เทอร์รี หวังสิงห์พ้นวิกฤติแล้วก่อนเจอผี

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี หวังทีมได้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายแล้วก่อนทำศึกใหญ่เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

เทอร์รี ซึ่งประสบปัญหาบาดเจ็บขาก่อนหน้านี้กลับมาลงสนามให้ เชลซี ในเกมลีกสองนัดหลังสุดที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งแชมป์เก่าก็ยังทำผลงานไม่ดีเสมอทั้งสองนัดข้างต้นจนไม่ชนะใครบนเวทีพรี เมียร์ลีก 5 นัดหลังสุด

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้การเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเตรียมรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ศัตรูสำคัญในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้จะเป็นงานไม่ ง่ายอย่างแน่นอนสำหรับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ล่าสุด เทอร์รี กล่าวแสดงความหวังผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของ เชลซี ถึงเกมใหญ่ที่ใกล้เข้ามาว่า เราเจอปัญหาเช่นเดียวกับทีมอื่นและผมหวังว่ามันสิ้นสุดลงแล้ว

เรามีเกมสำคัญที่บ้านและมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่แฟนบอลอยู่เคียง ข้างเรา แม้เจอกับช่วงเวลาที่แย่นาที 10 หรือ 15 นาทีของเกม เพราะคุณเจอกับทีมที่มีคุณภาพ แต่ตราบใดที่เราเหนียวแน่นบนสนาม แฟนบอลอยู่เคียงข้างเรา ผมมั่นใจว่าการเล่นแบบนี้จะทำให้เรากลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง กองหลังวัย 30 ปีกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์