ข่าวปืนตอนเช้า(นะ)









ป๋าเวนบุกประท้วงด้วยตัวเอง!! ฟีฟ่าว่างจัดยกเลิกเวิร์ตเพอร์มิตพิเศษ นิวโรบินโญ่


อาร์เซน่อล อาจจะต้องปล่อยตัว เวลลิงตัน ซิลวา ออกไปให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ได้ตัดสิน โดยอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้เดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของฟีฟ่าเมื่อเช้านี้เพื่อจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตนเอง

ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลได้ยื่นขอเวิร์กเพอร์มิตกรณีพิเศษให้กับ เวลลิงตัน และเอกสารดังกล่าวก็ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวลานี้เวลลิงตันเดินทางมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อลแล้ว และรอวันที่ 6 มกราคม ปีหน้าซึ่งเป็นเวลาที่เค้าจะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการ เมื่ออายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ตามกฏของสหพันธ์ฟุตบอลของบราซิล ที่กำหนดอายุนักเตะดาวรุ่งที่จะย้ายออกไปเล่นต่างแดนต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี

หัวหอกดาวรุ่งแซมบ้าวัย 17 ปี เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตนเองเมื่อคืนนี้ว่า เวนเกอร์กำลังเดินทางไปฟีฟ่าในวันนี้เพื่อจัดการเกี่ยวเวิร์กเพอร์มิตกรณีพิเศษของผม ผมหวังว่าทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหา และผมควรที่จะได้มาร่วมทีมอาร์เซน่อลในเดือนมกราคมนี้










เล่นนัดเจ็บสองนัด!! น้องกิ๊บซี่แบ๊คกระดูกยูงข้อเท้าเดี้ยงพักยาว 3 สัปดาห์


คีแรน กิ๊บส์ แบ็คซ้ายกระดูกยุงของอาร์เซน่อล เป็นอันต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมส์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกกับปาร์ติซาน เบลเกรดเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลยังได้รับข่าวดี เมื่อกาเอล กิลชี่ แบ๊คซ้ายตัวหลัก หายป่วยฟิตทันพร้อมลงสนามช่วยทีมในบิ๊กแมตซ์ที่โอลด์ แทร็กฟอร์ดในวันจันทร์นี้

เวนเกอร์กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสรว่า: เราต้องเสีย คีแรน กิ๊บส์ ไปจากเกมส์เมื่อวันพุธ เราคิดว่าเค้าคงต้องพัก 3 สัปดาห์

ผมผิดหวังมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมหวังว่ามันจะไม่ทำให้เค้าคิดมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เวลาคงเป็นสิ่งที่ช่วยเค้าข้ามพ้นมันไปได้ และมันก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่่น่าเป็นห่วงเกี่ยวข้อเท้าของเค้า

เราควรที่จะได้กาเอล กิลชี่ กลับมาสำหรับเกมส์วันจันทร์ เค้ากลับมาซ้อมในวันนี้ แม้ว่ายังคงดูอ่อนเพรียอยู่ แต่เราหวังว่าเค้าจะฟื้นตัวได้ดี









ไอ้น้าขายออกแล้ว!! ทีมหนีตายในลาลีกาเตรียมยื่นข้อเสนอซื้ออัลมูเนีย


มาลาก้า ทีมในลาลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของอาร์เซน่อล

มานูเอล เปรเยกรินี่ อดีตกุนซือของเรอัล มาดริล เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของมาลาก้าเมื่อเืดือนที่แล้ว และเค้าต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม เพื่อหวังให้ทีมหนีพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้ ซึ่งมาลาก้าเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลาลีกา ปีนี้ โดยพวกเขาเสียไปถึง 28 ประตูจาก 14 เกมส์

โดยเป้าหมายหลังในการเสริมทัพของเปรเยกรินี่ นั่นคือการซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่







จิตวิทยาก่อนแข่งหรือเปล่า!! อาบังเมินสิงห์ชูปืนนี่แหละตัวจริงแย่งแชมป์พรีเมียร์

หลุยส์ นานี่ ปีกอวตารมองข้าม เชลซี ยกย่อง อาร์เซนอล คือคู่แข่งที่น่าเกรงขามที่สุดยกให้เป็นเบอร์หนึ่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไป จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมบิ๊กแมตช์ ปืนใหญ่ อยู่ในสถานะจ่าฝูงบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดมันเดย์ไนย์ ดาวดังทีมชาติโปรตุเกสเชื่อว่าจะเป็นนัดสำคัญที่สุดมีผลตัดสินแชมป์เลยที เดียว

อาร์เซนอลตอนนี้น่าเกรงขามซะยิ่งกว่า เชลซี มากเลยล่ะ นานี่ซูฮก

เชลซีแพ้ติดๆกัน 1-2 นัดแล้วแถมด้วยผลเสมออีก พวกเขาเริ่มขาดความเชื่อมั่นไปซะแล้วตอนนี้

แต่ อาร์เซนอล กำลังเดินหน้าเก็บชัยชนะและกระโดดนำเป็นจ่าฝูงของตารางนั่นทำให้คุณฮึกเหิมอยู่ไม่น้อย







ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์