Arsenal News Update





เชสไม่เป็นผู้นำพอ!! พาร์เลอร์เรียกร้องเวนเกอร์มอบปลอกแขนกัปตันให้คนเหล็ก


เรย์ พาวเลอร์ อดีตมิดฟิลด์พลังไดนาโมของสโมสรอาร์เซน่อล คิดว่าเวลานี้ปืนใหญ่ขาดผู้นำที่แท้จริง โดยมิดฟิลด์หัวหยิกคิดว่ากัปตันทีมของอาร์เซน่อลจะต้องเป็นนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ เหมือนกับครั้งที่ทีมมี โทนี่ อดัมส์ เป็นกัปตันทีม

เขากล่าวกับ talkSPORT ว่า: ผมคิดว่าพวกเขาต้องการ โทนี่ อดัมส์ ผู้เป็นผู้นำที่อยู่ด้านหลัง

ผมเพียงแค่คิดว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟในแบบ โทนี่ อดัมส์ คนที่สามารถผลักดันทีมได้ เพราะเชื่อในตัวเค้าเมื่อลงสนามเล่น ซึ่งผมคิดว่าเวลานี้พวกเขาไม่มีในเวลานี้

ถ้าเขา (เวนเกอร์) คิดว่าเฟอร์มาเลนสามารถแบ่งรับตำแหน่งนี้ได้ ก็ควรยกปลอกแขนกัปตันทีมให้เค้าซะ





 




ซาราโกซ่าวางข้อเสนอซื้อเม็กซิกันอันตรายให้ปืนใหญ่พิจารณาแล้ว

เรอัล ซาราโกซ่า ทีมจากลาลีกา สเปน เป็นสโมสรล่าสุดที่ร่วมแจมกระชากตัว คาร์ลอส เวล่า หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกออกจากอาร์เซน่อล

ตามรายงานข่าวจากประเทศสเปนระบุว่า ซาราโกซ่าได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาวางบนโต๊ะเจรจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหัวหอกเม็กซิกันวัย 21 ปี มีโอกาสลงสนามกับทีมอาร์เซน่อลค่อนข้างจำกัด











โอมจงมาปืนเพี้ยงๆ!! แหล่งข่าวเผยฮาซาร์ดปลื้มสไตล์การเล่นของเดอะกันเนอร์

เชลชี เป็นเพียงทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อตัว เอเดน ฮาซาร์ด ปีกตัวเก่งของสโมสรลีลล์ แต่ข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธไป

ล่าสุดแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 19 ปี จะไม่ย้ายออกจากทีมตราหมาในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ แต่ในช่วงซัมเมอร์การย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้น และอาร์เซน่อลก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับฮาซาร์ดมากเหลือเกิน


แหล่งข่าวเปิดเผยว่า: เชลชีเป็นเพียงทีมเดียวที่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา

เค้าได้ตกลงกับทางประธานสโมสรว่าเค้าจะไม่ย้ายไปในในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม แต่บางอย่างอาจจะเกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาล

แน่นอนว่าเรอัล มาดริล เป็นอะไรที่ดึงดูดและน่าสนใจมากที่สุด แต่เอเดน ชอบสไตล์การเล่นของอาร์เซน่อลภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์

เค้าสามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง หรือร่วมไปถึงการขยับเข้ามาเล่นตรงกลาง และเค้ามีทั้งความเร็ว และเทคนิค อาร์เซน่อลถึงเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเค้า







ทางสะดวกเตรียมเข้าชิงฯ!! ปืนจับติ้วเจอทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ตัดเชือกคาร์ลิ่ง

ปืนใหญ่อาร์เซนอ ลขยับเข้าใกล้ถ้วยรางวัลหนแรกในรอบ 5 ปีหลังผลการจับฉลากคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศพบอิปสวิช ทาว์นหนึ่งเดียวจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ม้าขาวของรอย คีนเบียดเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบียนเหนาะๆ 2-0 และต้องเจอของแข็ง+เต็งหนึ่งรายการนี้อย่างอาร์เซนอล

ในขณะเดียวกันเวสต์แฮมที่พลิกล็อกชนะแมนฯยูไนเต็ดมา 4-0 จะฟาดปากกับเบอร์มิงแฮมที่โค่นแอสตัน วิลล่ามาหมาดๆ

รอบรองชนะเลิศจะทำการแข่งขันกันสองนัดโดยเลกแรกเตะในวันที่ 10 มกราคมส่วนเลกสองจะมีขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ต่อมา











อาร์ชาวินเผยเป็นเกียรติหากรัสเซียได้จัดบอลโลก

อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย เชื่อหากบ้านเกิดได้จัดศึกฟุตบอลโลก 2018 จะถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของประเทศ และจะเป็นการพัฒนาก้าวใหญ่ของวงการลูกหนังแดนหมีขาวด้วย โว รัสเซีย ได้จัดเตรียมสร้างสนามแข่งขันแห่งใหญ่เพื่อรองรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และไม่มีการสมยอมกับ สเปน และ โปรตุเกส ในการแลกเสียงโหวตกันแต่อย่างใด


อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า หาก รัสเซีย ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของชาติบ้างเกิด รวมถึงจะเป็นการพัฒนาก้าวใหญ่ของวงการลูกหนังแดนหมีขาวด้วย หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีกำหนดการที่จะโหวตเลือกชาติที่จะได้รับสิทธิ์จัดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยพวกเขาถูกยกให้เป็นตัวเต็งอยู่ในขณะนี้ด้วย

ดาวเตะวัย 29 ปี เผยกับ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์ขอของอังกฤษ ว่า การได้เป็นเจ้าภาพจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ของเราและเป็นหัวใจสำคัญสำหรับวงการฟุตบอลของเรา มันจะเป็นตำนาน เวิลด์ คัพ บทใหม่ที่สมบูรณ์แบบ มันจะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของเราในทุกระดับ เราได้สร้างสนามแข่งขัน, ศูนย์กีฬาฟุตบอล, โรงเรียน และสนามซ้อมในพื้นที่ที่ห่างไกลที่สุดของประเทศ กระจายเกมการแข่งขันและเปิดโอกาสให้กับนักเตะรุ่นใหม่ๆ

กองกลาง เดอะ กันเนอร์ส กล่าวต่อว่า เราเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนและผู้เชี่ยวชาญในด้านอื่นๆ และทำงานหนักเพื่อพัฒนาสาธารณูปโภคในลีกสูงสุดของเราให้มีความทันสมัย สุดท้ายแต่ไม่ใช่ท้ายที่สุด เราได้สร้างสนามที่คู่ควรต่อการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ มีการพูดกันว่าต้อการความะยายามที่ยิ่งใหญ่และสิ่งนั้นกำลังดำเนินไปอยู่ในตอนนี้ มีสนามแห่งใหม่กำลังถูกสร้างในเมืองบ้านเกิดของผมอย่าง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งน่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2012 รวมถึงสนามแห่งใหม่ที่ คาซาน, โซคี่ และเมืองอื่นๆ ด้วย

ขณะเดียวกัน อาร์ชาวิน ยืนยัน แฟนบอลชาวรัสเซีย ให้การสนับสนุนวงการลูกหนังของประเทศอย่างล้นหลาม โดยเผยว่า ใช่ มีการเกินเกินเลยกันบ้าง แต่เราต้องทำความเข้าใจกับประวัติศาสตร์แฟนบอลของเรา สโมสรก็ไม่ได้นิ่งเฉย นับตั้งแต่ รัสเซีย มีการเปิดประเทศก็มีนักเตะต่างชาติย้ายมาร่วมทีมกับสโมสรในท้องถิ่น พวกเราทุกคนต่างก็มีการเรียนรู้ ดังนั้น ความสำคัญของศึก เวิลด์ คัพ ใน รัสเซีย จะถือว่าเป็นเกียรติประวัติที่สุดยอดของเรา

นอกจากนี้ อาร์ชาวิน ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า วิตาลี่ มุทโก้ สมาชิกของบอร์ดฟีฟ่าชาวรัสเซีย ได้มีข้อตกลงในการสมยอมเพื่อแลกคะแนนเสียงโหวตกับ สเปน และ โปรตุเกส ซึ่งจับมือกันในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมจัดศึกฟุตบอลโลก ปี 2022 แข่งกับ กาตาร์ โดยปิดท้ายว่า เราไม่สนับสนุนความคิดของการเป็นพันธมิตรหรือสมยอมกัน หากมีบางประเทศซึ่งมีความพยายามอย่างมากในการรณรงค์เพื่อเสนอตัว ในท้ายที่สุดก็จะได้ขึ้นมาเป็นตัวเต็งได้เองโดยไม่ต้องอาศัยวิธีการเช่นนั้นเลย











ผมมาก่อนเกมราวๆ 40 นาที เลยลองเดินๆรอบๆระเบียงด้านในชั้นล่าง ยอมรับว่าเพิ่งสังเกตเห็นเหมือนกัน ตรงมุมระหว่าง West Stand กับ Clock End จะรู้กันว่าเป็น Family Zone ให้ครอบครัวมานั่งดูกัน ซึ่งก็หมายความว่าตรงนี้จะมีลูกเล็กเด็กแดงเยอะกว่าปกติ

จะเห็นว่าเค้ามีจัดห้อง baby changing room ไว้ให้ด้วยครับ คงเคยเห็นกันที่เค้าจะมีโต๊ะไว้ให้แม่เปลี่ยนผ้าอ้อมให้เด็กด้วย ไม่แน่ใจว่าสนามอื่นๆมีหรือเปล่า แต่นี่แสดงให้เห็นว่าตอนสร้างสนามนี่เค้าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ถึงแม้ส่วนตัวผมจะไม่ค่อยเห็นด้วยก็ตามที่จะเอาเด็กเล็กมากๆมาดูบอลด้วย เพราะเสียงดังมากๆอาจจะทำให้เด็กไม่ชอบ งอแงอีก

