Arsenal News Update



ช่วงนี้ออกสื่อบ่อย!! ซุปเปอร์นาสออกโรงจวกกัลลาสอีกคำรบ

ซาเมียร์ นาสรี่เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของอาร์เซนอล ช่วงนี้ออกสื่อบ่อยล่าสุดเขาได้ออกมาโจมตีวิลเลี่ยม กัลลาสอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสเปอร์สอีกครั้ง

ผมไม่เคยกล่าวคำทักทายกับกัลลาสตลอดทั้งปีเลยในห้องแต่งตัว

ทำไมผมถึงต้องไปจับมือกับเขาออกทีวีเพียงเพราะว่าเขาย้ายไปเป็นนักเตะของสเปอร์สล่ะ? นั่นมันไม่ใช่ตัวผม

ผมไม่ใช่คน 2 หน้าเลยนะ เวลาที่ผมไม่ชอบใครผมจะบอกต่อหน้าเขาตรงๆ พวกเราไม่ชอบกันและกัน ทุกคนบนโลกรู้เรื่องนี้และเขาก็ได้ทำการเขียนมันลงไปในหนังสือของเขา

หลังจบเกมส์กับสเปอร์สผมได้ยินเขาพูดว่ามันเป็นความเสียหายของผมที่ผมไม่จับมือกับเขา

ความเสียหายของผม? มันห่าเหวอะไรล่ะ เขาคงลืมไปแล้วว่าเขาได้งี่เง่ากับผมไว้มากแค่ไหน
 










เจ้าของความสูง 198 เซนติเมตร!! ปืนให้ไวเซนเตอร์นกนางนวลพร้อมออกผจญภัยต่างแดน

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลได้รับข่าวดีหลังเกมพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเป้าหมายอย่างแปร์ แมร์เตซัคเกอร์เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของแวร์เดอร์ เบรเมนพร้อมย้ายทีมแล้ว

Sport.co.ukเผยว่าปราการหลังวัย 26 ปีที่ติดทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 73 นัดพร้อมที่ย้ายออกจากบุนเดสลีกาไปหาความท้าทายในการเล่นที่ต่างแดนและมี รายงานว่าเวนเกอร์ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาทันทีเช่นกันหลัง ให้ความสนใจมาเนิ่นนาน

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะเจ้าของความสูง 198 เซนติเมตรกล่าวว่าผมคิดว่าเขาอาจจะย้ายทีมหรือไม่งั้นผมก็จะพูดแบบนี้-เขา มีความสนใจที่จะไปเล่นในลีกของประเทศอื่น

แมร์เตซัคเกอร์มีสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่กับทีมนกนางนวลถึงช่วงซัมเมอร์ 2012 และในซีซั่นนี้เขาลงช่วยทีมไปแล้วถึง 22 ด้วยกัน








หลังมันรั่ว!ปืนหวังคว้าทาสซี่มาช่วยเหลือ

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลเตรียมกระชับพื้นที่หลังบ้านด้วยการคว้าตัวแซร์ดาร์ ทาสซี่ปราการหลังหน้ามนของสตุ๊ตการ์ทมาเสริมทีมในช่วงปีใหม่

แม้อาร์เซน่อลจะเพิ่งคว้าตัวโลรองต์ กอสซิเอลนี่และเซบาสเตียน สกิลลาชี่เข้ามาแต่ดูเหมือนว่าปัญหาการถูกทะลวงประตูยังไม่ได้รับการแก้ไขด้วยเหตุนี้เวนเกอร์จึงหวังว่าการคว้าตัวทาสซี่ที่มีดีกรีทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีมจะช่วยเกมรับของทีมมีความเหนียวแน่นมากขึ้น

ดาวเตะวัย 23 ปีมีฤดูกาลที่ไม่ดีนักกับม้าขาวในปีนี้หลังทีมทำผลงานย่ำแย่จนอันดับร่วงไปอยู่ที่ 17 ของตารางแต่เวนเกอร์ก็ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาไม่เสื่อมคายด้วยความที่มีรูปร่างสูงถึง 186 เซนติเมตรและเป็นนักเตะที่อ่านทางบอลได้ดีทาสซี่จึงน่าจะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ไม่ยาก

ทาสซี่ค้าแข้งอยู่กับสตุ๊ตการ์ทมาแล้วถึง 5 ฤดูกาลนี้จึงอาจเป็นเวลาที่เหมาะสมหากเขาอยากจะมองหาความท้าทายใหม่ให้กับตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นในต่างแดนแต่นอกจากอาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจแล้วท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็เป็นอีกรายที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมเช่นกัน








แมนยูก็ล้มเหลวมาแล้ว!! โครเอนเก้ดึงอาร์เซน่อลเปิดบิ๊กโปรเจคที่ประเทศสหรัฐฯ

อาร์เซน่อล กำลังจะเปิดเทรนนิ่ง คอมเพล็ซ ในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยทางเดลี่ เอ็กเพลสได้เปิดเผยว่า ทางผู้บริหารของอาร์เซน่อลได้เดินทางไปศึกษาเกี่ยวกับความพร้อมในการเริ่มต้นศูนย์ฝึกซ้อมขนาดใหญ่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งบิ๊กโปรเจคนี้มาจาก สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของสโมสรอาร์เซน่อล ที่เชื่อว่าตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่ใหญ่ และยังไม่มีใครเข้ามาเป็นเจ้าตาย

มหาเศรษฐีเมืองมะกัน ตั้งเป้าที่จะเปิดอาร์เซน่อล อะคาเดมี่ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และปลุึกปั้นนักฟุตบอลในประเทศยักษ์ใหญ่นี้ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แหล่งข่าวจากอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า: ฟุตบอลเป็นกีฬาที่กำลังเติบโตมากขึ้นในสหัฐ และก็ควรที่จะมีนักเตะฟุตบอลดาวรุ่งมากมายที่สามารถก้าวขึ้นมาเล่นในระดับสูงได้ และเชื่อว่าพวกเขาทำได้แน่ถ้ามีโอกาส

เวลานี้ นักกีฬาจากสหรัฐต่างก็เป็นผู้นำในกีฬาทุกๆ ประเภท นี่อาจจะเป็นความพยายามที่จะดึงพวกเขาเข้ามาเป็นนักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกในอนาคตข้างหน้า


ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์