Arsenal News Update




แรมซี่ย์ลั่นกลับมาร้อยเปอร์เซนต์ให้เจ้าป่าแล้ว

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ขวัญใจแม่ยกของอาร์เซน่อลออกมาประกาศว่าเขาได้โยนความเจ็บปวดอันเลวร้ายทิ้งไว้ข้างหลังไปเรียบร้อยแล้ว และขอสู้เต็มที่กับ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ย้ายมาเล่นให้ก้บฟอเรสต์ในสัญญายืมตัวซึ่งทำให้เขาได้สัมผัสกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง โดยลงเล่นเป็นเวลา 30 นาทีในเกมกับสคันธอร์ปหลังจากที่เกิดเหตุการ์ณขาหักสยองเมื่อตอนต้นปี

ผมมาที่นี่แบบร้อยเปอร์เซนต์และอยากจะชนะในทุก ๆ เกมกับฟอเรสต์ถ้าเป็นไปได้ ผมต้องพยายามพาพวกเขาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ในขณะที่ยังกันส์อีกคนที่ถูกยืมตัวมาเล่นกับฮัลล์อย่าง วิโต มานโนเน่ ก็กำลังเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญายืมตัวที่จะหมดลงในเดือนมกราคมนี้ออกไปอีก

ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องมันเป็นยังไง มานโนเน่กล่าวกับ ยอร์คเชียร์ อีฟนิ่งโพสต์ ถ้าสโมสรแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ แล้วพวกเราจะมานั่งตกลงกัน





ข่าวล่าสุด!!! ปืนกำลังไล่ล่ากิลเลอร์โม่ โอชัวร์ จอมหนึบชาวเม็กซิกัน

อ้างจากรายงานข่าวล่าสุด เปิดเผยว่า อาร์เซนอลกำลังติดต่อขอซื้อกิลเลอร์โม่ โอชัวร์ จอมหนึบชาวเม็กซิกันของสโมสรคลับ อเมริกา

รายงานดังกล่าวอ้างว่า การซื้อขายดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม

สื่อของเม็กซิโกรายงานว่าค่าตัวของผู้รักษาประตูจอมหนึบรายนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร

โอชัวร์ประสบความสำเร็จกับคลับอเมริการมาหลายรายการ แต่ทว่าในนามทีมชาติ สถานการณ์ปัจจุบันของเขาไม่ค่อยดีเท่าไรเนื่องจากต้องตกเป็นมือ 2 ให้กับออสการ์ เปเรซ มือ1 คนปัจจุบัน

อาร์เซนอลกำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ดิเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูของบียาร์รีล แต่โอชัวร์มีอายุเพียงแค่25ปี ซึ่งดูเหมือนจะอายุน้อยกว่าและราคาถูกกว่าอีกด้วย

ถ้าโอชัวร์ได้รับการเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับอาร์เซนอล เขาจะได้มาลงเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมชาติอีกคนซึ่งก็คือ คาร์ลอส เวล่านั่นเอง






ยันเชสไม่ได้ถอนฟันเพื่อรักษาอาการเดี้ยงที่เข่า

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การที่ กัปตันเชส ตัดสินใจเข้ารับการถอนฟันกรามซี่สุดท้ายนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของเจ้าตัวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ฟาเบรกาส ได้ตัดสินใจเข้ารับการถอนฟันกรามซี่สุดท้ายออก หลังจากที่เคยเห็นหลายๆ คนใช้วิธีนี้รักษาอาการบาดเจ็บจนหายขาดได้ อาทิเช่น โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลัง ไอ้ปืนใหญ่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนปัจจุบัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายจอมพลิ้ว เชลซี เป็นต้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับสตาร์ทีมชาติสเปนคนดังกล่าว โต้แย้ง เดอะ การ์เดี้ยน ว่า มันเป็นเหตุผลที่เกี่ยวกับเรื่องของฟันล้วนๆ เลย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเอ็นหลังหัวเข่าของเขาเลยสักหน่อย

ฟาเบรกาส พักแข้งยาวมาตั้งแต่จบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ บราก้า 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปี เคยต้องพักแข้งนานร่วมเดือนมาแล้ว ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้าย