ความจริง รู้สึกว่านอกตัวสนาม จะมีห้องน้ำไว้ให้สุนัขถ่ายด้วยนะครับ แต่ผมยังหาไม่เจอว่าอยู่ตรงไหน นอกจาก baby changing room ห้องน้ำคนพิการก็มีนะครับ อันนี้เข้าใจว่าน่าจะมีทุกสโมสร



เดินไปดูบอร์ดที่นักเตะมาเซ็นข้อความถึงแฟนๆไว้ ไม่ค่อยมีข้อความเพิ่มขึ้นมามากเท่าไหร่ อันนี้ผมถ่ายอันที่เพิ่มๆขึ้นมาให้ดูนะครับ เน้นเอานักเตะ senior ของทีม เริ่มจากพี่กี้ ที่จะเห็นว่าพี่แกเขียนผิด แต่ยังไหวตัวทันแก้แกรมม่าได้ถูก



แฟร์มาเล่น มี glare บังนิดหน่อย ที่คนเหล็ก (แต่กระดูกเปราะ) เขียน เค้าว่ายังงี้ครับ
Your support let us play better !! Thanks for your support !!!



อันนี้ของพี่ม้าครับ ประโยคเปิดตัวของแกวันที่เซ็นต์สัญญาเลย Now I'm a gooner !!!
คำว่า Gooner นี่จะเป็นคำที่แฟนอาร์เซน่อลใช้เรียกตัวเองครับ ส่วนคำว่า Gunner นั้นจะใช้บริบทที่หมายถึงนักเตะของทีม นั่นแปลว่า พี่ม้าจริงๆแล้วก็เป็นแฟนบอลอาร์เซน่อลนั่นเอง
We're Gooners supporting the Gunners !!!



เข้าไปในสนาม พอดีก็เจอโตโต้ สกิลลาชี่ที่วันนี้เจ็บไม่ได้ลงในชุดขนเป็ด ออกมามอบรางวัลอะไรไม่ทราบให้เด็ก ผมเข้าไปแกก็กำลังจะเดินมุดอุโมงค์ออกไปพอดี













ความจริงแล้ววันนี้ทางสโมสรเค้าเลือกเอาเด็กๆที่เป็นสมาชิกของสโมสรให้มามีส่วนร่วมกับเกมโดยเอามาโบกธงต้อนรับนักเตะตอนเดินออกจากสนามครับ ไอ้หนูป.4 พุงพลุ้ย จ้ำม่ำเลย







คู่หูลีกคัพ เบนดท์เนอร์ - เวล่า คู่นี้ลงเล่นด้วยกันประจำในถ้วยนี้ ส่วนเทพเอ้วันนี้เติมเกมบุกไม่ค่อยซี้ดซ้าดเท่าไหร่ เพราะมัวแต่ไปลงล้วงลูกอยู่นั่นเอง





เทพเอ้วันนี้ดูแล้วนึกว่าไปย้อมผิวมา.......... แต่ไม่ใช่ครับ แกหนาวมากหรือไงไม่ทราบเลยใส่ลองจอห์นไว้ข้างใน ไม่ค่อยเห็นนักเตะใส่แบบนี้กันเท่าไหร่ นี่ยังไม่รอบไอ้ปลอกคอดำๆนั่นอีกนะครับ นักฟุตบอลสมัยนี้แฟชั่นเยอะจริงๆ



จังหวะเจ็บจนต้องโดนหามออกจากสนามของวิคเตอร์ โมเสสที่ครึ่งแรกป่วนเอบูเอ้ได้อย่างดี คนเจ็บทั้งที แต่เวนเกอร์นี่เย็นชามากครับ อิอิ





เริ่มครึ่งหลังมาแฟนๆเสียวกันไปทั้งบาง เมื่อ RVP โดนแท็คเกิ้ลร่วงลงไปนอนซะนานเลย นึกว่าจะได้เข้าไปเยี่ยมนางพยาบาลอีกซะแล้ว



ครึ่งหลังนี่หิมะตกหนักเข้าไปอีกครับ อุณหภูมิคืนนั้นรู้สึกว่าจะติดลบเลยด้วย





หนึ่งในคนที่เล่นที่ดีที่สุดของทีมครับ พี่กอส ประกบตัวนี่แกประกบแบบตามติดกัดไม่ปล่อยเลย



ท้ายเกมเวนเกอร์ส่งอีโธ่-มัส ลงมาชิมเกม ไม่รู้ว่าไอ้รอยๆบนหัวนั่นแกจงใจตัดหรือเปล่านะ



ท้ายเกมมีแฟนบอลวิ่งลงไปในสนามสองหน่อ คนในรูปนี่ไปขอจับมือกับเวนเกอร์ด้วย ซึ่งแกก็ยื่นมือไปเช็คแฮนด์ให้เลยนะครับ

Credit : นักมายากลแห่งรัสเซีย
 


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์