เชสเร่งฟิตหวังบู๊ผีแต่ไม่ขอเสี่ยงถ้าไม่ทัน

เชส ฟาเบรกาส

        เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล รับอยากหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฟิตทันเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. นี้ แต่ถ้าไม่หายจริงๆ ก็จะไม่เสี่ยง เนื่องจากหวั่นเจ็บซ้ำที่เดิมอีก ทำให้ต้องรอดูกันไปก่อน 

     ฟาเบรกาส ต้องประสบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก เมื่อเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และเดินกะเผลกออกจากสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปแพ้ บราก้า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งระหว่างช่วงที่เขาไม่อยู่ ปืนใหญ่ เอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 จนแซงหน้า ปีศาจแดง ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแทน เมื่อสุดสัปดาห์ หลังจากเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน แบล็คพูล มีอันต้องยกเลิกไป

     ด้วยเหตุนี้ เกมในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม จึงมีเดิมพันสูง เนื่องจาก 2 ทีมมีคะแนนต่างกันเพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่ ฟาเบรกาส ไม่ขอรับรองอะไรว่าเขาจะฟิตทันบิ๊กแมตช์ที่โรงละครแห่งความฝัน โดยกล่าวว่า เรื่องที่ผมจะกลับมาลงสนาม เราต้องรอนานกว่านี้อีกหน่อยกว่าจะรู้อะไรเพิ่มเติม ผมออกไปวิ่งมา 2 วันแล้ว และมันก็รู้สึกดี ความรู้สึกถือว่าโอเคทีเดียว แต่ผมยังทำไม่ได้เต็มร้อย สำหรับตอนนี้เราต้องทำงานกันต่อไป

     กัปตัน ทีม อาร์เซน่อล ลงเล่นเป็นตัวจริง 9 นัดจาก 16 เกมลีกของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ และไม่อยากเจ็บซ้ำจนต้องหยุดพักไปรักษาตัวอีกครั้ง พร้อมกล่าวว่า ผมรู้สึกดีขึ้นทุกวัน แต่ประเด็นคือหาทางแก้ไข ปัญหาบาดเจ็บนี้จะได้ไม่กลับมาอีก เพราะฉะนั้นเรากำลังพิจารณาหลายๆ อย่าง บางทีการพักน่าจะช่วยได้ แต่ก็ต้องหาต้นตอด้วย ผมอยากฟิตทันเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจะได้รู้กัน ผมจะลงเล่นต่อเมื่อเอ็นหลังหัวเข่าของผมหายสนิทแล้วเท่านั้น เพราะผมไม่อยากลงไปและเจ็บซ้ำอีก




Arsenal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์