เวนเกอร์เผยเพอร์ซี่เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

เวนเกอร์เผยเพอร์ซี่เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

แฟนบอล อาร์เซน่อล น่าจะยิ้มกันออกเสียที เมื่อล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเฟร้นช์แมน ออกมาเผยว่า อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ใช้เวลาพักฟื้นแค่ 4-6 สัปดาห์เท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวดีให้กับแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ได้ชื่นใจกันถ้วนหน้าว่า อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก เนื่องจากผลการตรวจสแกนยืนยันว่า เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่าส่วนกลาง และต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวนาน 4-6 สัปดาห์ด้วยกัน


เวนเกอร์ ซึ่งในตอนแรกคิดว่า เพอร์ซี่ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาด และต้องพักฟื้นนานหลายเดือนนั้น กล่าวว่า เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่าส่วนกลาง ในตอนแรก เรากลัวกันว่ามันจะถึงขั้นฉีกขาดไปเลย แต่ล่าสุดเราได้รับข่าวดี และผลการตรวจสแกนก็ออกมาในเชิงบวกด้วย อย่างไรก็ตาม มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวนานเลยทีเดียว


พร้อมกันนั้น กุนซือมาดละเมียด ยังได้กล่าวถึงความพร้อม ก่อนเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ สลาเวีย ปราก ทีมดังจากสาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันอังคารนี้ว่า หากเราเอาชนะในเกมวันพรุ่งนี้ได้ ถือว่างานสำเร็จลุล่วงไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว มันเป็นบททดสอบที่ดีทางด้านจิตใจ เพราะเราจะได้เห็นกันว่าเราจะรับมือกันอย่างไร ตอนที่เราถูกยกให้เป็นทีมที่เหนือกว่า


บางครั้งเกมมันอาจจะดูง่าย แต่เมื่อลงสนามจริงๆ มันอาจจะกลายเป็นคนละเรื่องเลยก็ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากฤดูกาลก่อน มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม เพราะคุณอาจจะคิดว่าเราเพิ่งจะเอาชนะ สปาร์ต้า ปราก มาหมาดๆ (ในรอบคัดเลือก รอบสาม) ดังนั้นเราจะเอาชนะ สลาเวีย ปราก ได้อย่างแน่นอน


เราเป็นทีมที่เหนือกว่าก็จริง แต่การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องอย่างนั้น เราประสบปัญหาอย่างหนักกว่าจะเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ มาได้ (ชนะ 1-0) เราจะต้องตั้งรับให้ลึกเข้าไว้ เพราะพวกเขาเคยเอาชนะ สเตอัว มาแล้ว แถมยังบุกไปยิง เซบีย่า ถึงถิ่นได้อีกตั้ง 2 ประตู หากเราไม่มีสมาธิ เราจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่แน่ ในการเจอกับพวกเขา นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์