Arsenal News Update



จงมุ่งมั่นต่อไป!! ชามัคตั้งเป้าเทียบชั้นรูนี่ย์,ดร็อกบาเพื่อเป็นสุดยอดดาวยิงให้ได้

มารูยาน ชามัค หอกจอมสังหารทีมอาร์เซนอลตั้งปณิธานจะไม่เป็นสองรองใครในโลกแห่งอนาคตขอ พัฒนาฝีเท้าเทียบเท่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงเชลซีและ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้

สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกยอมรับตอนนี้ตนยังตาม ดร็อกบา และ รูนี่ย์ อยู่หลายก้าวและพยายามเรียนรู้เพื่อก้าวเป็นสุดยอดดาวยิงในวันข้างหน้า

ผมคิดว่าผมยังไม่ทะลุถึงขีดระดับเท่ากับ ดร็อกบา และ รูนี่ย์ แต่สักวันนึงผมจะไปให้ถึงให้ได้ จอมสังหารปืนใหญ่ประกาศ

แต่ผมไม่รู้สึกว่าด้อยไปกว่าทั้งสองคนเลย พวกเขาทุ่มเทอย่างหนักมากกว่าจะมายืนจุดสูงสุดได้

ผมรู้ผมก็มีศักยภาพและหวังทุ่มเทเต็มที่เพื่อยกระดับของตัวเองเทียบเท่าพวกเขาในวันข้างหน้า
 













ดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปน้องแจ็คที่ 2!! เกรียนโอ้โวตัวเองเจ๋งกว่าเชส,รูน เหน็บหนูแจ็คเขาเป็นใคร

เทพระเบิดไปเลยสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ศูนย์หน้าเกรียนเมพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ให้สัมภาษณ์หลังจากได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปว่าไม่ รู้จักแจ็ค วิลเชียร์ซึ่งได้อันดับที่สองของรางวัลนี้

บาโลเตลลี่ได้รับรางวัลโกลเด้น บอยซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ Tuttosport ของอิตาลี และโหวตจากนักข่าวทั่วทั้งยุโรปเพื่อหาดาวรุ่งอายุต่ำกว่า 21 ปีที่มีความสามารถเจ๋งที่สุด

“เขาชื่ออะไรนะ? วิล...ใช่ป่ะ? ไม่รู้สิ ผมไม่รู้จักเขา แต่ครั้งหน้าที่ได้เล่นกับอาร์เซนอลยังไงผมจะพยายามจำเขาดูแล้วกัน” เกรียนโอ้กล่าว

“บางทีผมอาจจะถือถ้วยรางวัลไปชูให้เขาดู เขาจะได้จำได้ว่าผมเป็นผู้ชนะ”

นอกจากนั้นบาโลเตลลี่ยังประกาศศักดาแห่งความมั่นใจว่าเขามีความสามารถเหนือ กว่าเวย์น รูนี่ย์, เชสก์ ฟาเบรกัส และราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตซึ่งเคยได้รับรางวัลนี้มาก่อน และมีเพียงลีโอเนล เมสซี่เท่านั้นที่อยู่เหนือกว่าเขา(เพียงเล็กน้อย)

“มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เหนือกว่าผมเพียงเล็กน้อย นั่นก็คือเมสซี่” เขากล่าว

“นอกจากนั้นฝีเท้าตามหลังผมทั้งนั้นนั่นแหละ”

“ผมปลื้มนะที่ได้รับรางวัลนี้ แต่อย่างว่า ถ้าผมไม่ได้แล้วใครจะได้? สองปีก่อนผมได้ที่ 6 จากนั้นก็ได้ที่ 4 ในปี 2009 ตอนนี้มันก็ต้องถึงเวลาของผมแล้วสิ”

“เป้าหมายของผม ในอีกไม่นานผมจะเปลี่ยนรางวัลนี้ให้เป็นบัลลงดอร์ เพราะการที่ได้รางวัลโกลเด้นบอยก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีนิ”
 






จะดับก่อนดังหรือเปล่าเนี่ย!! วิลเชียร์กร่างเมาหาเรื่องแท็กซี่

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกล อาร์เซน่อล ยังซ่าไม่เลิก ล่าสุดเมาแล้วไปหาเรื่องคนขับแท็กซี่วัยกว่า 60 ปี หลังคู่กรณีไม่ยอมขับไปส่งเพราะออกเวรแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ก่อนตัดสินใจว่าจะเรียกตัวมาสอบปากคำหรือไม่

กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ วัย 18 ปี เพิ่งรอดตัวไม่ถูกเอาผิดในคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง อีกทั้งยังเคยโดนสื่อแฉว่าแอบนอกใจแฟนสาวช่างทำผมจนถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก แต่ทั้งสองเหตุการณ์ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวสำนึก ก่อนก่อเรื่องขู่จะทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ ซึ่งปฏิเสธจะขับรถพาเจ้าตัวและพรรคพวกที่ออกมาดื่มกันแถวแพดดิงตัน ใจกลางกรุงลอนดอน ในช่วงตีสี่ของวันอาทิตย์ ทั้งที่อีกฝ่ายพยายามอธิบายให้เหตุผลว่าเป็นเพราะออกเวรแล้ว

ใน เวลานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด รวมถึงพูดคุยกับพยานรายอื่นที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนตัดสินใจว่าจะเรียกตัวกองกลางดาวรุ่งมาสอบปากคำต่อไปหรือไม่ ขณะที่ สโมสรอาร์เซน่อล ปฏิเสธจะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
 









เนื้อหอมจริงเชียว!! ลาโง่ร่วมแจมดึงบิ๊กเบนด์ออกจากซุ้มสำรองปืนโต


ลาซิโอ เตรียมเล็งดึงตัว นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรอาร์เซน่อลไปเล่นด้วยสัญญาแบบยืมตัว

เดโล่ สปอร์ต ออกมาเปิดเผว่า Edy Reja ผู้จัดการทีมของลาซิโอ ต้องเพิ่มพลังในแนวรุกที่เวลานี้มีเพียง เซอร์จิโอ้ ฟลอคคารี่ ที่ทำประตูให้ทีมได้เพียงคนเดียว อย่างไรก็ตามทาง ลาซิโอ ต้องออกแรงแย่งกับทาง ยูเวนตุส ที่สนใจในตัวหัวหอกวัย 22 ปีรายนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ลาซิโอ ยังมีเป้าหมายสำรองอย่าง ฮูโก้ อัลเมด้า หัวหอกแวร์เดอร์ เบรเมน และโรเก้ ซานต้า ครูซ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์