อาร์ชาวิน ขอปืนแก้ตัวใหม่

อังเดร อาร์ชาวิน ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมลืมความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมแก้ตัวใหม่ในเกมที่จะพบกับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้

อาร์เซนอล เสียบัลลังก์จ่าฝูงตารางลีกเมืองผู้ดีแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแพ้ 0-1 จากลูกโหม่งพาร์ก จี-ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิในครึ่งแรกของเกมบิ๊กแมตช์ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม อาร์ชาวิน ไม่อยากให้พลพรรค เดอะกันเนอร์ส หมกหมุ่นอยู่กับความพ่ายแพ้และมองไปยังเกมถัดไป

เราไม่มีเวลามานั่งเศร้าหรือเสียใจ เราจำเป็นต้องลืมความพ่ายแพ้นี้และเริ่มคิดถึงเกมต่อไป เราต้องเตรียมตัวให้เหมาะสมกับคู่แข่งแต่ละทีม การลุ้นแชมป์ในปีนี้น่าสนใจมากและยังไม่มีทีมใดหมดโอกาส ดาวเตะวัย 29 ปีกล่าว

อาร์ชาวิน ยังเชื่อว่าความพ่ายแพ้ของ อาร์เซนอล ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดจากความโชคร้ายมากกว่าการที่ทีมสู้เจ้าถิ่นไม่ได้ เราไม่สมควรแพ้ มันเป็นแมตช์ของการต่อสู้กัน ทั้งสองทีมสู้เพื่อผลการแข่งขันและโชคร้ายที่เราแพ้ ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโชคดีมากกว่าเราระหว่างเกม แต่เราก็ไม่สามารถสร้างสรรค์อะไรที่พิเศษบริเวณประตูของพวกเขา

เราไม่ได้เล่นเพื่อผลเสมอ เราตั้งรับไปตามเกมและมองหาโอกาสทำเกมรุก หากไม่เจอโชคร้ายเสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก เราก็น่าจะเสมอ 0-0 และลงเล่นในครึ่งหลังง่ายขึ้น มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซียกล่าว

อาร์เซนอล หลังจากบุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมเจองานหนักด้วยการเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์