ข่าวปืนตอนเช้า(นะ)








เซ็งเป็ด!! ปืนตกลงปล่อยตัวนอร์ทเวียตไปให้สิงห์หนุ่มปีใหม่นี้

อาร์เซน่อลได้ตอบรับข้อเสนอซื้อตัว ฮาวาร์ด นอร์ทเวียต จากทางโบรุยเซีย มึนเซ่นกลัดบัคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เวลานี้กองหลังวัย 19 ปี กำลังพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทางกลัดบัค และคาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม

อีวาน กลาซิดิช ซีอีโอคนเก่งของสโมสร ได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากับกองหลังไวกิ้งรายนี้เมื่อเกือบ 6 เดือนที่แล้ว สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของเค้าจะหมดลงในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ แต่การเจรจาก็ล่มไป

และทางอาร์เซน่อลต้องเร่งปล่อยตัวนอร์ทเวียตออกไปจากทีม ดีกว่าปล่อยเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ คาดว่าค่าตัวของนอร์ทเวียตอยู่ราว 1.7 ล้านปอนด์








Noting Imposible!! เวนเกอร์กระชุ่นสงครามยังไม่ทันเริ่มอย่าเพิ่งนับศพทหาร


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยหลังทราบผลการจับสลากรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ที่เดอะกันเนอร์โคจรมาพบกับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังจากเมื่อปีก่อนอาร์เซน่อลพ่ายให้กับบาร์เซโลน่าไป 6-3

เวนเกอร์กล่าวว่า: ผมอธิบายได้แบบง่าเลยว่ามันยากแต่การเข้ารอบก็เป้นไปได้

ผมไม่ต้องการเจอใครทั้งนั้นแหละ เพราะมันก็ยากหมดไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน คุณอาจจะบอกว่าชาลเก้ไง ซึ่งเป็นทีมที่มีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนลีกน้อยที่สุด บางทีมันคงจะง่ายกว่า

การล้างแค้นไม่ใช่ประเด็นในใจผม เราต้องการเข้ารอบ และเราจะต้องอัดพวกเขากระเด็กตกรอบ ดังนั้นมันเป้นเรื่องยากหรือเปล่า? ใช่มันยาก แต่ถามว่าเป็นไปได้ไหม ผมตอบได้เลยว่ามันเป็นไปได้

บาร์เซโลน่ายังคงเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ แต่พวกเขาก็คงไม่ต้องการเจอกับเราเหมือนกัน

ผมคิดว่าเราจะดีกว่าปีที่แล้ว และเราก็มีโอกาสที่จะแสดงสิ่งนั้นให้เห็น ยังไงซะในใจผมเวลานี้มันคิดถึงแต่เกมส์พรุ่งนี้กับสโต๊ค ซิตี้ มากกว่าที่จะไปคิดถึงเรื่องบาร์ซ่า

ในทางที่ดีที่สุดคือการสร้างความมั่นใจนับจากวันนี้ถึงตอนนั้น ถ้าเราทำได้ดีในลีก เอฟเอคัพ และคาร์ลิ่ง คัพ มันเป็นโอกาสดีที่สุดที่จะอัดบาร์ซ่าให้กระเด็น






Exclusive Picture - เสาร์นี้จะชนะไม่เนี่ย!! แข้งปืนเมินซ้อมหันมาเล่นหิมะกันดีกว่า






























Exclusive Video - ดูว่าที่มือหนึ่งอีกครั้ง!! ทกช็อตกับเซอเซ็สนี่ที่โรงละครแห่งความฝัน








ภาพงานฉลองคริสต์มาสก่อนเกมเจอกับสโต๊คซิตี้

ภาพงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาสซึ่งจัดขึ้นที่สนามฝึกซ้อม
โดยได้รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกันระหว่างนักฟุตบอลรุ่นเล็ก
รุ่นใหญ่ แล้วก็ทีมงาม แล้วจบลงด้วยการร้องเพลงคริสต์มาส







ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์