อาชาวินเซ็งไร้โชคแพ้ผี

อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพ อาร์เซน่อล ยืนยัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่สมควรแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โทษฟ้าฝนดวงไม่ดีที่พลาดเก็บคะแนนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมเกมนี้ไปเลย และมุ่งมั่นเก็บ 3 คะแนน แมตช์ดวล สโต๊ค ซิตี้


     อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า ทีมของเขาไร้โชค ในเกมออกไปแพ้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
     ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูง โดย อาร์ชาวิน เชื่อว่า พวกเขาไม่สมควรแพ้ ที่สำคัญยังมั่นใจว่า เดอะ กันเนอร์ส ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ แม้จะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด แซงขึ้นเป็นผู้นำก็ตาม เราไม่สมควรแพ้ในเกมนี้ แมตช์นี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น ทั้งสองทีมสู้อย่างเต็มที่เพื่อผลการแข่งขัน และโชคร้ายที่เราแพ้
 
     ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีกว่าเราในเกมนี้ แต่เราไม่มีโอกาสสร้างอะไรที่พิเศษมากนักในการที่จะได้ประตูจากพวกเขา เราไม่ได้เล่นเพื่อเสมอ แนวรับของเราเล่นด้วยความรับผิดชอบ และมองโอกาสในการเล่นเกมบุกตลอด ถ้าหากเราไม่โชคร้ายในช่วงท้ายครึ่งแรก สกอร์คงอยู่ที่ 0-0 และในครึ่งหลังมันคงจะง่ายกว่านี้
 
     นอกจากนี้ จอมทัพเลือดหมีขาว ยังได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มสุดยอด เพื่อเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ ไม่มีเวลาที่จะมานั่งโศกเศร้าเสียใจทั้งนั้น เราต้องลืมความพ่ายแพ้ในเกมนี้ และเริ่มคิดเรื่องแมตช์ต่อไป เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับคู่แข่งแต่ละทีม เกมลีกปีนี้น่าสนใจมากๆ และไม่มีอะไรต้องเสีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์