เชสยันไม่รีบกลับมาจากอาการเจ็บ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101201I4R51700.jpg



        เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยันไม่รีบร้อนกลับมาจากอาการเจ็บ และจะรอจนฟิตเต็มที่ก่อนลงสนามอีกครั้ง หลังเดี้ยงมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ดีแม้ไม่มีตัวเองลงเล่น



     เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่รีบร้อนกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอย่างแน่นอน และจะรอจนฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง


 


     ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกแพ้ บราก้า 0-2 ที่โปรตุเกส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ คาดว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานกัปตันทีมเป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ โดยหวังว่านักเตะจะกลับมาทันฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้


 


     ผมไม่อยากกำหนดวันกลับมา ผมจะให้เวลาตัวเอง ทีมทำได้ดีโดยไม่มีผมในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ดังนั้น ผมจะรอจนพร้อมเต็มที่ แต่มันก็น่าผิดหวังมาก มันดูเหมือนว่าเวลาที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันก็มาผิดเวลาเสมอ คุณต้องแข็งแกร่ง ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง และทำงานต่อไป ฟาเบรกาส กล่าว


 


     สตาร์ทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเขายังไม่อยู่ในฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังจากเหนื่อยล้ามาจากฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็รู้สึกว่าขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่จะทำให้กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม


 


     ผมรู้ว่าผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดฤดูกาลนี้ ผมเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง ในช่วง 2-3 เกมแรก แต่หลังจากนั้นผมก็บาดเจ็บและต้องพลาด 2-3 เกม และนั่นก็เริ่มต้นอีกครั้ง มันดีกว่าที่ให้เพื่อนร่วมทีมผมลงเล่น เพราะพวกเขาฟิตกว่าผม ผมจะพยายามกลับมาเมื่อพร้อม เพื่อนร่วมทีมผมคอยช่วยเหลือผมมากมายและผมก็พยายามอย่างดีที่สุด ฟาเบรกาส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์