แรมซี่ย์ตั้งเป้าเรียกความฟิตกับเจ้าป่า

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับมาโดยเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บไปนานถึง 9 เดือน พร้อมหวังช่วย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เล่นให้กับ เจ้าป่า แบบยืมตัวจนถึงช่วงปีใหม่นี้

     แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก 2 ท่อนในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยเขาถูกส่งตัวไปให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมใช้งาน  
 
     ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ได้กลับมาลงเล่นเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน ในเกมที่ ฟอเรสต์ แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเขาก็ต้องการใช้ช่วงเวลาในถิ่น ซิตี้ กราวด์ เรียกความฟิตกลับมาและช่วย เจ้าป่า ทำอันดับให้ดีในศึกแชมเปี้ยนชิพ  
 
     แข้งวัย 19 ปี ซึ่งจะกลับ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมนี้ กล่าวว่า ผมพลาดลงสนามไปนานและการได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งก็ทำให้ผมรู้ว่าฟุตบอลมีความหมายกับผมมากแค่ไหน ผมคิดถึงมาก แต่มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่าช่วง 2 เดือนแรกหลังจากบาดเจ็บมันหนักที่สุด ผมแทบเคลื่อนไหวไม่ได้เลย แต่ผมก็ได้รับกำลังใจให้พยายามเดิน เพื่อนและครอบครัวช่วยให้ผมผ่านพ้นมาได้
 
     ผมมาที่นี่เพื่อกลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และหวังที่จะคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเพื่อ ฟอเรสต์ ผมต้องการพยายามและช่วยพวกเขามุ่งไปในทางที่ถูกต้อง ผมรู้สึกดีและผมก็ยังห่างจากการลงเล่นครบ 90 นาที แต่ความฟิตของผมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพลาดลงเล่นไป 9 เดือน และเกมเหล่านั้นก็จะช่วยได้ แรมซี่ย์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์