เวงเกอร์ไม่เคลียดจับติ๊วรอบ16ทีมแชมเปี้ยนลีก

 อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เครียดกับการประกบคู่ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ลั่นพร้อมดวลกับทุกสโมสรอยู่แล้ว ชี้กว่าจะถึงเกมฟาดแข้งจริง หลายๆ สิ่งอาจจะเปลี่ยนแปลงไป



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ได้รู้สึกเครียดอะไรมากมายเป็นพิเศษ กับพิธีจับสลากประกบคู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะมีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เนื่องจากตนพร้อมที่จะดวลกับทุกสโมสรอยู่แล้ว และไม่สนด้วยว่า จะเป็นของแข็งมากหรือแข็งน้อย 


      จากการที่คว้าอันดับ 2 ในกลุ่ม เอช ทำให้พลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ มีโอกาสโคจรไปชนกับกระดูกชิ้นโตอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน รวมไปถึง บาเยิร์น มิวนิค กับ ชาลเก้ 04 สองสโมสรสุดหินจากเยอรมัน อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ไม่ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้


      นายใหญ่ ปืนโต กล่าวว่า เราจะลุ้นผลการจับสลากแบบชิลๆ เลย ผมไม่อยากให้ทีมของผมเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่รู้สึกว่า อยากเจอกับทีมนั้นทีมโน้นทีมนี้มากกว่า ยังไงๆ เราก็จะต้องชนกับทีมที่จับมาเจอกับเราอยู่ดี และงานที่ว่ายากๆ ก็อาจจะกลายเป็นยากขึ้น หรือง่ายแบบเหลือเชื่อก็ได้ ใครจะไปรู้ แต่นี่แหละคือส่วนหนึ่งของการจับสลากล่ะ ซึ่งเราจะต้องพิจารณาดูว่า เราจะได้เจอกับอะไรบ้างในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์)


      เรื่องแบบนี้มันมีทั้งความได้เปรียบ และเสียเปรียบ สำหรับทั้ง 2 ทีมที่จะต้องดวลกัน สโมสรเยอรมันถือว่าได้เปรียบ เพราะพวกเขาได้พักเบรกในช่วงฤดูหนาว พวกเขาจะกลับมาอย่างสดชื่นเสมอในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่บางทีพวกสโมสรสเปนอาจจะเป็นต่อเหนือกว่าบรรดาสโมสรเยอรมันก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้กับช่วงเวลา 2 เดือน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะเตะกันในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์, 22-23 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ) ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี ตบท้าย  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์