เหี่ยวลั่นเจอประกบคู่เจอทีมไหนก็ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลยืนยันว่าไม่มีตัวเลือกในดวงใจว่าจะได้โคจรมาพบกับทีมใดในแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ และไม่หวั่นหากต้องเจอกับยักษ์ใหญ่อย่างเรอัลมาดริดหรือบาร์เซโลน่า 

ลูกทีมของเวนเกอร์จบด้วยอันดับสองในกลุ่มเอช จนต้องเข้าไปเจอกับแชมป์กลุ่ม โดยที่น่ากลัวก็จะเป็นบาเยิร์นมิวนิคหรือสองยักษ์ใหญ่จากสเปน 

ทางกุนซือเฟรนช์แมนต้องการถ้วยใบนี้เป็นอย่างมากเพราะมือเปล่ามานาน 5 ปีแล้ว แต่ก็ยืนยันว่าจะเจอใครในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ทีมไหนก็ได้ 

"เราจะมองการประกบคู่เหมือนที่เคยเป็นมา และผมก็ไม่อยากอยู่ในตำแหน่งที่ทำให้ทีมคู่แข่งที่เราจะเจอไปรู้สึกว่า 'เราอยากจะเจอกับทีมอื่นมากกว่าพวกเขา' " เวนเกอร์กล่าวอย่างให้เกียรติกับ สกาย สปอร์ต 

"เราพร้อมรับทีมที่เราจะเจอ และความยากอาจจะมากขึ้นหรือน้อยลงแต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการประกบคู่อยู่แล้ว เราจะต้องพิจารณาว่าเราจะได้เจอกับทีมอะไรและคอยดูวันพรุ่งนี้ต่อไป" 

"ไม่มีทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบหรอก ทีมเยอรมันก็ได้หยุดช่วงหน้าหนาว และจะสดกว่าในช่วงใบไม้ผลิ ทีมสเปนก็อาจจะเหนือกว่าทีมเยอรมัน แต่มันก็เปลี่ยนไปได้เหมือนกัน ในช่วงเวลาแค่สองเดือน อะไรๆก็อาจจะเปลี่ยนไปเหมือนกัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์