ยังไม่จบ นาสรี ไม่คิดญาติดี กัลลาส

ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์จอมเทคนิก อาร์เซนอล เผยไม่มีวันคืนดี วิลเลียม กัลลาส อดีตเพื่อนร่วมทีมจากการถูกวิจารณ์ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติ พร้อมปกป้องการกระทำของตนเองที่ไม่จับมือกองหลังทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนทำศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บีแมตช์ เมื่อเดือนที่แล้วเพราะไม่ใช่พวกที่ชอบตีสองหน้า

นาสรี แสดงกิริยาเมินเฉยต่อ กัลลาส เป็นเวลานับปีระหว่างที่ทั้งคู่ยังเล่นด้วยกันที่ อาร์เซนอล หลังถูกกองหลังวัย 33 ปีวิจารณ์ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติ และ นาสรี ปฏิเสธที่จะจับมือเพื่อนร่วมชาติในเกมดาร์บีแมตช์ที่ อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ สเปอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด กองกลางวัย 22 ปีกล่าวถึงความขัดแย้งที่เกิดระหว่างพวกตนว่า ผมไม่เคยกล่าวคำทักทาย กัลลาส ในห้องแต่งตัวของเราเป็นปีแล้ว แล้วทำไมผมต้องจับมือเขาออกทีวีด้วยเพียงเพราะเขาย้ายไปอยู่สเปอร์สหรือ อย่างไร นั้นไม่ใช่ตัวผม ผมไม่ชอบตีสองหน้า เมื่อผมไม่ชอบใคร ผมก็บอกพวกเขาต่อหน้าและผมไม่จับมือพวกเขา เราทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากัน ทุกคนต่างก็รู้เรื่องนี้ แม้แต่เขาก็เขียนมันลงในหนังสือของเขา

หลังจากเกมกับ สเปอร์ส ผมได้ยินเขาพูดว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ของผมที่ผมไม่ยอมจับมือกับเขา เป็นความพ่ายแพ้ของผมนะหรือ เรื่องทั้งหมดมันเกี่ยวกับอะไร เขาลืมไปแล้วหรือว่าเขาทำไม่ดีแค่ไหนกับผม นาสรี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์