายตา ที่จะคว้า ไซมอน เคียร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของโวล์ฟบวร์ก เข้ามาเสริมทีมอีกราย แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะได้ โลร็องต์ คอสเซนี และเซบาสเตียน สกิลาชี 2 กองหลังชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแล้วก็ตาม ซึ่งคาดว่า น่าจะมีค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์ ด้วย 

สำหรับเคียร์ นั้น ปัจจุบันอายุ 21 ปี ย้ายจากปาแลร์โม มาร่วมทีมโวล์ฟบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกำลังมองหาทีมใหม่ หลังจากหมาป่าเมืองเบียร์ ทำผลงานได้ค่อนข้างตำแกว่ามาตรฐาน รั้งอันดับ 13 มีแต้มห่างโซน ตกชั้นเพียง 4 คะแนน เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์