โคตรเทพ!นาสรี่โซโล่ 2 เม็ดปืนนั่งยางเจ้าสัวขึ้นฝูง

ซาเมียร์ นาสรี่กู้หน้าให้ปืนใหญ่อาร์เซนอลครั้งสำคัญหลังใช้ความสามารถเฉพาะตัว เหมา 2 ประตูชนิดโลกสยบนำทีมน้าเหี่ยวเบียดเอาชนะฟูแล่มหวุดหวิด 2-1 ก่อนแซงแมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2553


อาร์เซน่อล 2 - 1 ฟูแล่ม

ประตู :
1-0 ซาเมียร์ นาสรี่ น.14,1-1 ดิโอม็องซี่ กามาร่า น.30, 2-1 ซาเมียร์ นาสรี่ น.76

เกมนี้อาร์เซน่อลหมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อแซงแมนยูที่เลื่อนการแข่งขันออกไป โดยเกมนี้โรซิคกี้รับบทกัปตันทีมแทนที่เชส ฟาเบรกาสที่ยังเจ็บอยู่ในขณะที่ผู้มาเยือนอยู่ห่างจากโซนตกชั้นแค่คะแนน เดียว ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่แพ้มา 4 เกมเท่ากัน

ครึ่งแรก

นาสรี่เบิกร่องโชว์เหนือล็อกหาย 2 คน
เปิดเกมมาช่วง 10 นาทีแรกเกมเป็นไปตามคาดเจ้าถิ่นต่อบอลโจมตีทีมเยือนแบบไม่ให้ตั้งตัวและมา ถึงนาที 14 ก็ได้ประตูนำโดยบอลมาจากอาชาวินแล้วจ่ายให้นาสรี่วิ่งมารับบอลก่อนล็อกด้วย ขวาหนีฮังเกลันด์ ต่อด้วยฮิวจส์พยายามจะวิ่งมาบล็อกอีกแต่นาสรี่ก็ใจถึงล็อกอีกรอบก่อนยิงด้วย เต็มข้อชวาร์เซอร์หมดสิทธิ์ถือเป็นลูกสวยอีกลูกหนึ่งของนาสรี่ น่อลนำไว 1-0 

 ชามัคห์!นายเป็นกองหน้ารึเปล่า?
บอลได้ใจตามสูตรอาร์เซน่อลเดินหน้าต่อทันทีนาที 17 ชามัคห์ได้โอกาสหลุดกับดักล้ำหน้าไปเดี่ยว ๆ แต่ด้วยจังหวะบอลมาย้อนหลังชามัคห์เลยเลือกที่จะจ่ายย้อนกลับมาให้วิลเชียร์ แทนที่จะกลับตัวยิง ชวดโอกาสทิ้งห่างไปอย่างน่าเสียดาย

นาสรี่สอนเชิงเด็กใหม่บริกก์ส
นาที 26 นาสรี่ที่วันนี้มาด้วยความมั่นใจหลอกบริ๊กก์สแบ๊กซ้ายของฟูแล่มที่วันนี้โดน เผาเครืองไหม้ได้โอกาสบอลหลุดถึงเส้นหลังก่อนตวัดกลับมาแต่บอลไปติดกองหลัง ฟูแล่มบอลทำท่าจะเข้าประตูตัวเองแต่ชวาร์เซอร์ตะปบไว้ได้ หลังจากนั้น 3 นาทีฮิวจ์สไม่รอช้าเปลี่ยนบริกก์ออกทันที

หลังปืนชนกันเอง กามาร่าซัดเจ๊า
นาที 30 ฟูแล่มที่แทบจะโดนบุกพับมาตลอดกลับได้ประตูตีเสอมแแบบงง ๆ โดยจังหวะมาจากการที่สกิลลาชี่ขึ้นโขกไปโดนหน้าของกอสเซียนี่เต็ม ๆ แต่บอลไม่ตายเดมพ์ซี่เอาบอลมาจ่ายให้กามาร่าหลุดเข้าไปซัดผ่านฟาเบียงสกี้ ง่าย ๆ ให้ฟูแล่มตามมาเสมอแล้ว โดยที่กอสเซียนี่เล่นต่อไม่ไหวต้องให้ชูรูลงมาเล่นแทน

เกมปืนเริ่มช็อต
เกมของฟูแล่มดีขึ้นอย่างน่าใจหายหลังจากได้ประตูตีเสมอส่วนอาร์เซน่อลเจ้า ถิ่นนั้นช็อตไปดื้อ ๆ แต่มาถึงช่วงก่อนทดเวลาซานญ่าได้จังหวะกระชากหลุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ามาชา มัคห์ขึ้นโขกแต่บอลตรงตัวชวาร์เซอร์

กามาร่าชวดเบิ้ลเหลือเชื่อ!
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บฟูแล่มทิ้งโอกาสขึ้นนำไปอย่างไม่น่าเชื่อโดยเป็นกามาร่า เจ้าเก่าได้บอลหลุดกับดักล้ำหน้าจากเดมพ์ซี่อีกครั้งเข้าไปดวลเดี่ยวแต่กามา ร่าไม่มั่นใจว่าตัวเองล้ำหรือเปล่าเลยหันไปดูไลน์แมนทำให้เสียจังหวะแปบอลไป ติดขาฟาเบียงสกี้พลาดโอกาสขึ้นนำไป อย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง

