ปัดสิงห์ ฮาซาร์ด ลังเลซบปืน-หงส์

"ฮาซาร์ด" เตรียมค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

เอด็อง ฮาซาร์ด วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียม ยอมรับปฏิเสธโอกาสร่วมงาน สิงห์บลูส์ เชลซี แต่กำลังชั่งใจว่าจะย้ายซบ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หรือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หากมาเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า

ตกเป็นเป้าของหลายสโมสรดังในยุโรปหลังจากโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ ลีลล์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด เอด็อง ฮาซาร์ด มิดฟิลด์วัย 19 ปี ยอมรับพร้อมออกไปหาความท้าทายใหม่และก็น่าจะไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก แม้เคยปฏิเสธโอกาสร่วมงาน เชลซี ยอดทีมแห่งลอนดอนมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังไม่ประสงค์ร่วมทัพ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน

ฮาซาร์ด เผย ผมสามารถย้ายไปเล่นให้ เชลซี ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ผมยังไม่พร้อมก้าวกระโดดเช่นนั้น เมื่อเร็วๆ นี้มีการเขียนข่าวว่าผมได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งมันวิเศษไปเลยที่ชื่อของตัวเองไปมีข่าวกับสุดยอดทีมของโลก ถ้าผมต้องย้ายหลังจบฤดูกาล ผมก็ไม่อยากไปนั่งเป็นตัวสำรอง มันคงยากไม่น้อยกับการแย่งชิงการลงสนามกับ รีล มาดริด ซึ่งมี (คริสเตียโน) โรนัลโด กับ กาก้า เป็นคู่แข่ง

แต่สำหรับ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ช่วยให้แข้งดาวรุ่งเติบโตขึ้นมาได้ มีโอกาสลงเล่นในทีมตัวจริง ซึ่งถ้าผมต้องย้ายจาก ลีลล์ ก็ไม่ต้องการเล่นให้สโมสรใดอีกในฝรั่งเศส ผมลงเล่นให้ต้นสังกัดครบ 100 แมตช์ คงไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้วในลีกเอิง ดาวเตะชาวเบลเจียนทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์