Arsenal News Update




จับตาแท็กติกป๋าคืนนี้!! เวนเกอร์เผยเตรียมหาที่ลงให้กับฟาน เพอร์ซี่


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตซ์แมน เตรียมได้ลงสนามกับวีแกน ในเกมส์คาร์ลิ่งคัพรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แน่นอน จากการเปิดเผยของอาร์แซน เวนเกอร์ แต่อย่างไรก็ตามกุนซือเมืองน้ำหอมยังไม่ยืนยันว่าจะส่งอาร์วีพีลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังอาจจะได้เห็นบทบาทใหม่ของฟาน เพอร์ซี่ในตำแหน่ง 4-3-3 เนื่องจากเวลานี้ มารูยาน ซามัคซ์ หัวหอกคนใหม่กำลังโชว์ฟอร์มในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าได้อย่างยอดเยี่ยม

เวนเกอร์กล่าวว่า: โรบินจะได้ลงเล่นแน่นอน แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเค้าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือเปล่า

โรบินสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้า และเค้ายังสามารถถอยลงมาเล่นด้านหลังกองหน้าก็ได้ ดังนั้นผมจะใช้เวลาคิดทั้งคืน มันควรจะผิดถ้าผมจะบอกคุณว่าต้องการทำอะไร เพราะว่าผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลย












แลกซัวเรสได้ไหม!! บิ๊กเบนด์สุดเนื้อหอมสองทีมยักษ์ใหญ่พร้อมกระชากตัวไปร่วมทีม

นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกโคนมของอาร์เซน่อลกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมไปซะแล้ว เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

เบียงโคนี่ เตรียมแผนสำรองหากการยืมตัวเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าขี้คุยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้หมดเหลว เนื่องจากทางยูเวนตุสใช้โควต้านักเตะนอกอียูเต็มอัตราแล้ว ดังนั้นพวกเขาเตรียมเบนเป้ามาหาเบนด์เนอร์เข้ามาเสริมทัพแทน

ส่วนทางด้าน อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม เป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวต้องการตัวเบนด์เนอร์ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ทางอาร์แซน เวนเกอร์ คงไม่ยอมปล่อยตัวหอกทีมชาติเดนมาร์กออกไปในราคาถูกๆ แน่นอน จึงไม่แน่ว่าอาร์เซน่อลอาจจะต้องการ หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าตัวเก่งของอาแจ็กซ์เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอครั้งนี้ก็ได้










ทีมผู้ดีส่อพร้อมใจกินแห้ว!! ซีดานเผยไต๋กาลาติกอสหวังดูดปีกเนื้อหอมตราหมาร่วมทัพ



ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะระดับโลก ออกมาเผยไต๋มีความเป็นไปได้ที่เรอัล มาดริล โคตรทีมแห่งสเปนจะเดินหน้าคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของสโมสรลิลส์มาลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

ตำนานนักเตะของฝรั่งเศส และปัจจุบันรับตำแหน่งที่ปรึกษาของฟลอเรนติโน่ เปเรซออกมาเปิดเผยว่า: สิ่งที่เค้ากำลังให้กับสโมสรลีลล์มันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

มีความเป็นไปได้หรือเปล่าที่จะได้เห็นเค้าในมาดริล? มันอาจจะเป็นไปได้

อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล สามบิ๊กเนมแห่งเกาะอังกฤษ ต่างก็จ้องที่จะคว้าตัวปีกวัย 19 ปีรายนี้ไปร่วมทีมแบบตาเป็นมัน






ป๋าแย้มถึงจุดอิ่มตัวหย่าขาดจากปืนแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมยอมรับวันใดก็ตามที่ไม่ต้องการความสำเร็จใดๆอีกแล้วก็พร้อมแยกทางออกจาก อาร์เซนอล หันหลังออกจากวงการลูกหนังแบบถาวร


อดีตบิ๊กบอสโมนาโกยอมรับรู้สึกหงุดหงิดมากที่ทีมห่างถ้วยแชมป์มานานถึง 5 ปีแล้วและตอนนี้กำลังพยายามปลุกชีพ ปืนใหญ่ ทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาให้ได้หวังให้กองเชียร์เฉลิมฉลองเหมือนทีมอื่นๆบ้างหลังรอจนเหงือกแห้ง

ผมรู้สึกโมโหมากหลังจบเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อถึงวันใดที่ผมไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้วผมขอเลิกดีกว่า เวนเกอร์ยืนกราน

แต่ผมยังเอาใจใส่อยู่นะ ผมต้องการให้ อาร์เซนอล ชุดนี้คว้าแชมป์เพราะผมเชื่อมั่นในทีมนี้

ผมรู้พวกเขาต้องการแชมป์ พวกเขาหิวกระหายในชัยชนะ และผมต้องการช่วยทีมอย่างสุดความสามารถของผม

ประเด็นสำคัญก็คือสโมสรอาร์เซนอลมีความสำคัญมากกว่าชื่อเสียงของผม ผมอยากให้คนที่รัก อาร์เซนอล ได้มีความสุขและเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยกัน





Exclusive Picture - ชุดไหนก็หล่อ!! ประมวลภาพแรมโบ้คัมแบ็กสู่เส้นทางลูกหนังอาชีพอีกครั้ง












เมื่อคืนที่ผ่านมา อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อขวัญใจสาวเดอะกันเนอร์ กลับมาเล่นในลีกฟุตบอลอาชีพอีกครั้งในรอบกว่า 9 เดือน โดยแรมซี่ย์มาให้น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งถึงวันที่ 3 มกราคมปีหน้า เพื่อมาเรียกความฟิต และเมื่อคืนที่ผ่านมาสตาร์มังกรแดงวัย 19 ปีก็ได้ลงสนามมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 61 ในเกมส์ที่เจ้าป่าบุกไปเยือนจิ๊งจอกสัญชาติไทยอย่างเลสเตอร์ ซิตี้

แต่สุดท้ายเจ้าป่าแพ้ไป 1-0 ทำให้ฟอเรสต์ ตกลงมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ ขยับจากท้ายตารางมาอยู่อันดับที่ 14



ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์