เชื่อปีนี้เราต้องวิ่งชนความสำเร็จได้แน่!! อาร์วีพีสุดห้าวกลัวทำไมขอชนบาร์ซ่าหรือราชันมันไปเลย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของอาร์เซน่อล มีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าปีนี้อาร์เซน่อลจะสามารถวิ่งชนความสำเร็จได้ และในรอบน็อกเอาต์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หัวหอกวัย 26 ปี ต้องการที่จะจับสลากเจอกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริล

ฟาน เพอร์ซี่กล่าวว่า: หากมองในมุมของแฟนบอลผมต้องการเจอบาร์เซโลน่า หรือเรอัล มาดริล แต่เราจะรอดูว่าเราจะจับสลากไปพบใคร ซึ่งมันคงเป็นเกมส์ที่คุณอยากมีส่วนร่วมด้วย

เรามีความเชื่อ ทุกอย่างเริ่มต้นจากความเชื่อ เราเชื่อว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในปีนี้













ไปเยอรมันหรือสเปนดี!! มาถึงขั้นนี้แล้วป๋าเวนไม่เกรงจะรีแมตซ์กับบาร์ซ่าก็เอาฟ่ะ


อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกในฐานะอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ซึ่งนับเป็นปีที่ 11 ติดต่อกันแล้วที่อาร์แซน เวนเกอร์ นำอาร์เซน่อลผ่านเข้าสู่รอบนี้ อย่างไรก็ตามในรอบต่อไปอาร์เซน่อล เตรียมต้องเจอศึกหนักที่จำต้องจับสลากไปผมทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริล, บาเยิร์น มิวนิค และชาลเก้ 04

เวนเกอร์กล่าวว่า: มีโอกาส 50% ที่เราจะเดินทางไปเล่นในสเปน และอีก 50 % ในการเดินทางไปเล่นยังประเทศเยอรมัน ถ้าคุณถามผมว่าอยากไปไหน ผมคงไม่รู้หรอก สำหรับเราแล้วมันเลี่ยงไม่ได้

บาร์เซโลน่าเป็นทีมตัวเต็งที่สุดในเวลานี้ และถ้าเราจับเจอบาร์เซโลน่า มันก็ต้องเจอบาร์เซโลน่าแล้วละ เราเคยเล่นกับพวกเขาเมื่อปีก่อน และเราจะดูว่าปีนี้จะเป็นยังไง













หมดอนาคตเลยไหมเนี่ย!! มิดฟิลด์ดาวรุ่งปืนไปนอนซังเตยาวถึงปีหน้า


เคร็ก อีสต์มอนต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของอาร์เซน่อล ถูกจับกลุ่มทอีกครั้งในข้อหาต้องสงสัยในการแสดงลามกอนาจาร โดยอีสต์มอนต์เคยถูกจับกุมครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เข้าจะกลับเข้าไปนอนในคุกอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เค้าจะติดคุกจนกระทั่งถึงวันที่ 25 มกราคมปีหน้า

จาทางตัวแทนสถานีตำรวจเมโทรโพลิช กล่าวยืนยันว่า: ชายวัย 19 ปี ถูกจับกุมตัว และจะถูกปล่อยตัวในช่วงปลายเดือนมกราคม









[VIDEO]ไม่เลิก!เทพเอ้โดนจับภาพวอร์มอัพสุดฮา


เอ็มมานูเอล เอบูเอ้แบ็คขวาตลกคาเฟ่ของอาร์เซนอลสร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนบอลไม่มีหยุดล่าสุดในเกมส์ที่อาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะปาร์ตินซาน เบลเกรดไป 3-1 เขาได้ทำการวอร์มอัพบนม้านั่งสำรอง รับชมได้ตามคลิปด้านล่าง

โปรดสังเกตปฏิกิริยาของดิยาบี้และชูรูที่นั่งอยู่ด้านหลัง...



ก่อนหน้านี้เทพเอ้ของชาวปืนได้เคยวอร์มอัพดว้ยท่ากระโดดกบสุดฮามาแล้วในเกมส์ที่อาร์เซนอลถล่ม บราก้าไป 6-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกช่วงเดือนกันยายน

คลิปเทพเอ้กระโดดกบ





ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์