โรซิชกี้ยันปืนไม่ย่ามใจแม้ผลงานกระฉูดในช่วงนี้

โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ อาร์เซน่อล ลั่นไม่มีนักเตะ "ปืนใหญ่" คนไหนที่ย่ามใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นจ่าฝูงลีก และยังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการ ชี้เส้นทางยังอีกยาวไกล อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ และเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี้ต้องมีแต้มติดมือมาให้ได้ 

     โทมัส โรซิชกี้ กองกลางทีมชาวเช็กของ อาร์เซน่อล เชื่อไม่มีนักเตะในทีมคนไหนหลงใหลได้ปลื้มกับตำแหน่งจ่าฝูงที่พวกเขากำลังยึดครองอยู่ในขณะนี้ ก่อนมีคิวบุกไปเยือนโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งพวกเขาต้องการได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา เพื่อลุ้นคว้าแชมป์แรกนับตั้งแต่ถ้วยเอฟเอ คัพ ปี 2005 เป็นต้นมา
  
     ปีนี้ อาร์เซน่อล ยังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์ทุกรายการ นอกจากเป็นจ่าฝูงลีกแล้ว พวกเขายังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้ารอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ ส่วน เอฟเอ คัพ ก็รอระเบิดแข้งในเดือนมกราคม แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะประสบความสำเร็จแน่นอน ดังนั้น โรซิชกี้ จึงไม่ต้องการให้มีความรู้สึกประมาทหรือชะล่าใจ เกิดขึ้นภายในค่าย "เดอะ กันเนอร์ส"  
  

     มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นใน อังกฤษ ปี 2006 กล่าวว่า "แน่นอนว่าแฟนบอลต้องอยากเห็นเราได้แชมป์ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครในหมู่พวกเราที่ย่ามใจ เพราะเรายังไม่ผ่านครึ่งซีซั่นเลยด้วยซ้ำ หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล เกมกับ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมสำคัญมากๆ เพราะเป็นโอกาสให้เราดึงแต้มจากคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีเกมรออยู่อีกเพียบหลังจบเกมนี้"   
  
     "มีคนบอกว่าผลงานช่วงคริสต์มาสนี่แหละจะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะแชมป์ และจากประสบการณ์ของผม ผมว่ามันไม่ได้เป็นแบบบนั้นเสมอไป ซีซั่นที่แล้วเรามีผลงานดีมากในช่วงนั้น แต่เรามีปัญหาหนักในเดือนกุมภาพันธ์ โปรแกรมลงสนามมันเยอะมาก และมันขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะรับมือกับมันได้อย่างไร"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์