อาชาวินได้ซัด 2 จังหวะติด ๆ แต่ยังไม่เข้า

ครึ่งหลังฟูแล่มเน้นเข้าหาบอลทุกจังหวะทำให้อาร์เซน่อลเล่นยากนาที 56 อาชาวินได้ซัดหน้ากรอบก่อนเขษโทษแต่บอลติดบล็อก ก่อนที่นาทีถัดมาอาชาวินได้เลื้อยมาทางขวาได้ล็อกหนึ่งจังหวะยิงด้วยซ้าย เต็มข้อแต่บอลไปติดขาชวาร์เซอร์ไปอีก

เวนเกอร์สั่งลุย!ส่งอาร์วีพีลง
นาที 63 ฟานเพอร์ซี่ถูกส่งลงมาแทนโรซิคกี้เพื่อสร้างเกมรุกแบบเต็มสูบถัดมา 3 นาทีซงได้จังหวะที่ไปแย่งมาจากแพนท์ซิลก่อนซัดบอลข้ามคานออกไป 

 ฟาเบี่ยงเหวออีกเกือบโดน
จากจังหวะลูกเตะมุมของเดวี่ส์ซงพยายามจะเคลียร์บอลแต่บอลลอยโด่งไปเข้าทางเก ร่าที่ขึ้นโขกได้ก่อนที่ฟาเบียงสกี้ที่ตัดสินใจออกมาตัดบอลไม่ถึงแต่บอลเบา ซานญ่าสกัดออกไปได้หวุดหวิด

ยอมพี่เลย!นาสรี่โชว์เลื้อยเข้าไปเบิ้ล
บอลเริ่มมาจากอาร์ชาวินไหลให้ฟานเพอร์ซี่หลอกทำท่าจะยิงแต่เลือกที่จะป้าย ต่อให้นาสรี่ที่วิ่งควบขึ้นมาหลอกกองหลังของฟูแล่มบอลทำท่าจะไกลตัวแต่นา สรี่ยังไวไปฉกบอลหลบชวาร์เซอร์ก่อนเอี้ยวตัวกลับมายิงเข้าไปแบบโคตรนิ่งปืน ขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 75

เอตูฮูเกือบทำปืนช็อค
ต้องบอกว่าวันนี้กองหลังเจ้าถิ่นนั้นเล่นพลาดกันบ่อยมาก ถึงนาที 78 ไซม่อน เดวี่ส์ครอสบอลเข้ามาซงสกัดไปเข้าทางเอตูฮูได้เก็บตกด้วยขวาบอลถากเสาไปแบบ ฟาเบียงสกี้ได้แต่ยืนมองทำตาปริบ ๆ แล้ว ถัดมา 6 นาทีเอตูฮูเกือบได้ซัดจ่อ ๆ แต่ชูรูยังไวแหย่ขามาสกัดออกไปได้แบบใจหายกันทั้งสนาม

เกร่าซัดฟ้าเบี่ยงเซฟ
ฟูแล่มยังลุยแหลกก่อนหมดเวลา 2 นาทีเกร่าได้จังหวะซัดเต็มข้อแบบไม่ต้องจับจากจังหวะที่เอตูฮูแตะมาให้บอล พุ่งจะเสียบเสาอยู่แล้วแต่ฟาเบียงสกี้ยงไวพุ่งปัดออกไปแบบเกือบเสมอ

ทดเจ็บน่อลเคลียร์อุตลุด
ช่วงทดเวลาฟูแล่มพยายามอย่างหนักที่จะตีเสมอให้ได้โดยใช้บอลโด่งกะเล่นงาน แต่อาร์เซน่อลก็เคลียร์บอลกันออกไปได้หมดและมีจังหวะสวนประปรายแต่สุดท้ายก็ ไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้อาร์เซน่อลบดเอาชนะฟูแล่มไปได้แบบหืดจับ 2-1 แซงแมนยูขึ้นไปนำจ่าฝูงได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล :
ลูคัส ฟาเบียงสกี้ 6.5, บาการี่ ซานย่า 7, โรล็องต์ กอสเซียนี่ 5(ชูรู น.33,7), เซบาสเตียน สกิลลาชี่ 4.5, กาแอล กลิชี่ 7, โทมัส โรซิคกี้ 6(ฟานเพอร์ซี่ น.63, 6.5), อเล็กซานเดอร์ ซง 6, แจ๊ค วิลเชียร์ 6(วัลค็อตต์ น.74, 5.5), ซาเมียร์ นาสรี่ 8.5**, มารูยาน ชามัคห์ 7, อังเดร อาชาวิน 8

ฟูแล่ม : มา ร์ค ชวาร์เซอร์ 7.5, อารอน ฮิวจส์ 6, จอห์น แพนท์ซิล 6.5, เบรเด้ ฮังเกลันด์ 6.5, แม็ทธิว บริกก์ส 4(แบร์ด น.29, 5), ไซม่อน เดวีส์ 6.5, แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ 6.5, ดิกสัน เอตูฮู 6, โซลตัน เกร่า -, คลินท์ เดมพ์ซีย์ 7, ดิโอม็องซี่ กามาร่า 8(จอห์นสัน น.74, 5)


_____เครดิค lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์