เผย ปิแรส นั่งรถวันละ 400 กม.

ปิแรส ในวัย 37 ปีกับแอสตัน วิลลา

โรแบร์ ปิแรส กองกลางตัวเก๋าแห่งทีมแอสตัน วิลลา จำต้องนั่งรถเดินทางไปกลับ ลอนดอน-เบอร์มิงแฮม ถึงวันละ 400 กิโลเมตร เพื่อไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสิงห์ผงาด หลังเจ้าตัวตัดสินใจปักหลักอยู่บ้านพักในกรุงลอนดอนแทนที่จะย้ายบ้านไปอยู่ ในแถบมิดแลนด์ของอังกฤษ

ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 37 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาร่วมถิ่นวิลลา พาร์ค เป็นเวลา 6 เดือน หลังเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ร่วมกับทีมฟีลาเดลเฟีย

ล่าสุด เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ปิแรส มาร่วมฝึกซ้อมกับอาร์เซนอลในช่วงก่อนหน้านี้ ตัดสินใจไม่ย้ายบ้านไปยังเมืองเบอร์มิงแฮม พร้อมทั้งจะปักหลักอยู่ที่บ้านพักในกรุงลอนดอน แม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ทีมสิงห์ผงาด และต้องเดินทางไกลร่วม 400 กม./วันก็ตาม

โดยอดีตดาวเตะอาร์เซนอลเผยว่า ผู้เล่นบางคงอาจใช้วิธีการนั่งเฮลิคอปเตอร์ แต่สำหรับผมโชคดีที่มีรถยนต์พร้อมด้วยคนขับคอยทำหน้าที่รับส่ง ฉะนั้นการเดินทางไกลไปฝึกซ้อมที่เมืองเบอร์มิงแฮมไม่ถือเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก สำหรับผมเลย

พร้อมกันนี้กองกลางวัยดึกยังเผยถึงการต้องเผชิญหน้ากับอาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าในวันเสาร์นี้ว่า ผมมีสภาพร่างกายอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากได้ซ้อมร่วมกับอาร์เซนอลมาตลอด 2 เดือน ผมผ่านช่วงเวลาดีๆที่นั่นมามากมาย แต่ครั้งนี้ผมจะอยู่ในทีมที่สีเสื้อแตกต่างออกไป ซึ่งผมพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์