ข่าวปืนอีกนิด








เรียกความมั่นใจ!! ทีมลุ้นเลื่อนชั้นเปิดฉากคุยเวนเกอร์ขอเม็กซิกันอันตราย

หงส์ขาว สวอนซี ทีมอันดับ 3 ในตารางเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้เปิดฉากพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล เรื่องขอยืมตัว คาร์ลอส เวล่า ไปช่วยล่าตาข่ายในถิ่นริเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ในช่วงเิปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม จากการเปิดเผยของ เบรนเด้น รอดเจอร์ ผู้จัดกาีรทีมของสวอนซี

หัวหอกเม็กซิกันวัย 21 ปี คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมส์คาร์ฺลิ่ง คัพรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับวีแกนในวันพุธนี้ แต่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เวล่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร













ขอบคุณลุงแพทจ้า!! โบลด์ตัวเต็งขึ้นเป็นมือขวาคนใหม่ของป๋าเวนซีซั่นหน้า

แพท ไรท์ มือขวาของอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเตรียมที่จะรีไทร์หลังจากจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากนิว ออฟ เดอะเวิร์ค

สำหรับไรท์ในวัย 61 ปีเคยเป็นนักเตะของอาร์เซน่อล โดยลงเล่นให้กับทีมดังในลอนดอนไป 528 นัด และเป็นกัปตันทีมผู้ชูถ้วยเอฟเอ คัพในปี 1979 หลังจากแขวนสตั๊ค ไรท์เป็นผู้จัดการทีมเยาวชนของอาร์เซน่อลนาน 12 ปี แต่เมื่อมีการแต่งตั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาคุมทีม ไรท์ก็ถูกแต่งตั้งให้มาเป็นผู้ช่วยของเวนเกอร์

ซึ่ง สตีฟ โบลด์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล U18 ที่พาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ใน 2 ปีหลังสุด และ นีล บานฟิลด์ ผู้จัดการทีมสำรอง ที่เป็นตัวเต็งจะกลายขึ้นมาเป็นมือขวาคนใหม่ของเวนเกอร์ในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก : GUNNERTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์