ชามัคห์ตั้งเป้าซัดถึง20ประตูซีซั่นนี้

 มารูยาน ชามัคห์ กองหน้า อาร์เซน่อล ตั้งเป้าซัดถึง 20 ประตูในซีซั่นแรกกับ ไอ้ปืนใหญ่ หลังเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เผยทุกคนในสโมสรให้ความช่วยเหลืออย่างมาก พร้อมเชื่อว่ายังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก

     กองหน้าโมร็อกโกทำผลงานน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายจาก บอร์กโดซ์ ส โมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม อาร์เซน่อล อย่างไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยประตูล่าสุดที่เขาทำได้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ยอดรวมประตูทั้งหมดของเขาเป็น 10 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ และสตาร์วัย 26 ปีก็ตั้งเป้าหมายว่าจะยิงได้ถึง 20 ประตูสำหรับซีซั่นแรกกับ ไอ้ปืนใหญ่
 
     สำหรับผมแล้ว ถ้าผมยิงได้ 15-20 ประตู มันก็จะเป็นฤดูกาลที่ดีมากๆ ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นผมหวังว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป มันเป็นไปด้วยดีมากกับการเริ่มต้นที่นี่ ผมไม่ค่อยรู้จักใครตอนที่ผมย้ายมา แต่พวกเขาก็ทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะปรับตัวและนี่ก็ทำให้ผมได้แสดงตัวตนออกมาและนั่นก็สำคัญมาก โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุข แต่ผมยังทำได้ดีกว่านี้อีก ชามัคห์ กล่าว
 
     ชามัคห์ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดาสาวกเดอะ กันเนอร์ส และได้สร้างความแตกต่างให้กับแนวรุกของ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยกล่าวว่า ผมทุ่มเท 200 เปอร์เซนต์ ผมเล่นด้วยใจ ผมมีความกล้าหาญ ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี ผมไม่สำออยหรือมักง่าย นั่นคือจุดแข็งของผม บุคลิกของผม และผมคิดว่าแฟนๆ ชื่นชอบผมสำหรับเรื่องนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์