อิเนียสต้าสุดทนจวกข่าวย้ายซบเรือมั่วนิ่ม

 อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เบื่อที่จะนั่งฟังข่าวลือย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เต็มทน ก็เลยออกมายันเต็มปากว่าไม่เคยคิดทิ้ง บาร์ซ่า ไปเล่นกับ เรือใบสีฟ้า โดยให้เหตุผลเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่เป็นความต้องการส่วนตัวที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ พร้อมยก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโคตรกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก



     อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลสเปน  อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาจวกบรรดาสื่อทั้งหลายที่ตีข่าวว่าเขาเตรียมย้ายหนี เจ้าบุญทุ่ม ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้รายงานเหล่านี้เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี





     ช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมทุ่มเงินอย่างมหาศาลเพื่อดึงตัวจอมทัพทีมชาติสเปน มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ที่สำคัญถึงขนาดมีการอ้างว่าพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งให้ บาร์ซ่า เพื่อปล่อยตัว อิเนียสต้า เลยทีเดียว





     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดกระทิง ยืนยันว่าการได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ดีที่สุด และไม่คิดย้ายออกไปเล่นที่อื่นแน่นอน บาร์เซโลน่า ได้ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับผม และครอบครัวของผม ผมปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ตลอดไป แต่อนาคตของผมขึ้นอยู่กับผลงานของผมในช่วงหลายๆ ปีต่อจากนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับเงิน นี่เป็นเรื่องของความต้องการของผมที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า





     นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปียังได้กล่าวสรรเสริญผลงานของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเปลี่ยนแปลงให้ บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคสมัยนี้ มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นนักเตะภายใต้การแนะนำของ กวาร์ดิโอล่า สำหรับผมเขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นครูที่ดีมากๆ เขาแก้ปัญหาได้ทุกปัญหา ซึ่งบางครั้งก็อาจเกิดขึ้นในสนาม

http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์