ปืนโต-บีอีซี จับมือเปิดโรงเรียนลูกหนังในไทย

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2550 ณ โรงแรมสยามแอสสยาม ไบรอัน มาร์คาร์ ประธานสโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน พร้อมด้วย นายประพุทธ กำลังเอก ประธานบริษัท ประพุทธ กำลังเอก ฟุตบอลเซ็นเตอร์ จำกัด มหาชน และ คีธ อีเดลแมน กรรมการผู้จัดการสโมสรอาร์เซนอล จากประเทศอังกฤษ ร่วมกันเปิดตัวโครงการ อาร์เซนอล ซอคเกอร์ สคูลส์ ไทยแลนด์

โดย นายประพุทธ กล่าวว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้กับสโมสรอาร์เซนอล เพื่อเปิดสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนชาวไทย ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากกับการพัฒนาฟุตบอลในประเทศ

อีกทั้งยังมีการยืนยันจาก คีธ อีเดลแมน กรรมการผู้จัดการของสโมสร อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกันว่าพร้อมจะส่งโค้ชทีมเยาวชนมาร่วมฝึกฝนนักเตะเยาวชนไทยด้วย

ขณะที่ ไบรอัน มาร์คาร์ ประธานทีมมังกรไฟ กล่าวขอบคุณความช่วยเหลือของ อาร์เซนอล ในครั้งนี้ อีกทั้งยืนยันด้วยว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะมีการนำผู้เล่นของทีมบีอีซี พร้อมทั้งนักเตะเยาวชนไทยไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรพันธมิตรถึงประเทศอังกฤษแน่นอน

ทั้งนี้ศูนย์ฝึกฟุตบอลโครงการนี้จะตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 71 กรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตามในปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยคาดว่าศูนย์แห่งนี้น่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2551

นอกจากนี้ ไบรอัน มาร์คาร์ ยังได้เปิดเผยด้วยว่าการมา คีธ อีเดลแมน ยังส่งผลต่อเรื่องธุรกิจของ บีอีซี ที่ทำร่วมกับ อาร์เซนอล โดยเฉพาะ ร้านอาร์เซนอลแฟล็กชิพสโตร์ สาขาแรกในเอเชียที่ บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รุกเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต


ที่มา : นสพ.ผู้จัดการ
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์