แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก

 อา

อาร์แซน เวนเกอร์ / Arsene Wenger 

    
เวนเกอร์หนุนลูกทีมสวมผ้าพันคอลงสนาม


นี้แค่เรื่องผ้าพันคอยังเห็นไม่ตรงกันเลยสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่ทั้งสองคนมีคิวนำลูกทีมทำศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยเกมบิ๊กแมตช์นัดนี้ปืนใหญ่ต้องยกพลบุกไปเยือนรังผีแดงซึ่งก่อนหน้านี้เรื่องผ้าพันคอ เฟอร์กี้ ได้สั่งห้ามแข้งผีสวมใส่ลงสนามเด็ดขาด โดยบอกว่าลูกผู้ชายตัวจริงแบบแมนๆเลยนะ ต้องไม่ใส่อะไรพวกนี้

     ขณะที่ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของทีมอาร์เซน่อล กับเห็นแย้งโดยบอกว่าผมได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ประจำสโมสร นักเตะบางคนของเรามีปัญหาบาดเจ็บที่คอก่อนหน้าเกมกับแอสตัน วิลล่า (อาร์เซน่อล บุกไปชนะ 4:2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา) ซึ่งเกมนั้น ซามีร์ นาสรี่ และ มารูยาน ชามัคห์ ก็ได้ส่งผลต่อเขาทั้งสอง นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ตัดสินใจให้พวกเขาสวมใส่ผ้าพันคอที่ว่านี้ เพราะมันเป็นประเด็นทางการแพทย์ยังไงล่ะ







ริโอ เฟอร์ดินานด์,พอล สโคลส์,ปาทริซ เอวร่า

เฟอร์กี้ยันริโอ,สโคลส์,เอวร่าฟิต!ห้ามแข้งสวมผ้าพันคอ 
     
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้คู่ระหว่างผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต้อนรับการบุกมาเยือนของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ล่าสุด!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันอีกครั้งด้วยตัวเองว่า!ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, พอล สโคลส์ และ ปาทริซ เอวร่า รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆจะมีสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยกลับมาทำศึกแมตช์สำคัญกับอาร์เซน่อล

     เราค่อนข้างมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนจะมีความฟิตและมันเป็นข่าวดีที่ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมสำคัญนี้ รวมถึงพวกเขาทั้งสามคนนี้ ริโอ, พอล และ ปาทริซ นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย! นอกจากนี้แล้ว! เฟอร์กี้ ยังสั่งห้ามนักเตะผีแดงใส่ผ้าพันคอแบบสวมลงสนาม โดยนายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด กล่าวกับลูกทีมระหว่างลงสนามซ้อมว่าผู้ชายแท้ๆเขาไม่สวมของแบบนี้กันหรอก ถอดมันออกซะส่วน นอร์แมน ฮันเตอร์ อดีตกองกลางลีดส์ ยูไนเต็ด วัย 67 ปีได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

     เฟอร์กี้ เป็นพวกหัวโบราณที่ไม่ต้องการให้ลูกทีมวิ่งลงสนามพร้อมกับสิ่งนั้น มันดูไม่เหมาะสมนัก หากมีใครดึงคุณจากด้านหลัง มันก็อาจจะรัดคอคุณได้ เราไม่สมควรที่จะสวมแม้กระทั่งถุงมือ เราเคยเล่นในสภาพอากาศที่ย่ำแย่กว่านี้มากมาแล้ว ทั้งน้ำแข็ง, โคลน และทุกอย่าง ปัจจุบันผู้เล่นลงสนามไปโดยอบอุ่นร่างกายและขาแล้วและสิ่งเหล่านี้ที่ลำคอของพวกเขา เราเคยใช้วิธีการนวดน้ำมันอัลกิแพนมาแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เรารู้สึกอบอุ่น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์