ข่าวปืนก่อนนอน



ป๋าเวนสุดมั่นคลังแสงปืนตอนนี้ดีเทียบเท่าสองคู่แข่งตัวฉกาจแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมั่นใจในขุมกำลังของทีมในตอนนี้ดีเทียบเท่ากับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลชี สองทีมตัวเต็งที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับไอ้ปืนใหญ่อยู่ในเวลานี้

เวนเกอร์กล่าวว่า: เรามีทั้งผู้เล่นที่มหัศจรรย์, ตัวทีมชาติ และผู้เล่นบางคนที่ยังไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าที่ควร

ทีมของเราเวลาดีเทียบเ่ท่ากับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลชี ซึ่งนั้นเราต้องแสดงให้เห็นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง














คู่หูหลังปีศาจแดง!! เพื่อนซี้เฟอร์มาเลนสนย้ายค้าแข้งบนเกาะอังกฤษซีซั่นหน้า


แจน แวนโทเก้น เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม สนใจย้ายมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษแต่อย่างเร็วที่สุดต้องรอจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับแวนโทเก้น เคยตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล และเอฟเวอร์ตัน สองทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แหล่งข่าวเปิดเผยผ่าน talkSPORT ว่า:
แจนต้องการไปเ่ล่นในอังกฤษสักวันหนึ่ง ซึ่งอาจจะเร็วๆ นี้ เค้าเป็นเพื่อนสนิทของโธมัส เฟอร์มาเลน ที่อยู่กับอาร์เซน่อล

ผมคิดว่าเค้าจะอยู่คว้าแชมป์กับอาแจ็กซ์ก่อนที่จะมองหาความท้าทายใหม่ แน่นอนพรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับทุกคน







นาสรี่สลัดเดี้ยงทันหวดเจ้าสัว!! เวนเกอร์เปิดเผยความพร้อมล่าสุดก่อนเปิดบ้านเจอฟูแล่ม

อาร์แซน เวนเกอร์ คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมส์ที่บุกไปเอาชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อยจากเกมส์คาร์ลิ่งคัพเมื่อกลางสัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตามสตาร์ตราไก่วัย 23 ปี น่าจะหายกลับมาลงสนามเจอกับฟูแล่มในวันเสาร์นี้ได้ทัน

นาสรี่มีอาการบาดเจ็บเมื่อคืนวันอังคาร เวนเกอร์เปิดเผยผ่าน Arsenal TV Online เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่เค้าน่าจะหายทัน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรเพิ่มเติม

ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ทั้ง ดิอาบี้ และเฟอร์มาเลนก็ยังไม่พร้อม ฟาเบรกาส (เอ็นร้อยหวาย) ยังคงเจ็บ ดังนั้นเราคงจะยึดชุดเหมือนในเกมส์กับวิลล่า

ผมจะดูว่าโรบินมีการฟื้นตัวอย่างไร ก่อนตัดสินใจว่าจะส่งเค้าลงตัวจริงหรือไม่ ผมจะมีการโรเตชั่นเล็กน้อยในแต่ละเกมส์ แต่เรายังคงส่งชุดที่แข็งแกร่งลงสนามแน่นอน













เดนิลสันเชื่อปืนจะซิวแชมป์ซีซั่นนี้

เดนิลสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เชื่อปืนจะซิวแชมป์ในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งเอาชนะ วีแกน แอธเลติก พร้อมทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ แข็งแกร่งขึ้นมาก แต่ก็ต้องมีความมุ่งมั่นต่อไป


กองกลางวัย 22 ปี ซึ่งเคยลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ ที่แพ้ต่อ เชลซี ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมื่อปี 2007 กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ผมคิดว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ และผมต้องการคว้าในปีนี้ด้วย เพราะ 5-6 ปีแล้วที่เราไม่เคยสัมผัสตำแหน่งแชมป์เลย แต่ตอนนี้เราแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

เมื่อปีที่แล้วเราแพ้ในหลายเกมใหญ่ และในปีนี้เราก็มีประสบการณ์มากขึ้น เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายคน แต่พวกเขาก็ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพทั้งสิ้น หากเรามุ่งมั่นในทุกเกม เราก็มีโอกาสจะชนะได้ ไม่ใช่แค่ในคาร์ลิ่ง คัพ เท่านั้น แต่รวมถึงในเอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันมีความสำคัญสำหรับเราอย่างมาก ดาวเตะบราซิล กล่าว

เดนิลสัน ซึ่งย้ายจาก เซา เปาโล ในบ้านเกิดมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนสิงหาคมปี 2006 ยังเผยถึงทีมดาวรุ่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยว่า บางครั้งผมรู้สึกเศร้าเพราะผู้คนมักจะบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ต้องการซื้อนักเตะที่มีประสบการณ์ หรือนักเตะอายุมาก แต่เราก็มีนักเตะดาวรุ่ง และเราก็มีแบบฉบับของเรา และเราก็มีทีมที่แข็งแกร่งในแต่ละตำแหน่งด้วย

หากเราทุ่มเทช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และทุ่มกันอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในการซ้อมและในการแข่งขัน เราก็น่าจะชนะได้ในปีนี้ หากเราคว้าถ้วยแชมป์ได้ผู้คนก็น่าจะกลับมาเชื่อมั่นใน อาร์เซน่อล อีกครั้ง กองกลางแซมบ้า ทิ้งท้าย

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังเผยถึงแผนการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยว่า หลายคนถามผมว่าทำไมไม่ซื้อหาใครในเดือนมกราคม มันก็ด้วยเหตุผลง่ายๆ อย่างเดียวคือ เรามีทีมที่มีคุณภาพและเพียงพอแล้ว นั่นก็คือสาเหตุว่าเราจึงไม่ต้องการใครเข้ามาในทีมอีก

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็ต้องมีปัญหาหนักใจกับอาการเจ็บล่าสุดของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องลุ้นว่าจะหายทันในเกมนัดสำคัญที่พวกเขาจะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้หรือไม่


ขอขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์